Dàn xe sang trăm tỷ rước dâu tại Quảng Ninh

Thảo luận trong 'Cuộc sống' bắt đầu bởi Tàn Nguyệt, 14/5/17.

  1. Tàn Nguyệt

    Tàn Nguyệt Moderator Moderator Registered

    Tham gia ngày:
    9/11/15
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    N/A
    Nơi ở:
    N/A
    Web:
    N/A

    Đoàn rước tại Móng Cái, Quảng Ninh cuối tuần qua gây xôn xao khi góp mặt hàng chục mẫu SUV hạng sang trị giá trăm tỷ đồng.

    dan-xe-sang-tram-ty-ruoc-dau-tai-quang-ninh.jpg
    Được biết đây là buổi rước dâu của Quỳnh Nga, một hot girl khá nổi tiếng tại Quảng Ninh khi từng đoạt giải thưởng Miss Teen vào năm 2012. Trong đó, xe sang rước dâu là một chiếc sedan hạng sang của BMW được trang trí đơn giản với hoa cưới màu trắng trước đầu xe.

    dan-xe-sang-tram-ty-ruoc-dau-tai-quang-ninh-hinh-2.jpg
    Theo sau chiếc BMW là hàng chục mẫu SUV hạng sang Lexus LX570 và Range Rover Autobiography, trong đó, dàn Lexus có cả phiên bản cũ và đời 2016, tất cả đều nổi bật với ngoại thất trắng muốt. Còn dàn Range Rover lại gây ấn tượng với bộ áo đen bóng.

    dan-xe-sang-tram-ty-ruoc-dau-tai-quang-ninh-hinh-3.jpg
    Tại thị trường Việt Nam, những chiếc Lexus LX570 đời 2016 đang được phân phối chính hãng với mức giá 8 tỷ đồng. Trong khi đó, phiên bản Range Rover Autobiography có giá dao động từ 6 đến 8 tỷ đồng.

    dan-xe-sang-tram-ty-ruoc-dau-tai-quang-ninh-hinh-4.jpg
    Điểm mặt dàn xế hạng sang trong đoàn rước dâu đình đám này bao gồm BMW, Lexus LX570, Range Rover Autobiography… có thể thấy sự góp mặt đa dạng của hàng chục mẫuxe với tổng giá trị lên đến cả trăm tỷ đồng.

    dan-xe-sang-tram-ty-ruoc-dau-tai-quang-ninh-hinh-5.jpg
    Đây không phải là buổi rước dâu đầu tiên của một hot girl tại Quảng Ninh gây xôn xao giới chơi xe, trước đó, người đẹp Hạ Long 2012, Nguyễn Diễm My và một doanh nhân người Hà Nội đã gây choáng nhiều người khi rước dâu bằng cặp đôi xe siêu sang Rolls-Royce Ghost cùng dàn xe sang của BMW, Mercedes-Benz và Lexus.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/dan-xe-sang-tram-ty-ruoc-dau-tai-quang-ninh.4433.html"