CrystalDiskInfo 8.8.6 Full - Xem thông tin ổ cứng

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 13/9/20.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    CrystalDiskInfo là một công cụ tiện ích có thể cho bạn biết về hiệu suất phần cứng của đĩa cứng, bao gồm khả năng nó sẽ ngừng hoạt động trong tương lai gần. Ứng dụng cung cấp cho bạn đọc toàn bộ thông tin SMART của máy tính cũng như tình trạng sức khỏe và nhiệt độ hiện tại.

    [​IMG]

    Bất kỳ ai có hiểu biết về ổ cứng và hệ điều hành Windows đều có thể dễ dàng điều hướng giao diện. Từ trang tổng quan, bạn có thể nhanh chóng xem một danh sách dài các dữ liệu hệ thống được cập nhật. CrystalDiskInfo For Mac không có nhiều tùy chọn ở đây hoặc cài đặt hoặc menu chi tiết sâu cho vấn đề đó. Tuy nhiên, nó cung cấp cho bạn một giao diện rõ ràng và đơn giản, hiển thị tất cả dữ liệu mà nó có thể lấy * từ mỗi ổ đĩa trên hệ thống của bạn.

    CrystalDiskInfo Portable có thể được cấu hình để gửi cho bạn Cảnh báo trong trường hợp có sự cố xảy ra với một trong các ổ đĩa đang được theo dõi. Các cảnh báo này có thể nghe được hoặc qua email và bạn cũng có thể định cấu hình tần suất dữ liệu làm mới ứng dụng.

    Nhìn chung, CrystalDiskInfo Keygen là một công cụ tốt, miễn phí nếu bạn có trình độ hiểu biết máy tính hợp lý và muốn được cập nhật thông tin về hệ thống của mình. Nó nhẹ và hầu như không sử dụng bất kỳ tài nguyên hệ thống nào. Giao diện rõ ràng và không lộn xộn, nhưng nhược điểm là không có tính năng Trợ giúp với ứng dụng và nó không cung cấp lời giải thích cho bất kỳ dữ liệu nào được hiển thị. Nếu bạn là một người dùng mới làm quen, bạn có thể thử một ứng dụng khác.

    [​IMG]

    CrystalDiskInfo 8 là phần mềm theo dõi sức khỏe ổ cứng HDD miễn phí dành cho Windows. Nó hiển thị thông tin cơ bản về ổ cứng HDD, màn hình S.M.A.R.T. và nhiệt độ đĩa. Tải xuống miễn phí CrystalDiskInfo Phiên bản mới nhất cho Windows PC. Đây là trình cài đặt thiết lập ngoại tuyến đầy đủ của CrystalDiskInfo. Phần mềm miễn phí tiện ích HDD / SSD hỗ trợ một phần kết nối USB và Intel RAID.

    Tính năng CrystalDiskInfo 8.8.6


    • Hỗ trợ một phần của đĩa USB bên ngoài
    • Theo dõi tình trạng sức khỏe và nhiệt độ
    • Thư cảnh báo
    • Đồ thị của S.M.A.R.T. thông tin
    • Kiểm soát cài đặt AAM / APM
    • Thông tin bộ điều khiển
    • Thông tin chung
    • THÔNG MINH. Thông tin
    • Kết quả của lệnh IDENTIFY DEVICE
    • Kết quả của lệnh SMART READ DATA
    • Kết quả của lệnh SMART READ THRESHOLD

    Tải CrystalDiskInfo 8.8.6 Full @ctive


    Fshare


    Hướng dẫn cài đặt CrystalDiskInfo 8.8.6


    Phần mềm miễn phí. Cài đặt và sử dụng bình thường
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/crystaldiskinfo-8-8-6-full-xem-thong-tin-o-cung.7089.html"