Blackmagic Design Fusion Studio 16 Full - Phần mềm tạo hiệu úng hình ảnh và sản xuất phim

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 24/4/20.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Blackmagic Fusion 16 Studio bao gồm tất cả các công cụ bạn cần để tạo hiệu ứng hình ảnh ngoạn mục và đồ họa chuyển động 3D tiên tiến. Giao diện biểu đồ luồng mạnh mẽ và độc đáo giúp bạn dễ dàng xây dựng các vật liệu tổng hợp tinh vi bằng cách kết nối các nút với nhau.

    Môi trường tổng hợp 3D thật của Fusion Fusion cho phép bạn kết hợp hành động trực tiếp, mô hình 3D, máy ảnh, ánh sáng, hạt 3D, hiệu ứng thể tích và các công cụ xử lý hình ảnh mạnh mẽ. Trích xuất thảm sạch với sự kiểm soát tuyệt vời để tạo ra vật liệu tổng hợp trông thật!

    [​IMG]

    Sử dụng một loạt các phím và công cụ mờ bao gồm Ultra Keyer của riêng Primatte và Fusion.

    Làm việc với Blackmagic Fusion 16 Studio dựa trên các nút cho phép bạn trộn và kết hợp các hiệu ứng khác nhau. Giải pháp này cực kỳ nhanh và cho phép thử nghiệm ở từng giai đoạn hiệu ứng.

    Một người dùng không có vấn đề có thể tạo các nhánh nút thay thế, bởi vì nó có toàn quyền kiểm soát phân cấp các hiệu ứng được áp dụng.

    [​IMG]

    Như bạn có thể tưởng tượng một giải pháp như vậy là vô cùng hữu ích khi bạn muốn đẩy một dự án theo một hướng khác so với dự kiến ban đầu.

    Với Blackmagic Fusion 16 Studio, bạn có được mọi thứ từ Fusion 16 cộng với các công cụ phân tích hình ảnh dòng quang tiên tiến cho công việc 3D lập thể, công cụ VR, kiểm tra lại và ổn định.

    Fusion 9 Studio cũng bao gồm hỗ trợ cho các plugin OpenFX của bên thứ ba và SDK gốc của Fusion, kết xuất mạng phân tán không giới hạn và Studio Player cùng với máy chủ bin để cộng tác nhiều người dùng trong studio cho phép bạn theo dõi, quản lý, đánh giá và phê duyệt ảnh trên các dự án phức tạp .

    Fusion có giao diện dựa trên nút mạnh mẽ, một loạt các công cụ, hỗ trợ VR và 3D đáng kinh ngạc, hiệu năng tăng tốc GPU, kết xuất mạng không giới hạn và hơn thế nữa. Blackmagic Design đã phát hành Fusion 16.

    Phần mềm được thiết kế để hỗ trợ các quy trình công việc mới nhất và có các công cụ VR mới, theo dõi camera, công nghệ keyer hoàn toàn mới, theo dõi phẳng, các công cụ cộng tác đa người dùng và nhiều hơn nữa.

    Tính năng mới Blackmagic Design Fusion Studio 16


    • Nó nhỏ nhất cho đến khi chúng tôi nghe thấy
    • Theo máy ảnh, phần mềm, phần mềm, phần mềm
    • Các loại giảm cân và giảm tải và cao trong Delta keyer
    • Roto Quảng Đông
    • Studio người chơi cung cấp phần thời gian bắn nhiều lần và người chơi
    • Các phần mềm như ProRes, DNxHR và MXF, một phần của sự lựa chọn
    • Công thức và tính toán GPU

    Tải Blackmagic Design Fusion Studio 16 Full @ctive


    File Setup

    Fshare


    Mật khẩu giải nén: cnttqn.com

    Hướng dẫn cài đặt Blackmagic Design Fusion Studio 16


    • Chỉ cần cài đặt.
    • Đã kích hoạt Full tính năng
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/blackmagic-design-fusion-studio-16-full-phan-mem-tao-hieu-ung-hinh-anh-va-san-xuat-phim.7006.html"