Đã có lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 năm 2016, bạn nên đi đâu?

Thảo luận trong 'Tin tức và sự kiện' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 10/4/16.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Trả lời : Đã có thông báo chính thức dành cho công nhân viên chức về lịch nghỉ lễ tết 30/4 – 1/5 năm 2016, theo qui định của nhà nước người lao động sẽ được nghỉ 4 ngày. Trong đợt nghỉ lễ kỷ niệm ngày chiến thắng, giải phóng miền nam 30/4 / 1975 trùng vào thứ Bảy và Ngày Quốc tế lao động 1/5 trùng vào Chủ nhật nên cán bộ công chức, viên chức sẽ được nghỉ bù thêm 2 ngày tức là thứ hai ngày 2/5/2016, thứ ba ngày 3/5/2016. Như vậy dịp nghỉ lễ này, công chức, viên chức sẽ nghỉ liền từ thứ bảy, ngày 30/4/2016 đến hết thứ Ba ngày 3/5/2016


    lich-nghi-tet-30-4.jpg

    Đây là đợt nghỉ khá dài trong năm nếu bạn không biết 30/4 và 1/5 nên đi đâu , nên làm gì ? thì mình sẽ gợi ý cho bạn nhé, đó là đi du lịch cùng người thân hoặc dành thời gian để về quê thăm họ hàng, nếu muốn đi du lịch và nghỉ ngơi thì mời bạn xem tiếp phần bên dưới

    1. 30/4 – 1/5 du lịch đến các tỉnh thành ở miền Nam

    Đối với các du khách ở miền Bắc hoặc miền Trung, miền Nam là địa điểm du lịch yêu thích. Trong số đó, phải kể đến thành phố Sài Gòn là địa điểm đầu tiên. Quý khách có thể chọn Tour đi tham quan thành phố Sài Gòn, ngắm các công trình lâu đời của thành phố như dinh Độc Lập, nhà thờ Đức Bà, Nhà hát lớn thành phố, Ủy ban nhân dân thành phố, Bưu điện trung tâm thành phố v.v.. Nếu cảm thấy Sài Gòn vẫn chưa đủ rộng lớn để trải qua kỳ nghỉ 6 ngày này, hãy tiếp tục đăng ký các Tour du lịch đến Củ Chi, Tây Ninh, Cần Giờ hoặc tham quan khu du lịch Đại Nam… Rất nhiều đường Tour hấp dẫn và thú vị trong chùm Tour Sài Gòn để Quý khách tham gia, trải nghiệm.


    Nếu thích tắm biển, thưởng thức hải sản giá bình dân, Quý khách có thể đăng ký các Tour du lịch Vũng Tàu. Vũng Tàu là điểm hẹn cuối tuần của người dân thành phố Hồ Chí Minh. Vì thế, biển Vũng Tàu hầu như lúc nào cũng vui nhộn và đông đúc du khách. Nếu Quý khách thích đi du lịch biển nhưng “xa xa hơn một chút”, hãy chọn các Tour Phú Quốc hoặc Tour Côn Đảo. Đối với 2 địa điểm này, Quý khách đều có thể tìm đến những bãi biển hoang sơ, thanh vắng. Ngoài ra, khi đi du lịch Phú Quốc, Quý khách sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm về các ngành nghề nổi tiếng ở đây như trồng tiêu, sản xuất nước mắm, ngọc trai; du lịch Côn Đảo, Quý khách sẽ có dịp ghé thăm mộ nữ anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu.

    Những ai yêu thích miền Tây, thích ngắm chợ nổi, ngồi xuồng ba lá dạo trên các dòng kênh xanh mát, vào dạo chơi ở những vườn cây trái xum xuê…, hãy nhanh tay đặt ngay các Tour du lịch miền Tây. Miền Tây với 13 tỉnh thành, mỗi điểm đến có nét độc đáo riêng, xứng đáng là điểm đến du lịch cho 6 ngày nghỉ lễ 30/4 -1/5 sắp tới. Quý khách yêu thích cảnh đẹp nào của miền Tây, vẻ đẹp bến Ninh Kiều – Cần Thơ hay Điểm mốc cuối cùng của Tổ quốc ở miền Đất Mũi? Còn nhiều điểm đến tuyệt vời khác ở miền Tây như rừng tràm Trà Sư – An Giang, chợ nổi Cái Bè – Tiền Giang, nhà công tử Bạc Liêu – Bạc Liêu, khu du lịch Vinh Sang – Vĩnh Long, miệt vườn Cái Mơn – Chợ Lách Bến Tre hay vườn cò Sa Đéc – Đồng Tháp v.v.. đang chờ bước chân du ngoạn và khám phá của Quý khách. Yêu thích sông nước và con người miền Tây, nếu ngày lễ 30/4 -1/5 này chưa biết đi du lịch ở đâu, hãy chọn một trong các Tour du lịch về miền Tây xinh đẹp.

    1. 30/4 – 1/5 du lịch đến các tỉnh thành ở miền Trung

    Đối với các du khách ở miền Bắc hoặc miền Nam, miền Trung là điểm đến du lịch thú vị. Rất nhiều du khách, những người chưa biết “Ngày lễ 30/4 – 1/5 nên đi du lịch ở đâu?” đã chọn miền Trung là điểm đến trong dịp lễ năm nay. Một số du khách đã chọn Tour Hội An để được tham quan phố cổ, một số khác lại chọn Tour Mũi Né để tham quan những triền cát vàng đẹp như mơ. Một số du khách khác lại chọn các Tour Huế – Đà Nẵng để thỏa sức khám phá vẻ đẹp của cố đô (Huế) và “Thành phố đáng sống nhất ở Việt Nam” (Đà Nẵng). Ngoài những địa điểm này, nếu Quý khách thích cảm giác se lạnh hay ngắm những triền hoa dã quỳ vàng ở Phố núi tình yêu, hãy đăng ký ngay các Tour du lịch Đà Lạt. Những ai thích có chuyến đi du lịch biển đảo, khám phá vẻ tuyệt mỹ của “viên ngọc quý” của du lịch miền Trung, hãy chọn các Tour du lịch Nha Trang để trải qua kỳ nghỉ. Miền Trung có rất nhiều điểm đến độc đáo, tùy theo sở thích và điều kiện của mình, Quý khách có thể chọn đi du lịch đến Đà Lạt, Nha Trang, Hội An hoặc Huế, Đà Nẵng v.v..

    1. 30/4 -1/5 du lịch đến các tỉnh thành ở miền Bắc

    Đối với các du khách ở miền Nam hoặc miền Trung, miền Bắc là điểm đến du lịch hấp dẫn. Một chuyến đi đến với những vùng núi đồi Sapa – Tây Bắc, ngồi du thuyền dạo chơi ở vịnh Hạ Long hay thong thả dạo bộ loanh quanh những con đường ở phố cổ Hà Nội… sẽ là những trải nghiệm đáng nhớ. 6 ngày nghỉ lễ, cơ hội tốt để Quý khách có thể khám phá vẻ đẹp của miền Bắc qua các Tour Hạ Long, Tour Hà Nội hoặc Tour Sapa. Nếu thích ngắm những ô ruộng bậc thang đẹp như tranh vẽ, hãy đăng ký ngay Tour đi Sapa; nếu muốn quan sát một buổi sớm mai ở hồ Gươm – Hà Nội, hãy tư vấn Tour đi đến thủ đô; và nếu muốn khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của một trong 7 kỳ quan thiên nhiên của thế giới, hãy để Viet Fun Travel gợi ý những Tour du lịch Hạ Long thật hấp dẫn cho Quý khách. Còn rất nhiều điểm đến thú vị ở miền Bắc mà du khách ở miền Nam hoặc miền Trung đừng nên bỏ lỡ trong dịp lễ này.

    Chỉ kể sơ vài địa điểm du lịch như trên cũng đủ để du khách phải khó khăn khi lựa chọn đáp án cho câu hỏi “Ngày lễ 30/4 – 1/5 nên đi du lịch ở đâu?”. Việt Nam, dải đất cong cong hình chữ S có biết bao nhiêu điểm đến thú vị để Quý khách khám phá. Chúc các bạn có những ngày nghỉ lễ ý nghĩa vui vẻ và thật nhiều sức khỏe …
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/da-co-lich-nghi-le-30-4-1-5-nam-2016-ban-nen-di-dau.1528.html"