DOANH NGHIỆP CNTT HÀN QUỐC TÌM CƠ HỘI GIAO THƯƠNG TẠI TP HCM

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi tranvcuong94, 29/9/16.

  1. tranvcuong94

    tranvcuong94 Moderator Moderator

    Tham gia ngày:
    9/4/16
    Bài viết:
    228
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    N/A
    Nơi ở:
    N/A
    Web:
    N/A

    (DĐDN) – Cục Xúc tiến Công nghệ thông tin (CNTT) Quốc gia Hàn Quốc, Cty VINEXAD phối hợp cùng Hội Tin học TP HCM (HCA) vừa tổ chức buổi giao lưu xúc tiến thương mại giữa 13 doanh nghiệp (DN) CNTT Hàn Quốc và 30 DN CNTT Việt Nam tại TP HCM.

    doanh-nghiep-cntt-han-quoc-tim-co-hoi-giao-thuong-tai-tp-hcm.png
    Các DN CNTT Việt Nam và Hàn Quốc cùng tìm hiểu, trao đổi cơ hội giao thương

    Tại buổi gặp, nhiều DN Việt đã tìm hiểu, trao đổi trực tiếp về các giải pháp CNTT đa dạng, hiện đại được phát triển bởi DN Hàn Quốc uy tín. Đó là các ứng dụng trong văn phòng, quản lý, sản xuất kinh doanh trong DN vừa và nhỏ. Đồng thời, còn có những ứng dụng đặc thù dành riêng cho các DN tổ chức lớn, ngân hàng, bệnh viện.

    Các sản phẩm tiêu biểu được giới thiệu cụ thể tại buổi kết nối B2B để tìm kiếm đối tác, khách hàng, nhà phân phối tại Việt Nam, như: Giải pháp thương mại điện tử; Giải pháp đặt chỗ và kiểm đếm số lượng khách hàng trong y tế và du lịch; Giải pháp ngân hàng điện tử; Giải pháp tích hợp cho ngành giao vận cảng biển…

    Trước đó, đoàn đại diện 13 DN CNTT Hàn Quốc với hơn 50 đại biểu đã có buổi thăm và kí kết biên bản ghi nhớ hợp tác MOU giữa HCA và Cục Xúc tiến ngành Văn hóa và Thông tin Deajeon (DICIA). Qua đó, hai bên sẽ cùng nhau hợp tác, chia sẻ các thông tin cần thiết, thoả thuận về các hoạt động kinh doanh như các dự án, công tác nhân sự, nguồn vốn để tạo điều kiện thúc đẩy sự phát triển của ngành CNTT và phần mềm Việt Nam- Hàn Quốc trong thời gian tới.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/doanh-nghiep-cntt-han-quoc-tim-co-hoi-giao-thuong-tai-tp-hcm.2661.html"