Download CorelDRAW Graphics Suite 2019 Full Cr@ck

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 26/7/19.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    CorelDRAW Graphics Suite 2019 là một phần mềm thiết kế đồ họa đa năng. Bộ sản phẩm bao gồm các công cụ thiết kế tương tác giúp bạn tạo các hình minh họa vector trông chuyên nghiệp, bố cục trang, ảnh đã chỉnh sửa, đồ họa web và hình động.

    [​IMG]

    Bạn có thể cần một chút thời gian để làm quen với nó, nhưng CorelDRAW Graphics Suite có một số công cụ và tính năng tốt nhất, mạnh nhất và giao diện dễ điều hướng. Bộ này phù hợp nhất với các chuyên gia, những người sẽ sử dụng tất cả các chương trình đi kèm.

    [​IMG]


    CorelDRAW Graphics Suite 2019 có gì mới?

    Phần mềm thiết kế đồ họa

    - Hiệu ứng không phá hủy mới cho các đối tượng bitmap và vector
    - Kiểm soát nhiều hơn đối tượng, lớp và trang của bạn
    - Cải thiện quy trình làm việc pixel cho các tài liệu hoàn hảo pixel
    Kiểm soát
    Quản lý hành trình thiết kế của bạn và chọn cách bạn mua. Tận hưởng các khả năng cao cấp được phát triển cho nền tảng của bạn, Windows Windows hoặc Mac, và làm việc mọi lúc với CorelDRAW.app.
    Sáng tạo
    Cho dù bạn thiết kế bảng hiệu, logo, đồ họa web hay dự án in, bạn sẽ tận hưởng khả năng tùy biến và khả năng phù hợp với phong cách độc đáo của bạn.

    Hiệu quả
    Tối đa hóa hiệu quả thời gian với bộ ứng dụng sáng tạo toàn diện kết hợp các công cụ trực quan với tốc độ, sức mạnh và hiệu suất vượt trội
    .
    Sáng tạo & năng suất
    Đạt được năng suất vượt trội với các tính năng mới có độ phân giải cao trong chương trình thiết kế đồ họa đa năng này. Youllll đánh giá cao quy trình làm việc mượt mà hơn với hỗ trợ PDF / X-4 tiêu chuẩn công nghiệp và trải nghiệm duyệt nội dung được cải thiện. Ngoài ra với CorelDRAW.app hoàn toàn mới, bạn có thể truy cập công việc của mình ở bất cứ đâu.

    Sáng tạo & tùy biến
    Sản xuất hình minh họa gốc, bảng hiệu và logo cho cả in ấn và web. Tạo theo cách của bạn với một loạt các kiểu tài liệu chuyên nghiệp, bố cục trang và các công cụ vector. Thêm vào đó, hãy tận hưởng chức năng chỉnh sửa mới, không phá hủy khi áp dụng hiệu ứng cho các đối tượng vector và bitmap. Cá nhân hóa giao diện người dùng, công cụ, mẫu và nhiều thứ khác để biến chúng thành của riêng bạn.
    Dễ học và sử dụng

    Bộ sưu tập ứng dụng mạnh mẽ này được tải với các công cụ trực quan, hướng dẫn, mẹo, thủ thuật, tài liệu học tập và tệp Discovery, để đảm bảo bạn có thể bắt đầu dễ dàng và thành công sớm hơn. Hãy thử một trong nhiều mẫu mới để nhanh chóng tạo tài liệu quảng cáo, áp phích, thẻ, hình ảnh truyền thông xã hội và hơn thế nữa, mà không phải bắt đầu từ đầu.

    Download CorelDRAW Graphics Suite 2019

    Fshare


    Download

     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/coreldraw-graphics-suite-2019-full-cr-ck.6829.html"