[DivX Web Player] - Phần mềm xem Video trên giao diện Web

Thảo luận trong 'Xem Video' bắt đầu bởi Hồ Hữu Cường IT, 6/4/18.

  1. Hồ Hữu Cường IT

    Hồ Hữu Cường IT Member Thành viên BQT Registered

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    481
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Mod tại web cnttqn.com
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Web:

    DivX Web Player là một trong những trình xem video mạnh mẽ nhất, chương trình hỗ trợ người dùng nhanh chóng và dễ dàng xem được các nội dung của các video ngay trên giao diện web, không làm ảnh hưởng đến tốc độ của máy tính, chương trình hỗ trợ chạy các video dạng MKV, DivX, AVI, MP4, MOV...

    [​IMG]
    DivX Web Player là ứng dụng giúp bạn xem các Video chất lượng cao trực tiếp trên các trình duyệt Web. Chương trình có khả năng làm việc với các Video có định dạng MKV, AVI, MP4, MOV, DivX và kênh âm thanh AAC, tương thích với các trình duyệt Web phổ biến bao gồm Internet Explorer, Google Chrome, Mozilla Firefox, Opera.

    DivX Web Player được tích hợp công nghệ thu phát Video phức tạp, có khả năng phát những Video chứa nhiều âm thanh và có phụ đề. Nhờ việc tích hợp công nghệ HTML5 mới nhất, giúp tiện ích này có thể quản lý và phát liên tục nhiều Video. Chương trình cho phép bạn điều chỉnh âm lượng của các Video hoặc vô hiệu hóa âm thanh, phụ đề trước khi phát chúng.

    DivX Web Player có tính năng tải về các Video đã được phát và lưu trữ về máy tính, đồng nghĩa với việc trong thời gian bạn đang xem các Video, vẫn có thể tải trực tiếp các Video về máy tính, xem lại các Video này khi máy tính của bạn không kết nối Internet.

    Tính năng chính của DivX Web Player:

    - Hỗ trợ xem các Video trực tuyến chất lượng cao.

    Chương trình hỗ trợ bạn xem các Video chất lượng cao ngay trên các trình duyệt Web. Bạn có thể xem các Video này trong chế độ toàn màn hình mà không phải lo lắng sợ làm ảnh hưởng đến chất lượng của các Video. Tiện ích có khả năng xem được các Video có cấu trúc phức tạp bao gồm nhiều âm thanh và có phụ đề.

    - Hỗ trợ nhiều định dạng Video.

    DivX Web Player có khả năng phát các Video trực tuyến có định dạng MKV, AVI, MP4, MOV, DivX. Ngoài ra, còn có thể phát cả những âm thanh có định dạng AAC.

    - Xem Video trên nhiều trình duyệt Web.

    Bạn có thể sử dụng tiện ích này để xem các Video trên các trình duyệt Web phổ biến như Internet Explorer, Google Chrome, Mozilla Firefox, Opera. Cung cấp nhiều chế độ giúp bạn thưởng thức các Video với chất lượng hoàn hảo.

    - Tải các Video về máy tính.

    DivX Web Player cho phep bạn tải về các Video để lưu trữ về máy tính ngay cả khi bạn đang xem trực tiếp các Video này trên các trình duyệt. Lưu trữ các Video để xem trên máy tính hoặc trên các thiết bị cầm tay tương thích như máy nghe nhạc DVD, PlayStation 3 và các loại điện thoại di động khác nhau.

    - Hỗ trợ nhiều phụ đề và các kênh âm thanh.

    Tiện ích này giúp bạn xem được các Video với các phụ đề của nhiều loại ngôn ngữ khác nhau, hỗ trợ nhiều bộ codec để nghe được hầu hết các âm thanh được phát ra bên trong Video.

    - Tự động cập nhật phiên bản mới.

    Mỗi khi có phiên bản mới được đưa ra thị trường, chương trình sẽ tự động hiển thị thông báo để bạn biết và download phiên bản mới theo đường link được cung cấp sẵn. Phiên bản mới thường đi kèm nhiều tính năng mới và sửa chữa, cải thiện những tính năng cũ.
    Link download:
    Link Mega.nz

    Mega.nz


    Link Fshare

    Fshare

     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/divx-web-player-phan-mem-xem-video-tren-giao-dien-web.6175.html"