Chia sẻ ý tưởng kinh doanh kiếm tiền cho nhân viên văn phòng

Thảo luận trong 'Kinh doanh' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 25/4/16.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Bạn là nhân viên văn phòng?
    Bạn đang muốn kiếm thêm thu nhập, cải thiện tài chính ?
    Làm sao bạn vẫn có tiền nhưng không ảnh hường đến thời gian làm việc ?
    Có rất nhiều ý tưởng kinh doanh độc đáo mà bạn tìm thấy trên nhiều trang báo, nguồn tin khác nhau. Tuy nhiên, theo mình nghĩ kinh doanh online vẫn là phù hợp nhất với nhân viên công sở bận rộn. Bạn có thể tham khảo thêm một số chia sẻ ý tưởng kinh doanh online dưới đây :
    1. Viết báo online
    content-1024x596.jpg


    Với những ai yêu thích văn chương, có khả năng viết lách lại am hiểu kiến thức văn hóa xã hội… thì đây là một lựa chọn hoàn hảo. Bởi vừa không tiêu tốn thời gian lại phù hợp với sở thích kiếm thêm thu nhập. Hiện nay, có rất nhiều trang, báo điện tử, website tuyển cộng tác viên viết bài, tùy vào sở trường của mỗi người mà lựa chọn lĩnh vực phù hợp. Tiền nhuận bút được tính theo chất lượng bài viết, lượng view…
    Ngoài ra bạn cũng có thể xây dựng riêng cho mình một blog, website đơn giản bằng blogger hay wordpress miễn phí. Với ý tưởng này, tuy là sẽ vất vả hơn khi viết thuê cho người khác nhưng đổi lại sẽ có khoản phí làm thêm cao hơn dành cho bạn.
    1. Ý tưởng kinh doanh hàng mỹ phẩm
    ban-my-pham.jpg

    Nhu cầu làm đẹp là nhu cầu không thể thiếu, vì vậy kinh doanh hàng mĩ phẩm là thị trường đầy tiềm năng phát tiển, được đánh giá là ngành hốt bạc.
    Internet có lẽ là công cụ hiệu quả nhất trong công việc kinh doanh mặt hàng này, nhanh, rẻ đảm bảo chất lượng thông tin. Khi bạn đã có một khoản kha khá trong việc này thì hãy nghĩ đến việc thuê nhân viên, mở rộng quy mô. Hình thức kinh doanh online rất thuận tiện cho bạn trong việc sử dụng thời gian rảnh ở công ty hay ở nhà, chỉ cần check in thông tin tư vấn khách hàng và cuối cùng chuyển hàng. Mọi giao dịch đều online, không có rào cản về địa lý, thời gian.
    1. Bán hàng quần áo online
    kinh-doanh-quan-ao.jpg

    Dường như đây là mặt hàng dễ bán online nhất khi đăng tải lên mạng xã hội. Từ học sinh, sinh viên hay cả nhân viên văn phòng bận rộn cũng có thể làm thêm từ việc bán hàng qua mạng. Theo mình, khi mới đầu kinh doanh mặt hàng này, bạn nên tìm hiểu đối tượng khách hàng để lựa chọn chú trọng phát tiển một sản phẩm như là: chuyên về thời trang nữ, thời trang mẹ và bé hay là thời trang giành cho phái nam,… Khi hoạt động kinh doanh đi vào thời kỳ hoạt động ổn định , bạn mới chia sẻ ý tưởng kinh doanh mặt hàng này bằng cách nhân rộng nhóm người tiêu dùng.
    Kinh doanh online muốn thành công bạn nên nhớ đó không phải là công cụ của internet mà chính là xuất phát từ ý tưởng, tính khả thi và mô hình kinh doanh.
    Đó là những chia sẻ ý tưởng kinh doanh của mình, hi vọng nó sẽ hữu ích cho các bạn.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/chia-se-y-tuong-kinh-doanh-kiem-tien-cho-nhan-vien-van-phong.1637.html"