[Download] Aiseesoft Video Converter 9.0.3 Full

Thảo luận trong 'Cover Video' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 12/9/16.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Aiseesoft Video Converter Full - Phần Mềm Chuyển Đổi Video

    phan-mem-chuyen-doi-video.png

    Bạn đang tìm một phần mềm chuyển đổi định dạng video (đổi đuôi ) hỗ trợ nhiều định dạng khác nhau để chạy ở các thiết bị như điện thoại, tivi ....Aiseesoft Video Converter Ultimate là một công cụ chuyên về làm chuyện ấy. Không chỉ thế nó còn hỗ trợ cắt video, thêm hiệu ứng, chỉnh sửa cơ bản ...

    Aiseesoft Total Video Converter là một phần mềm hữu ích, tích hợp nhiều chức năng mạnh mẽ để giúp bạn chuyển đổi bất kỳ định dạng video nào sang các trình phát tập tin đa phương tiện, thiết bị di động, phần mềm chỉnh sửa video, vv. Là một trong những phần mềm chuyển đổi video tốt nhất, nó hỗ trợ người dùng thay đổi các định dạng phổ biến như: MP4, MKV, WMV, AVI, Quick Time MOV, DivX, MTS, M2TS, MXF/P2 MXF, MOD, H.264/MP4 AVC, HD WMV... sang video SD, HD và 3D. Ngoài ra, nó có thể trích xuất track âm thanh từ tập tin video và chuyển đổi chúng sang MP3, AAC, AC3, AIFF, OGG, M4V, MP2, WAV, WMA, vv. Phiên bản Platium của phần mềm này có thể chuyển đổi định dạng video 2D sang 3D.

    Ngoài ra, chương trình này còn là phần mềm chỉnh sửa video giàu tính năng, bao gồm các chức năng điều chỉnh hiệu ứng video, cắt video clip, loại bỏ những phần không muốn khỏi video, thêm hình mờ cho nó và kết hợp nhiều đoạn clip với nhau.
    h năng chính:
    Phần mềm chuyển đổi video mạnh mẽ
    Chuyển đổi bất cứ định dạng video nào
    Aiseesoft Total Video Converter có thể chuyển đổi bất cứ định dạng video nào, bao gồm cả: MP4, H.264/MP4 AVC, MTS, MXF, MOV, AVI, DivX, XviD, WMV, MKV, FLV, WTV, VOB và định dạng video HD như: HD WMV, HD MKV, HD DivX, HD XviD, HD MOV, HD FLV, HD MP4,vv.
    Chuyển đổi bất cứ video nào sang định dạng 3D

    Download:

    Link Mega.nz

    Mega.nz


    Link Fshare

    Fshare

     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/download-aiseesoft-video-converter-9-0-3-full.2537.html"