Ditto - Phần mềm ghi nhớ copy trên Windows 7/8/10

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 30/9/19.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Ditto là một phần mở rộng nguồn mở cho bảng tạm Windows chuẩn. Nó lưu từng mục được đặt vào bảng tạm cho phép bạn truy cập vào bất kỳ mục nào sau đó. Ditto cho phép bạn lưu bất kỳ loại thông tin nào có thể được đưa vào bảng tạm, văn bản, hình ảnh, HTML, định dạng tùy chỉnh.

    [​IMG]

    Các tính năng bao gồm giao diện dễ sử dụng, tìm kiếm các mục sao chép trước đó, lưu bất kỳ loại thông tin nào có thể được đặt vào bảng tạm, giữ đồng bộ nhiều clip của máy tính, dữ liệu được mã hóa khi gửi qua mạng, gửi clip riêng lẻ đến các máy tính khác, được truy cập từ biểu tượng khay hoặc phím nóng toàn cầu, gán các phím nóng cho các mục sao chép cụ thể, tự động kiểm tra cập nhật, chọn mục nhập bằng cách nhấp đúp, nhập phím hoặc kéo thả, công cụ rất tiện dụng, dán vào bất kỳ cửa sổ nào chấp nhận các mục sao chép hoặc dán tiêu chuẩn và hiển thị hình thu nhỏ của hình ảnh sao chép trong danh sách.

    Ứng dụng này chạy được thu nhỏ trong thanh tác vụ ở góc dưới bên phải màn hình của bạn và ngay khi bạn cài đặt xong, bạn đã sẵn sàng để đi. Chỉ cần sao chép các mục được tô sáng như bình thường bằng cách nhấn CTRL + C và mục bạn đã sao chép tự động hiển thị trong danh sách được đánh số mà bạn có thể truy cập bằng cách nhấp chuột phải vào biểu tượng trên thanh tác vụ. Bạn có thể sử dụng các phím mũi tên để cuộn xuống danh sách hoặc bạn có thể nhấp vào một mục để chọn nó. Sau đó, chỉ cần dán nó như bình thường vào bất kỳ cửa sổ nào hỗ trợ chức năng đó. Để xem các tùy chọn của bạn cho mỗi mục trong danh sách, nhấp chuột phải vào mục đó và chọn những gì bạn muốn từ menu xuất hiện. Chẳng hạn, bạn sẽ sử dụng tính năng này để di chuyển clip vào một nhóm cụ thể hoặc để tạo một nhóm clip mới.

    [​IMG]

    Bạn có thể chọn mở màn hình Trợ giúp với ứng dụng khi cài đặt để giúp bạn cảm nhận tất cả các tính năng của Ditto hoặc bạn có thể chơi một chút để tự mình khám phá chúng. Giao diện của ứng dụng này rất hợp lý và trực quan, và nó hoạt động đúng như dự định. Ứng dụng này rất hữu ích và miễn phí, nó cũng hỗ trợ chia sẻ clip qua mạng để bạn có thể truy cập chúng từ nhiều máy tính.

    Tải Ditto Full

    Fshare


    Mật khẩu giải nén (nếu có) : cnttqn.com
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/ditto-phan-mem-ghi-nho-copy-tren-windows-7-8-10.6888.html"