Dàn cảnh va chạm giao thông với phụ nữ để cướp xe

Thảo luận trong 'Tin tức và sự kiện' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 10/9/16.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Cố tình va chạm với phụ nữ đang tham gia giao thông, kẻ "đạo chích" lấy xe của nạn nhân rồi rồ ga bỏ chạy.

    Sáng 10/9, nguồn tin từ Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, lực lượng cảnh sát hình sự, Công an thành phố Cẩm Phả vừa bắt đối tượng dùng thủ đoạn ‘dàn cảnh’ va chạm giao thông với phụ nữ đi xe mô tô có giá trị lớn để cướp tài sản.

    Kẻ ‘đạo chích’ này là Trần Đăng Tuấn (SN 1983, thường trú tại tổ 8, khu 9, phường Hồng Hà, TP Hạ Long, Quảng Ninh).

    cuop_xe_UCYP.jpg
    Đối tượng Trần Đăng Tuấn tại cơ quan công an.

    Trước đó, Công an TP Cẩm Phả nhận được đơn trình báo của chị Đoàn Thị Thu Hiền (SN 1991, trú tại Hòa Lạc, Cẩm Bình, Cẩm Phả tường) về việc, khoảng 10h, ngày 7/9, trong khi đang điều khiển xe máy Honda, hiệu SH, BKS 34B2 - 85160 tham gia giao thông trên Quốc lộ 18A, đoạn thuộc khu 6C, phường Cẩm Trung, TP Cẩm Phả thì một thanh niên điều khiển xe máy cùng chiều tạt ngang đầu xe chị Hiền.

    Quá bất ngờ, chị Hiền đã đâm vào xe của người này và ngã xuống đường. Trong khi chị đang hoảng loạn thì đối tượng dựng xe của chị Hiền lên rồi tăng ga bỏ đi, để lại xe máy cũ nát, không biển kiểm soát.

    Ngay lập tức, lực lượng Cảnh sát hình sự, Công an TP Cẩm Phả kiểm tra phương tiện đối tượng để lại hiện trường, xác định không chỉ không có biển kiểm soát, xe máy trên còn bị đục lại số khung, số máy, không thể xác định được chủ phương tiện. Trinh sát xác định, đây cũng là thủ đoạn đối tượng đã sử dụng gây ra một số vụ cướp xe máy trên địa bàn TP Cẩm Phả thời gian qua.

    Căn cứ tài liệu xác minh về các đối tượng nghi vấn qua quá trình lập chuyên án điều tra các vụ án đã xảy ra trên địa bàn, lãnh đạo Công an TP Cẩm Phả huy động lực lượng Cảnh sát Hình sự theo hướng di chuyển và đặc điểm của đối tượng nghị vấn chia thành các tổ truy xét.

    Sau gần một giờ, tổ công tác tại TP Hạ Long đã phát hiện, bắt giữ đối tượng tại phường Cao Thắng, TP Hạ Long, thu vật chứng là xe máy SH của chị Đoàn Thị Thu Hiền đã bị cướp.

    Qua đấu tranh, cơ quan CSĐT Công an TP Cẩm Phả làm rõ đối tượng là Trần Đăng Tuấn (SN 1983) từng có tiền án về tội "Cướp giật tài sản" năm 2008, ra tù năm 2010.

    Công an TP Cẩm Phả phối hợp với Công an TP Hạ Long mở rộng điều tra vụ án, thu giữ thêm một số tài sản đối tượng đã chiếm đoạt từ trước, trong đó có một xe máy Honda hiệu SH.

    Ngoài vụ cướp ngày 7/9, tại phường Cẩm Trung, TP Cẩm Phả, đến nay, đối tượng khai nhận với thủ đoạn nhằm vào những thời điểm trời mưa, mặc quần áo mưa, đeo khẩu trang che kín người và mặt, sử dụng xe máy cũ nát, không biển kiểm soát lang thang trên đường, phát hiện phụ nữ điều khiển xe máy tay ga giá trị cao thì cố tình tạo tình huống va chạm để cướp xe máy, từ cuối năm 2015 đến khi bị bắt Tuấn đã gây ra 8 vụ cướp tài sản trên địa bàn TP Cẩm Phả và TP Hạ Long.

    Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra, mở rộng.

    Nguồn: vov
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/dan-canh-va-cham-giao-thong-voi-phu-nu-de-cuop-xe.2510.html"