Download Dropbox 25.4.28 - Sao lưu, chia sẻ dữ liệu trên PC

Thảo luận trong 'Hệ thống - Khác' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 2/5/17.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Dropbox - Người dùng máy tính thường muốn chia sẻ tài liệu và tệp với người khác nhưng quá trình này thường mất thời gian. Để chia sẻ tệp nhanh hơn và dễ dàng hơn, Dropbox đã được phát triển. Đây thực sự là dịch vụ lưu trữ tệp cung cấp các tiện ích lưu trữ trên đám mây, chia sẻ tệp và đồng bộ hóa dữ liệu. Tất cả bạn cần làm là tải phần mềm và tạo tài khoản cá nhân của bạn. Sau đó bạn có thể dễ dàng hưởng lợi từ các tiện ích không bao giờ kết thúc của phần mềm hữu ích này.

    Dropbox_logo_big.jpg Tải về và cài đặt:
    Toàn bộ thủ tục tải xuống và cài đặt nó trên hệ thống máy tính của bạn rất dễ dàng. Cài đặt có thể được tải xuống từ các liên kết mà vforum đã chia sẻ. Tập tin trình cài đặt Dropbox sẽ được tải xuống về máy tính của bạn. Chạy nó sẽ cài đặt phần mềm cho bạn. Bây giờ bạn có thể mở phần mềm và nhập Email ID và mật khẩu của bạn. Nếu bạn là người dùng mới, hãy tạo tài khoản của bạn bằng cách nhập chi tiết yêu cầu. Sau khi đăng nhập, một thư mục sẽ được tạo ra trong hệ thống của bạn nơi bạn có thể lưu trữ và truy cập các tệp tin đã lưu.

    Truy cập dễ dàng:
    Dropbox sẽ giúp bạn dễ dàng lưu trữ số lượng lớn dữ liệu và chia sẻ nó với người khác một cách đơn giản. Nó có thể được sử dụng trên điện thoại di động và các thiết bị cầm tay khác, do đó nó rất dễ dàng để kiểm tra và lưu trữ các tập tin và dữ liệu từ bất cứ nơi nào với sự giúp đỡ của một kết nối internet. Bạn không cần phải lưu trữ nhiều dữ liệu trên bộ di động của bạn, thay vào đó tất cả có thể được lưu trên máy tính của bạn và sau đó bạn có thể dễ dàng mở tất cả các tệp được lưu trữ trên tất cả các thiết bị được kết nối.

    Dung lượng lưu trữ:
    Dropbox cho phép bạn lưu trữ đến 2 GB dữ liệu trong thư mục. Phần mềm này không chỉ làm cho việc truy cập dữ liệu dễ dàng hơn mà còn tiết kiệm không gian bộ nhớ và thời gian của bạn. Nó rất dễ dàng để gửi các tập tin lớn như video và hình ảnh mà không gặp nhiều khó khăn.

    Chia sẻ tệp:
    Gửi các tệp và dữ liệu tới bạn bè hoặc đồng nghiệp của bạn chưa bao giờ được dễ dàng hơn như vậy. Có thể chia sẻ tệp được lưu trữ với những người cũng không có tài khoản trên Dropbox. Tất cả bạn cần làm là sao chép liên kết của tập tin cụ thể và gửi chúng qua Email hoặc các cách khác để cho họ tải về.

    Sao lưu:
    Dropbox cũng cung cấp sao lưu dữ liệu của bạn. Cho dù bạn đã mất máy tính hoặc điện thoại di động, bạn có thể truy cập các tập tin bằng cách đăng nhập từ các thiết bị khác.


    Đồng bộ hóa tệp (đồng bộ hóa dữ liệu)
    Để làm việc trên các dự án với đồng nghiệp của bạn, bạn có thể tạo các thư mục chia sẻ. Các tệp trong thư mục này sẽ được đồng bộ hóa cho tất cả người dùng. Nó làm cho dễ dàng hơn để làm việc trên các tập tin cùng một lúc. Khi bất kỳ chỉnh sửa được thực hiện mỗi người dùng sẽ nhận được các tập tin cập nhật.

    Kết luận:
    Dropbox là một dịch vụ chia sẻ tệp tuyệt vời có sẵn miễn phí. Một người có thể dễ dàng chia sẻ các tập tin và dữ liệu với gia đình, bạn bè hoặc đồng nghiệp. Chia sẻ hình ảnh và video của các sự kiện và làm việc với dự án cùng với bạn bè trong nhóm của bạn dễ dàng hơn.

    Download Dropbox 25.4.28 mới nhất 2017
    Ngày phát hành: 2/5/2017
    Hỗ trợ: Windows XP/7/8/10

    Download:
    Link chính:

    Download


    Link Mega.nz

    Mega.nz


    Link Fshare

    Fshare

     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/download-dropbox-25-4-28-sao-luu-chia-se-du-lieu-tren-pc.4376.html"