Dịch vụ thông cống nghẹt quận Gò Vấp uy tín, chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Tin tức và sự kiện' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 9/7/20.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Cống thoát nước bị tắc nghẽn, hoặc nhà vệ sinh bị tràn nước,... những điều tưởng chừng như dễ dàng giải quyết này lại khiến cho mọi sinh hoạt trong gia đình bạn trở nên khó khăn. Như vậy việc tìm kiếm một dịch vụ thông cống nghẹt là thật sự cần thiết. Bài viết dưới đây sẽ bật mí với bạn đơn vị thay bạn giải quyết những vấn đề khó nhọc ấy với dịch vụ hiệu quả giá rẻ với Công Ty Hút Bể Phốt Thanh Bình.

    Nguyên Nhân Gây Ra Cống Nghẹt


    Tình trạng cống nước ở nhà bị nghẹt là tình huống thường gặp phải ở các hộ gia đình hiện nay. Nhiều người áp dụng nhiều phương pháp nhưng vẫn không hiệu quả. Để xử lý hiệu quả và triệt để bạn cần phải tìm hiểu rõ các nguyên nhân dẫn đến việc bị nghẹt cống, có như vậy bạn mới có thể biết nên dùng phương pháp xử lý nào là phù hợp.

    Cống bị nghẹt là điều khó tránh ở trong mỗi gia đình. Những phiền toái mà tình trạng trên gây ra như: nước thải thoát chậm, dâng ngược trở lại bề mặt, các chất phân hủy trong nước thải gây ra mùi hôi thối khó chịu gây ảnh hưởng rất lớn đến việc sinh hoạt trong gia đình. Nếu tình trạng nghiêm trọng hơn có thể gây ra sự hư hỏng cho đường cống thoát nước của gia đình bạn. Vậy Nguyên nhân là từ đâu?

    Do vụn thức ăn và bã trà


    Trong quá trình rửa chén bát thì đôi lúc chúng ta quên mất vét sạch các vụn thức ăn thừa ra ngoài trước, vì thế khi chúng ra vệ sinh các vụn thức ăn này sẽ theo nước trôi vào lỗ cống.

    Do đó, chỉ sau một thời gian ngắn sẽ xuất hiện tình trạng tắc nghẽn cống thoát nước.
    Ngoài ra, bã trà cũng là một trong những nguyên nhân gây nên hiện tượng nghẹt cống thoát nước do chúng dễ bị vướng lại trong ống thoát nước và ở trong đó thời gian dài mà không phân hủy.

    Vỏ trứng


    Bạn đừng nghĩ rằng những vụn vỏ trứng nhỏ mà nghĩ chúng vô hại. Vỏ trứng có cấu tạo vô cơ cực kì bền vì vậy nên chúng rất khó để phân hủy. Các góc nhọn của vụn vỏ trứng là nguyên nhân chúng rất dễ mắc kẹt lại trong ống cống là trở thành trung tâm hút các loại rác thải, tóc, vụn thức ăn,... kết hợp lại với nhau tạo thành búi rối gây nghẹt ống thoát nước.

    Dầu mỡ thực phẩm


    Có khoảng 47% vụ nghẹt cống thoát nước là do dầu mỡ gây ra. Đúng quả là như vậy khi dầu mỡ có trong thực phẩm có kết cấu rất bền và rất khó phân hủy, mà ngược lại chúng sẽ theo nước thải đi vào đường ống và từ đó bám lại trên thành ống dẫn, lâu ngày sẽ gây nghẹt cục bộ.

    Dù dầu mỡ đã được nấu chín hoặc có trong những thực phẩm động vật như thịt heo, thịt xà,... dầu ăn chậm chí là trong nước rửa thịt thì khi tràn xuống cống cũng gây nghẹt.

    [​IMG]

    Một Số Hình Thức Thông Cầu Cống Nghẹt Phổ Biến


    Khi gặp phải vấn đề này thì thường sẽ có những hình thức thông cầu cống phổ biến như:

    Dùng nước đun sôi


    Nước đun sôi cũng là một cách khá hiệu quả để thông cống nghẹt, và tống khứ các thứ bị nghẹt trong đường ống thoát nước nhà bạn. Đây là một trong những cách đơn giản và bạn có thể tự làm tại nhà.

    Những gì chúng ra cần làm là đun một ấm nước sôi thật lớn sau đó đổ nước từ từ vào bồn cầu để xử lý các chất cặn bã. Tuy nhiên, các bạn cần lưu ý mang khẩu trang cẩn thận vì chắc chắn hơi nước nóng sẽ bốc lên khó chịu.

    Sử dụng vi sinh ăn mỡ giải quyết triệt để vấn đề dầu mỡ trong nước thải


    Đây là giải pháp được đánh giá là an toàn với con người và môi trường sống. Bởi các vi sinh vật sau khi ra môi trường sẽ trở thành thức ăn cho các loài tôm cua cá sống trong các môi trường nước tự nhiên. Không sử dụng hóa chất nên cũng không lây nhiễm chất độc cho nước thải.

    Sử dụng dịch vụ thông cống


    Vì thấu hiểu được nhu cầu của các hộ gia đình và sự khó khăn trong việc tự giải quyết các vấn đề này nên các công ty dịch vụ đang mọc lên ngày càng nhiều để phục vụ nhu cầu. Với ưu điểm nhanh - triệt để - chất lượng, dịch vụ thông cống đang trở thành một trong những sự lựa chọn tối ưu cho khách hàng khi gặp vấn đề tắc nghẽn bồn cầu hoặc ống nước.

    Những Lưu Ý Khi Thông Cầu Cống Nghẹt


    Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng


    Đối với các sản phẩm là hóa chất, khi mua bột thông cống để đổ vào nhà vệ sinh, cống thoát nước thì đầu tiên nên xem thật kỹ hướng dẫn. Ngoài ra nên hỏi thêm người bán để biết cách sử dụng an toàn và hiệu quả nhất. Hoặc có thể tìm hiểu thông tin qua những anh, chị, người có kinh nghiệm.

    Trang bị các thiết bị bảo hộ cần thiết


    Chẳng hạn như khẩu trang, găng tay,... để tránh bị tổn thương khi thông cầu cống bằng biện pháp đổ nước sôi hoặc sử dụng hóa chất.

    [​IMG]

    Đậy nắp sau khi sử dụng


    Nếu sử dụng các loại bột gói sau khi dùng và còn cần cột lại, cho vào túi nilon và để ở vị trí an toàn. Với loại chai thì đậy nắp thật kỹ và cũng cần được bảo quản nơi khô ráo, tránh để ở nơi gần thức ăn tránh trường hợp dây vào thức ăn rất nguy hiểm.

    Tránh xa tuyệt đối tầm tay trẻ em đối với các loại hóa chất thông cầu cống.
    Giới thiệu dịch vụ thông cống nghẹt của Thanh Bình

    Dịch vụ thông cống của Công ty Hút Bể Phốt Thanh Bình đã và đang là người bạn đồng hành của mọi nhà. Với dịch vụ thông cống nghẹt quận Gò Vấp công ty chuyên cung cấp đa dạng các gói như:
    • Thông tắc cống, thông tắc bồn cầu
    • Hút bể phốt
    • Nạo vét hố ga
    Tất cả đều được thực hiện bằng máy móc chuyên dụng và hiện đại nhất . Hơn nữa, đội ngũ nhân viên nhiệt tình có chuyên môn cao sẽ tiến hành quy trình thông cống một cách nhanh chóng và hiệu quả.

    [​IMG]

    Bất kể bạn cần vào thời điểm nào trong ngày Thanh Bình cũng luôn có mặt để hỗ trợ và giải quyết vấn đề cho bạn. Ngay khi nhận được thông tin từ phía khách hàng, mọi thắc mắc của bạn sẽ được tư vấn viên giải đáp cẩn thận, chi tiết.


    Sau đó phụ thuộc vào từng vấn đề của khách hàng sẽ có phòng ban tiếp nhận và xử lý. Khảo sát hiện trạng, đưa ra hướng giải quyết tốt nhất và báo giá cho khách hàng, đảm bảo tiết kiệm chi phí tối đa cho bạn.

    Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn và lựa chọn được dịch vụ thông cống nghẹt HCM uy tín nói chung và thông cống nghẹt tại quận Gò Vấp nói riêng. Tất cả hãy để Công ty Hút Bể Phốt Thanh Bình sẽ xử lý nhanh chóng những vấn đề rắc rối khi đường ống nhà bạn trở chứng nhé.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/dich-vu-thong-cong-nghet-quan-go-vap-uy-tin-chuyen-nghiep.7063.html"