Cách nhận biết một đồng Coin an toàn để lending?

Thảo luận trong 'Kiếm tiền Online' bắt đầu bởi Nguyễn Thành Đạt It, 28/11/17.

  1. Nguyễn Thành Đạt It

    Nguyễn Thành Đạt It Guest Registered

    Tham gia ngày:
    28/9/16
    Bài viết:
    435
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    N/A
    Nơi ở:
    N/A
    Web:
    N/A

    1.png

    Có rất nhiều bạn đã để lại commnent hỏi mình. Rằng Hextracoin có an toàn không?. Đầu tư các loại tiền ảo kiểu này có bị mất tiền không?. Bitconnect, Regalcoin hay Hextracoin đồng tiền nào an toàn hơn?…

    Và mình viết bài này để đưa ra các tiêu chí. Được xem là đáng để quan tâm nhất trong việc lựa chọn 1 đồng coin đầu tư lending.

    1. Đồng coin có nền tảng.
    Nền tảng ở đây được hiểu là nền tảng kỹ thuật và nền tảng cộng đồng.

    Nền tảng kỹ thuật
    Các yếu tố được cho là nền tảng kỹ thuật như: Tốc độ vào trang Web. Khả năng bảo mật tài khoản. Thời gian chuyển Bitcoin vào ví đầu tư. Khả năng thực hiện giao dịch nhanh chậm ra sao. Cách giải quyết vấn đề khi gặp sự cố của team support….

    Nếu nhìn vào các yếu tố ở trên. Thì hiện tại Bitconnect là đồng Coin làm khá tốt điều này. Vì họ ra đời sớm hơn, nên họ khắc phục dần các nhược điểm của mình. Các đồng Coin mới phải cần thêm thời gian để hoàn thiện về vấn đề này.

    Nền tảng cộng đồng.
    Ngay từ giai đoạn bắt đầu, cộng đồng có thể được xem là yếu tố sống còn của 1 đồng coin lending. Cộng đồng càng mạnh là động lực để đồng Coin phát hành (ICO) thành công. Cũng như với chính sách MLM (mô hình đa cấp). Thì cộng đồng càng là cơ sở để đồng Coin ngày càng phát triển.

    2.jpg
    Đây là yếu tố rất quan trọng. Cộng đồng ở đây không phải là 1 cộng đồng. Mà phải là nhiều cộng đồng trên thế giới tạo ra. Càng nhiều cộng đồng thì độ an toàn sẽ càng cao.

    4.jpg

    2. Phương án trả lãi và thời gian hoàn vốn.
    Các nhà đầu tư chuyên nghiệp hiểu rằng. Thời gian hoàn vốn là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu đẻ họ lưu tâm. Và phương án trả lãi quyết định rất nhiều đến thời gian hoàn vốn. Lãi càng cao thì hoàn vốn càng nhanh. Mức độ an toàn cũng vì thể mà tăng lên.

    5.jpg

    Có nhiều phương án trả lãi khác nhau từ các đồng tiền Coin lending. Nhưng thường phương án trả lãi theo ngày sẽ được ưu tiên hơn. Vì bạn có thể nhìn thấy được số tiền lãi hằng ngày. Có thể nhanh chóng rút về tài khoản ngân hàng của mình. Để giảm thiểu rủi ro 1 cách tối đa. Hoặc nếu bạn máu hơn. Bạn có thể tái đầu tư ngay lúc nhận lãi để được hưởng một mức lãi kép cho ngày hôm sau.

    3. Sàn giao dịch nội bộ và tính thanh khoản.
    Khi các bạn đầu tư tiền điện tử dưới dạng lending. Đồng nghĩa là các bạn mua đồng Coin của người tạo lập và cho chính họ vay lại. Vậy thì sàn nội bộ chính xác là một yếu tố then chốt. Để mọi việc trở nên mượt mà hơn. Các ông chủ có tiền của bạn, có đồng coin mà bạn đã cho họ vay lại, và có cả sàn giao dịch để chi phối. Mọi biến động về giá của đồng Coin sẽ được các ông chủ tính toán và điều khiển. Đọc thêm bài này: Hextracoin làm cách nào để trả lãi cho bạn?

    6.jpg
    Khi các chủ sàn điều khiển đồng Coin của chính họ. Thì điều mà bản thân họ thực sự mong chờ. Đó chính là dòng tiền vào tham giao hoạt động đầu tư. Họ không thể cứ thế tự tạo ra giao dịch mua bán qua lại của chính mình. Họ rất mong có thêm dòng tiền vào chơi chung với họ. Và tính thanh khoản sẽ cho chúng ta thấy điều này. Thể hiện rằng các nhà đầu tư quan tâm đến đồng Coin này

    4. Thời điểm tham gia đầu tư lending.
    Nếu bạn đã tìm hiểu hết các tiêu chí trên. Thì thời điểm để bạn tham gia gói đầu tư lending thích hợp cũng là một cách bảo vệ chính bạn.

    Đồng tiền Bitconnect được cho là đồng tiền ảo có nền tảng lending đầu tiên. Họ khắc phục các yếu tố về kỹ thuật rất tốt. Nhưng giá của BCC hiện tại đang cao. Cao không có nghĩa là không an toàn. Nhưng để tiếp tục tồn tại và phát triển. Thì bài toán họ phải đối mặt là làm sao đẩy giá này tăng cao gấp 2, 3 lần trong tương lai.

    7.jpg
    Trong khi các đồng tiền cho lending sau này như Hextracoin hay Regalcoin. Vì còn mới, nền tảng kỹ thuật có thể chưa hoàn thiện. Nhưng mặt bằng giá của HXT và cả REC còn thấp. Việc họ kéo giá lên gấp 2 hoặc 3 lần so với giá hiện tại. Không phải là quá khó khăn.

    Và nếu bạn quan tâm đến dự án Hextracoin. Hãy đăng ký tại đây.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/cach-nhan-biet-mot-dong-coin-an-toan-de-lending.5107.html"