[Chia sẻ] Vấn đề thường gặp phải khi thuê hosting

Thảo luận trong 'Website' bắt đầu bởi vô danh, 14/12/17.

  1. vô danh

    vô danh Moderator Moderator Registered

    Tham gia ngày:
    30/11/17
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    N/A
    Nơi ở:
    N/A
    Web:
    N/A

    Ddos là gì ? Cách khắc phục như thế nào ?
    Chắc hẳn những ai đang sử dụng hosting sẽ điều gặp phải tình huống Ddos – chúng là viết tắt của cụm từ Denial Of Service, có thể mô tả một các đơn giản như việc ngăn cản những người dùng khả năng truy cập và sử dụng 1 dịch vụ nào đó, chúng sẽ khiến cho hositng tiêu tốn 1 lượng lớn băng thông, dung lượng và cả tốc độ truy cập vào web rất chậm, không những thế, chúng sẽ còn gây ra hiện tượng mất kết nối tạm thời giữa máy chủ và máy trạm, đây được xem là mục đích chính là cuộc tấn công Ddos.

    3.jpg

    Nếu tìm hiểu về nguyên nhân gây ra hiện tượng Ddos thì có rất nhiều nguyên nhân nhưng rõ ràng đó điều là những nguyên nhân có mục đích rõ ràng, có thể là do cạnh tranh hay xuất phát từ một hiềm khích nào dó, cũng không thể loại trừ nguyên nhân chính trị, cho nên việc xác định nguyên nhân trong trường hợp này rất là khó, ngay cả đến những chuyên gia dịch vụ hosting giá rẻ của chúng tôi cũng khá khó khăn trong trường hợp này.

    Dịch vụ hosting giá rẻ của chúng tôi cho rằng việc khắc phục tình trạng Ddos cho những cuộc tấn công quy mô nhỏ thì còn có thể giải quyết được bằng cách sử dụng DNS của Cloud Flare, các bạn hãy tiến hành trỏ domain của mình đến đây và bật lớp bảo vệ chúng lên. Khi đó thì Cloud Flare sẽ ngửi thấy được rằng các IP đang tiến hành request nhanh đến máy chủ của các bạn và sẽ có 1 bảng captcha hiện ra yêu cầu các bạn tiến hành nhập mã vào đó. Theo như chúng ta biết thì Botnet có nhiều loại cho nên tùy vào mỗi loại, nếu chúng quá thông minh và vượt qua được cả captcha thì vấn đề của các bạn đã không còn có thể kiểm soát được nữa.

    Trong trường hợp các bạn sử dụng hosting Windows của các dịch vụ hosting giá rẻ thì thông thường một số hosting sẽ không tự động sinh ra file .htaccess, nhưng hosting linux sẽ tự động sinh ra và chúng yêu cầu request phải click vào đó mới có thể mua. Việc sử dụng firewall là một điều tuyệt đối không thể, nhưng chúng lại cho bots Google qua, vì chúng có thể fake user agent xuyên qua được bức tường lửa, các bạn hãy nhanh chóng thông báo cho nhà cung cấp dịch vụ hosting giá rẻ và máy chủ của mình để báo cáo tình trạng nếu như tình trạng Ddos quá mạnh sẽ ảnh hưởng đến các hosting khác và nguy cơ suspend đến 100%.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/chia-se-van-de-thuong-gap-phai-khi-thue-hosting.5186.html"