[Download] Adobe Illustrator CC 2018 v22.0.0 Full

Thảo luận trong '2018' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 6/11/17.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Phần mềm Adobe Illustrator CC 2018 được điều khiển bởi Adobe Mercury Performance System mới, cho phép bạn xử lý các tệp lớn, phức tạp với tốc độ và độ tin cậy cao. Một giao diện hiện đại, cập nhật tối ưu hóa công việc hàng ngày. Các công cụ tiên tiến cho sự sáng tạo cho phép thực hiện hiệu quả hơn các ý tưởng. Bài viết sau đây xin chia sẻ link tải Adobe Illustrator CC 2018 22.0.0.244 mới nhất bản quyền mãi mãi kích hoạt tự động với 1 click.

    Setup-Illustrator-cc-2018.PNG
    Trong số các tính năng tốt nhất là:
    Cải thiện công cụ vector. Sử dụng công cụ tạo dự án chính xác và hiệu quả. Tạo đồ họa vector biểu cảm cho hầu hết các nguồn truyền thông. Tự do thử nghiệm và thể hiện ý tưởng sáng tạo của bạn với các hình dạng phức tạp, màu sắc, hiệu ứng phức tạp và cách diễn đạt biểu cảm, sử dụng công cụ tạo hình chính xác, bàn chải tùy chỉnh tự nhiên và điều khiển đường viền tiên tiến.

    Tích hợp với các giải pháp khác của Adobe. Dễ dàng chuyển đổi các dự án in cho các dự án Internet và các thiết bị di động thông qua việc tích hợp chặt chẽ các giải pháp phần mềm hàng đầu của Adobe như Photoshop, InDesign®, After Effects®, Acrobat® và các công cụ khác.

    Hệ thống Hiệu suất Mercury của Adobe. Các công cụ chính xác, nhanh và đáng tin cậy đáng tin cậy cho phép bạn làm việc với các tệp phức tạp lớn nhờ hỗ trợ cho Mac OS và Windows® 64-bit, tối ưu hóa bộ nhớ và hiệu suất của toàn bộ hệ thống.

    Sử dụng nhiều bảng vẽ. Tổ chức và xem tới 100 khu vực chỉnh sửa có kích cỡ khác nhau, cascaded hoặc dưới dạng lưới. Dễ dàng thêm, xóa và đổi tên các khu vực, và thay đổi thứ tự của vị trí của họ. Lưu, xuất và in các bảng vẽ riêng lẻ hoặc cùng nhau.

    Setup-Illustrator-cc-2018-full-3.PNG
    Gradients và minh bạch. Làm việc với gradient trực tiếp trên đối tượng, thiết lập kích thước của gradient elip, điều chỉnh màu sắc và điều chỉnh các tham số opacity. Bạn thậm chí có thể tạo ra gradient cho đột ques và lưới.

    Độ trong của đường nét trong các dự án cho các ứng dụng web và các thiết bị di động. Tạo các đối tượng vector, nằm chính xác trên lưới pixel, để chuẩn bị các minh họa raster với các cạnh được xác định rõ ràng của đường viền. Sử dụng cài đặt chống răng cưa cho từng khung.

    Theo dõi hình ảnh. Dễ dàng và nhanh chóng chuyển đổi các ảnh raster thành các vectơ có thể chỉnh sửa nhờ vào một cơ chế dò hiệu quả. Độ chính xác cao của đường kẻ, độ chính xác của việc điều chỉnh và tiếp nhận những kết quả đáng tin cậy – thông qua các điều khiển đơn giản, trực quan.

    Vẽ trong quan điểm. Sử dụng mắt lưới để tạo ra những hình ảnh chính xác và cảnh trong một góc nhìn tuyến tính 1-, 2- hoặc 3 điểm.

    Tạo mẫu. Dễ dàng tạo các mẫu vector được chia sẻ. Tự do thử nghiệm với các loại mẫu lặp lại khác nhau mà bạn có thể chỉnh sửa bất kỳ lúc nào để tạo bố cục linh hoạt nhất.

    Chỉnh sửa thiết kế từ bảng màu. Chỉnh sửa các đặc tính của đối tượng trực tiếp trên bảng điều khiển “Appearance”. Điều này cho phép bạn thoát khỏi sự cần thiết để mở các bảng màu liên quan đến đầy, đột qu and và các hiệu ứng.

    Định dạng của các tệp đồ họa có tiêu chuẩn công nghiệp. Làm việc với hầu hết các định dạng tệp hình ảnh, bao gồm PDF, EPS, FXG, Photoshop (PSD), TIFF, GIF, JPEG, SWF, SVG, DWG, DXF …

    Các công cụ để tạo các tập tin Adobe PDF. Tạo tập tin PDF đa trang an toàn với đồ hoạ biểu cảm và với việc bảo quản các lớp Illustrator. Chuyển các tệp tin với bất kỳ nhà cung cấp dịch vụ nào thông qua hỗ trợ các tiêu chuẩn PDF / X.

    Có gì mới trong Adobe Illustrator CC 2018:

    [2017.10.22] - Phát hành CC 2018
    - Nhập: tham số dòng lệnh
    - Cập nhật: Adobe Illustrator CC 2018 lên phiên bản 22.0.0.244
    - Cập nhật: Visual C ++ Redistributable Gói cho phiên bản ngày 10/16/2017
    - Cập nhật: chương trình tự chạy

    Download:
    Link Fshare

    Fshare


    Bản 32bit:
    Link Mega.nz

    Mega.nz


    Link Google: Adobe Illustrator CC 2018 v22.0.0 X86.rar (1.9 GB)
    Bản 64bit:
    Link Fshare:

    Fshare


    Link Mega.nz

    Mega.nz


    Link Google (1.9 GB)

    Google Drive

    Hướng dẫn cài đặt phần mềm
    Phần mềm tự động kích hoạt bản quyền. Bạn tắt mạng trước khi cài là được.

    Setup-Illustrator-cc-2018-full.PNG
    Chọn ENG -> Bỏ tích -> Install

    Setup-Illustrator-cc-2018-full-2.PNG
    Sau khi cài xong các bạn mở phần mềm lên:

    Setup-Illustrator-cc-2018-full-3.PNG
    Chúc các bạn thành công!
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/download-adobe-illustrator-cc-2018-v22-0-0-full.5051.html"