Các hình thức kiếm tiền online không nên tham gia

Thảo luận trong 'Kiếm tiền Online' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 9/9/16.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Các hình thức kiếm tiền online không nên tham gia.

    cac-hinh-thuc-kiem-tien-online-khong-nen-tham-gia.png

    Có rất nhiều hình thức khác nhau để kiếm tiền online. Tuy nhiên, chỉ khi lựa chọn được hình thức đúng đắn, mang lại hiệu quả cao thì bạn mới có thể thực sự thành công. Bên cạnh những phương thức phổ biến và đã được nhiều người kiểm chứng về mức độ hiệu quả như kiếm tiền với Google AdSense hay kiếm tiền với tiếp thị liên kết, vẫn còn đó những hình thức kiếm tiền online đòi hỏi bạn phải đầu tư nhiều thời gian và công sức nhưng mức thù lao nhận được lại quá bèo bọt, hoàn toàn không xứng đáng.

    Hai hình thức kiếm tiền online “bèo bọt” mà tôi đang muốn nhắc đến ở đây chính là “kiếm tiền gõ CAPTCHA” và “kiếm tiền với khảo sát trực tuyến”. Sở dĩ tôi nói không nên tham gia những hình thức kiếm tiền này, bởi vì tôi và bạn gái đã từng trải qua những ngày tháng vất vả với chúng, để rồi chẳng thu được bất cứ một đồng thù lao nào cả.

    Một số hình thức kiếm tiền online không nên tham gia

    Kiếm tiền gõ CAPTCHA

    Hình thức này thường được quảng cáo trá hình là “nhập dữ liệu online”, với mức thù lao “từ 3 đến 4 triệu” một tháng. Nghe qua, nhiều người sẽ nhầm tưởng là họ sẽ phải làm việc với các ứng dụng văn phòng như MS Word, MS Exel hay hoàn thành các mẫu đơn, văn bản trên mạng. Tuy nhiên, sự thật không phải thế. Những người tham gia hình thức MMO này sẽ phải hoàn thành các mẫu CAPTCHA (hiểu đơn giản là mã xác nhận) trong một khoảng thời gian rất ngắn. Các mẫu CAPTCHA xuất hiện liên tục và mức thù lao cho mỗi lần nhập như vậy rẻ mạt đến không tưởng. Gõ gãy tay, toét mắt thì cùng lắm mỗi ngày bạn cũng chỉ kiếm được vài chục nghìn mà thôi. Như vậy mỗi tháng bạn kiếm được bao nhiêu? (tự tính nhé).

    kiem-tien-go-capcha.png
    Đã thế, những công ty tuyển dụng “nhân sự” còn yêu cầu phải nộp hồ sơ và lệ phí (tối thiểu là 200.000 VNĐ/người). Thiết nghĩ, để “hoàn vốn” được đã là một việc rất khó khăn chứ đừng nói đến việc kiếm được nhiều tiền. Và tất nhiên, trong thời gian hoàn vốn, đồng nghĩa với việc bạn đang làm việc không công cho người khác. Thật sự không đáng một chút nào.

    Kiếm tiền với khảo sát trực tuyến

    Đây cũng là một trong những hình thức MMO được quảng cáo khá rầm rộ. Bản thân tôi cũng đã có một thời gian tham gia hình thức này. Công việc mà bạn phải làm khá đơn giản, chỉ cần trả lời những khảo sát mà nhà cung cấp đưa ra là có thể tích lũy được điểm thưởng. Điểm thưởng sau đó có thể quy đổi ra thành tiền mặt hoặc thẻ điện thoại khi đạt được đến một hạn mức nhất định.

    kiem-tien-voi-khao-sat-truc-tuyen.jpg
    Độ dài của các khảo sát thay đổi tùy theo từng chiến dịch. Không vất vả như gõ CAPTCHA, cũng không cần đầu tư quá nhiều thời gian. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể kiếm được vài đến vài chục điểm thưởng cho mỗi khảo sát. Hãy thử tưởng tượng, bạn cần 500 điểm thưởng để đổi lấy 1 thẻ điện thoại trị giá 50.000 VNĐ. Vậy sau bao nhiêu khảo sát, bạn mới có thể kiếm được một cái thẻ điện thoại? 25 hay 250?

    Mặc dù các mạng khảo sát này cũng thường xuyên đưa ra những chương trình bốc thăm may mắn trong các khảo sát. Tuy nhiên, số người nhận được tiền hay số lượng điểm thưởng lớn cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay. Bạn có bao nhiêu % cơ hội để trở thành người chiến thắng? Gần như bằng 0.

    Các bạn thấy đấy. Kiếm tiền với khảo sát trực tuyến cũng không hề đơn giản một chút nào.

    Kết

    Kết quả thu lại hoàn toàn không tương xứng với công sức bỏ ra. Vậy có lý do gì để tiếp tục tiêu tốn thời gian và sức lực vào những hình thức kiếm tiền online kể trên? Không có lý do gì cả! Thay vào đó, bạn nên tìm một công việc khác mang lại hiệu quả cao hơn, xứng đáng hơn.

    Bạn suy nghĩ thế nào về những điều mà tôi vừa nói ở trên? Theo bạn, còn những hình thức kiếm tiền online nào không đáng tham gia nữa? Hãy chia sẻ với mọi người quan điểm của bạn bằng cách sử dụng khung bình luận bên dưới.

    nguồn: wpcanban.com
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/cac-hinh-thuc-kiem-tien-online-khong-nen-tham-gia.2495.html"