Bỏ học giữa chừng, 9x xinh đẹp tự mở spa, sắm ô tô tiền tỷ

Thảo luận trong 'Tin tức Quảng Ninh' bắt đầu bởi Nguyễn Thành Đạt It, 1/3/17.

  1. Nguyễn Thành Đạt It

    Nguyễn Thành Đạt It Guest Registered

    Tham gia ngày:
    28/9/16
    Bài viết:
    435
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    N/A
    Nơi ở:
    N/A
    Web:
    N/A

    Bỏ học giữa chừng để thực hiện đam mê kinh doanh
    Sinh ra và lớn lên tại Cẩm Phả, Quảng Ninh, Lưu Hoàn Mỹ (1995), cô nàng với gương mặt xinh xắn, dáng người nhỏ nhắn luôn thu hút mọi ánh nhìn.Không có trong tay tấm bằng đại học như nhiều bạn bè cùng trang lứa nhưng cô nàng người Quảng Ninh – Lưu Hoàn Mỹ vẫn khiến nhiều người nể phục bởi tài kinh doanh và khả năng kiếm tiền.

    luu-hoan-my.jpg
    Lưu Hoàn Mỹ xinh xắn và đáng yêu

    Kể về những kỷ niệm và ước mơ thời cấp 3, Hoàn Mỹ cho biết: “Ngày đi học mình cũng nghịch ngợm nữa nên nhiều kỉ niệm với bạn bè. Ước mơ hồi cấp 3 thì là muốn học xong thật nhanh để được đi học đại học, thi đỗ vào trường mình thích, trải nghiệm cuộc sống sinh viên... Còn lúc thực hiện được hết ước mơ ngày cấp 3 rồi thì lại muốn học xong ra trường được làm quản lý trong cái khách sạn to nhất Hà Nội mà ngày nào đi học qua cũng nhìn thấy vì mình học quản trị nhà hàng khách sạn”.

    Ấy vậy mà khi ước mơ được thành hiện thực, khi mà cô gái đã đỗ vào trường đại học bản thân yêu thích và theo học 2 năm, cô gái trẻ lại nảy sinh những suy nghĩ khác.

    “Mình thấy chán, khi mà học đằng đẵng 4 năm trời mà không biết ra trường có xin làm ở 1 khách sạn lớn được hay không. Vốn là người cầu toàn nên khi nghĩ đến công việc ở khách sạn nhỏ là mình không hài lòng với bản thân, với lại để leo lên đc vị trí quản lý chắc phải mất ít nhất 5 năm. Tổng cộng gần 10 năm cả học cả làm mới có thể ổn định, mình nghĩ nó hơi phí thời gian”, Hoàn Mỹ tâm sự.

    Từ những suy nghĩ đó, sau 2 năm học đại học, Mỹ đã đưa ra một quyết định mạo hiểm và táo bạo – bỏ học và tự kinh doanh.

    luu-hoan-my-2.jpg
    Lưu Hoàn Mỹ vinh dự được nhận kỉ niệm chương do Chủ tịch nước Trần Đại Quang trao tặng


    Con đường kiếm tiền tỷ từ kinh doanh
    Nói về ước mơ kinh doanh và những trải nghiệm đầu tiên sau quyết định táo bạo, Hoàn Mỹ cho biết: “Ngày học cấp 3 mình cũng thử kinh doanh quần áo nhưng thấy không khả quan nên nghĩ chắc mình không có duyên bán hàng rồi từ đấy dẹp hết các suy nghĩ kinh doanh. Nhưng lên đại học đam mê ấy một lần nữa lại chớm nở. Thấy mọi người cũng tin tưởng nhiều nên mình cũng có định hướng và đòn bẩy cho mình sau khi quyết định thôi học”.

    Nghĩ là làm, với những kinh nghiệm ít ỏi của bản thân, Hoàn Mỹ bước vào lĩnh vực kinh doanh spa với 10 đại lý và gần 20 cộng tác viên trên toàn quốc cùng tiệm spa riêng tại Quảng Ninh.

    “Thật ra lúc xin thôi học, gia đình không ai ủng hộ mình, vì trong gia đình anh chị em đều là dân sư phạm, đều học cao nên có thể sĩ diện đang lấn át thực tế, cứ phải học đã cho mát mặt còn có việc hay không thì tính sau” – Mỹ chia sẻ về áp lực từ phía gia đình khi quyết định bỏ học kinh doanh.

    Tuy nhiên, nhớ lại những gì phải đối mặt lúc bấy giờ cô gái trẻ vẫn tự tin khẳng định: “Mọi áp lực với mình cũng như đòn bẩy thôi vì tính mình đã đi là không bao giờ quay đầu trở lại”.

    luu-hoan-my-3.jpg
    Hoàn Mỹ được vinh danh tại nhiều chương trình

    Hai năm kể từ ngày Mỹ đưa ra quyết định táo bạo và bước sang ngã rẽ mới, tuy phải trải qua một quãng thời gian cô mới nhận ra được sở thích cũng như năng khiếu của bản thân nhưng với những gì cô đối mặt và những thành quả đạt được đã chứng minh con đường cô chọn là đúng đắn.

    Và với Hoàn Mỹ thì: “Làm gì thì làm, cái quan trọng vẫn là thu nhập, chỉ cần là tiền chân chính thì làm gì cũng như nhau. Tự lực cánh sinh luôn là quan điểm của mình”.

    Trải qua bao nhiêu khó khăn và không tránh khỏi những thất bại cuối cùng thành công cũng đến với cô gái nhỏ xinh xắn. Từ những đồng tiền do mình kiếm ra, Hoàn Mỹ đã tự sắm xế tiền tỷ cho mình và trên hết, cô nàng vinh dự là doanh nhân trẻ tuổi nhất được đích thân Chủ tịch nước trao tặng kỉ niệm chương cùng rất nhiều bằng khen, giấy chứng nhận về những đóng góp và thành công của cô.

    Nguồn: Thùy Trang
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/bo-hoc-giua-chung-9x-xinh-dep-tu-mo-spa-sam-o-to-tien-ty.4016.html"