CCleaner Pro 5.7 Full (Business + Technician) - Phần mềm dọn rác máy tính

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 7/8/20.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    CCleaner là một trong những phần mềm dọn dẹp tốt nhất cho máy tính, laptop và smartphone. Nó đã trở nên phổ biến trong những năm gần đây vì độ tin cậy và hiệu quả của nó.

    [​IMG]

    Phiên bản mới nhất của CCleaner Pro Plus có tất cả các tính năng mà người dùng tìm kiếm. Nó tự động dọn dẹp hệ điều hành của bạn. Tất cả những gì bạn phải làm là đặt thời gian cho việc dọn dẹp và quên đi. Nó sẽ tự dọn dẹp hệ thống của bạn khỏi tất cả các tệp rác và tệp tạm thời mà không ảnh hưởng đến chức năng của máy tính và điện thoại thông minh của bạn. Nó cũng dọn dẹp rác và cửa sổ bật lên được liên kết với trình duyệt web.

    Ngay cả phiên bản chuyên nghiệp của CCleaner cũng dễ sử dụng và miễn phí. Bạn có thể tải xuống trên máy tính, máy tính xách tay và điện thoại thông minh của mình mà không gặp bất kỳ vấn đề gì. Tuy nhiên, có một phiên bản nâng cao có sẵn với một mức giá bình thường. Phần mềm này có ba công cụ cơ bản; chúng là:
    • Công cụ khôi phục tập tin
    • Trình tối ưu hóa ổ cứn
    • Công cụ thông tin hệ thống

    [​IMG]

    Với phiên bản CCleaner Pro mới nhất này đảm bảo rằng bạn sẽ không bị mất bất kỳ tập tin nào; hình ảnh, video, tài liệu hoặc email của nó.

    Cung cấp ba phương pháp giải mã mạnh mẽ Trình mở khóa sao lưu iOS mạnh mẽ này cung cấp 3 phương pháp để bạn nhanh chóng khôi phục mật khẩu sao lưu iPhone với các chức năng giải mã mạnh mẽ của nó. Brute-force với Mask Attack. Nếu bạn quên mật khẩu hoàn toàn, kiểu tấn công này sẽ thử tất cả các tổ hợp ký tự có thể một cách ngẫu nhiên. Khóa nối tiếp bẻ khóa dự phòng Itunes cr@ck. Tấn công bạo lực.

    Bạn có thể khôi phục chúng với sự trợ giúp của CCleaner ngay cả khi bất kỳ thứ gì bị xóa do nhầm lẫn. Có một tính năng mở rộng là quét sâu, vì vậy bạn có thể tìm thấy các tệp bị mất từ lâu. Trong trường hợp bạn không thể tự mình tìm thấy thứ gì đó, Ccleaner sẽ giúp bạn xác định vị trí của nó. Trong trường hợp đĩa của máy tính xách tay hoặc hệ điều hành của điện thoại bị hỏng; tất cả dữ liệu có thể được truy xuất trong vài giây. 100% Hoạt động Khóa kích hoạt CCleaner Quan trọng: Tắt Internet trước khi thêm khóa. •

    C2YW-QTRT-ZVCG-PQDK-CZPC
    C2YW-IAHG-ZU62-INZQ-WZPC
    C2YW-2BAM-ADC2-89RV-YZPC
    C2YW-XFCX-ABIG-GZD4-8ZPC
    C2YW-XKPC32-GBVV-N3BH-2Z N3BH
    C2YW-JKW5-KK79-XHR2-4ZPC

    Vì Ccleaner Pro Plus tự động dọn dẹp thiết bị của bạn, nên nó sẽ tăng tốc thời gian khởi động ứng dụng, giúp tăng hiệu suất của thiết bị.

    CCleaner v5.7 cr@ck Inc License Mã Phiên bản mới nhất. CCleaner v5.41.6446 cr@ck - Chào các bạn, chúng tôi ở đây để cung cấp bản cr@ck của CCleaner v5.41.6446 có thể cài đặt trên Windows và Mac OS. Đây là chương trình phần mềm tốt nhất để làm cho máy tính cá nhân của bạn nhanh hơn. CCleaner có ba phiên bản: CCleaner Professional, CCleaner Business và CCleaner Technician. CCleaner là công cụ cực kỳ dễ sử dụng đi kèm với tính năng dọn dẹp và tối ưu hóa bằng một cú nhấp chuột, vì vậy người mới bắt đầu có thể tối ưu hóa máy tính của họ chỉ trong một cú nhấp chuột. CCleaner Professional 5.41.6446 Mã Tải xuống CCleaner Professional là phần mềm dọn dẹp phổ biến nhất năm 2018. Nếu bạn cho rằng Windows của mình làm chậm tệp tin rác của windows hoặc trình duyệt của bạn không hoạt động bình thường và cũng làm chậm phần mềm này có thể giúp bạn tốt nhất . Trang chủ »SoftWare» Tiện ích & Bảo mật Hệ thống »CCleaner Professional 5.41 Build 6446 + Phím. CCleaner Professional 5.41 Build 6446 + Keys Zia Mustafa Thứ sáu, ngày 23 tháng 3 năm 2018.> Serial Mã with Your Name> Read Me TXT File để đăng ký. Ảnh chụp màn hình của Soft.

    Tải CCleaner Pro 5.7 Full @ctive


    File Setup

    Fshare


    Mật khẩu giải nén: cnttqn.com

    Hướng dẫn cài đặt CCleaner Pro 5.7


    1. Giải nén, Chọn phiên bản phù hợp để cài đặt
    2. Ngắt kết nối Intenet
    3. Vào "C:\Windows\System32\drivers\etc\hosts" Thêm dòng sau: 127.0.0.1 license.piriform.com
    4. Chạy "cr-piriform.exe" -> Nhấp vào "Generate" tạo một License Mã và nhập vào phần mềm.
    5. Hoàn thành.

    ** Lưu ý: Để an toàn nên chặn phần mềm băng Firewall.

    Đối với người dùng nâng cao, tôi khuyên các bạn nên cài đặt thêm công cụ bổ trợ CCEnhancer cho CCleaner
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/ccleaner-pro-5-7-full-business-technician-phan-mem-don-rac-may-tinh.7081.html"