Chia sẻ phần mềm DriverToolkit 8.6.0.1 Full Mã

Thảo luận trong 'Driver - PC, Laptop' bắt đầu bởi Sharefree, 1/8/21.

  1. Sharefree

    Sharefree Member Registered

    Tham gia ngày:
    7/6/21
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    N/A
    Nghề nghiệp:
    N/A
    Nơi ở:
    N/A
    Web:
    N/A

    Download DriverToolkit 8.6.0.1 Full Mã - Full Licence


    Tải xuống trình điều khiển chính thức và khắc phục sự cố trình điều khiển.
    DriverToolkit tự động cung cấp các trình điều khiển chính thức mới nhất cho PC của bạn. Tìm kiếm trình điều khiển trên đĩa CD hoặc trên trang web rất khó chịu và tốn thời gian; Tại sao không kết thúc mọi sự thất vọng ngay bây giờ, ngồi thư giãn và xem DriverToolkit giải quyết tất cả các vấn đề về trình điều khiển gây đau đớn cho bạn. Tất cả các trình điều khiển chúng tôi cung cấp đều là phiên bản chính thức hoặc phiên bản WHQL, bạn có thể sử dụng chúng mà không cần quan tâm đến tính bảo mật hoặc tính tương thích.
    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]

    Luôn cập nhật các trình điều khiển đã cài đặt.
    Hầu hết các trường hợp thiết bị phần cứng không hoạt động hoặc trục trặc là do cài đặt trình điều khiển không chính xác hoặc phiên bản trình điều khiển lỗi thời. DriverToolkit có hơn 12.000.000 thực thể trình điều khiển trong cơ sở dữ liệu, bao gồm Bo mạch chủ, Card âm thanh, Card màn hình, Bộ điều hợp mạng, Modem, Chuột, Bàn phím, Máy quét, Máy in và thiết bị kỹ thuật số, v.v. Bạn có thể dễ dàng cập nhật tất cả các trình điều khiển này với DriverToolkit.

    Sao lưu các trình điều khiển quan trọng của bạn.
    Luôn luôn là một quyết định khôn ngoan khi sao lưu tất cả các tài liệu quan trọng, email, ảnh, v.v. Nhưng bạn đã bao giờ nghĩ đến việc sao lưu trình điều khiển PC của mình chưa?
    Điều này xảy ra là vì một số lý do bạn muốn cài đặt lại hệ điều hành của mình và không có đĩa CD trình điều khiển nào khả dụng hoặc đối với một số thiết bị, có thể rất khó khăn để tìm trình điều khiển thích hợp. Trong khi sử dụng DriverToolkit, bạn có thể dễ dàng tạo bản sao của tất cả các trình điều khiển hiện được cài đặt trên PC của mình chỉ bằng một cú nhấp chuột.

    Khôi phục các bản sao lưu trình điều khiển của bạn.
    Không còn cần phải cài đặt trình điều khiển bằng tay sau khi cài đặt lại hệ điều hành của bạn hoặc trong các trường hợp tương tự. Chỉ cần sao lưu tất cả các trình điều khiển và bạn có thể khôi phục tất cả các trình điều khiển của mình bất cứ khi nào bạn muốn. Tính năng này có thể rất hữu ích khi bạn cần cài đặt trình điều khiển trên nhiều PC có cùng cấu hình phần cứng. Với DriverToolkit, bạn có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian khi cài đặt hệ điều hành.

    Loại bỏ các trình điều khiển không mong muốn.
    Để tránh xung đột trình điều khiển không thể đoán trước, các tệp trình điều khiển cũ phải luôn được xóa trước khi cập nhật lên trình điều khiển mới hơn hoặc xóa phần cứng cũ hơn và thay thế bằng một phần cứng mới hơn.
    DriverToolkit có khả năng tìm các trình điều khiển ẩn không còn được sử dụng và giúp bạn nhanh chóng loại bỏ


    Download DriverToolkit 8.6.0.1 Full Mã


    Link Fshare

    Fshare



    Link Google Drive

    Google Drive



    Link dự phòng - OneDriver

    Download




    Sau khi cài đặt xong, sử dụng 1 trong 3 Mã trong file Mã full để kích hoạt full bản quyền.
    Password giải nén (nếu có): cnttqn.com