Bigasoft Video Downloader Pro 3.22 Full - Tải xuống và chuyển đổi video

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 9/9/20.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Bigasoft Video Downloader Pro Serial Mã là trình chuyển đổi và tải xuống video trực tuyến một bước phổ biến để hỗ trợ tải xuống và chuyển đổi nhanh chóng các hình ảnh chuyển động trên YouTube và các bộ phim trực tuyến khác nhau để đánh bạc trên máy tính cá nhân, công cụ cầm tay, điện thoại di động, máy nghe nhạc mp4, truyền hình và hơn thế nữa mà không cần các vấn đề. Bigasoft Video Downloader Pro 3.21.0.7269 Chìa khóa đăng ký, công cụ tải xuống video hiệu quả có thể lưu hình ảnh chuyển động trực tuyến ở định dạng HD, HQ và phim 3D sau đó chuyển đổi thành mp4, AVI, WMV, MOV, Mkv, FLV, mpg, VOB, v.v. phát lại trên nhiều thiết bị kỹ thuật số chất lượng cao bao gồm iPad Mini, iPad, iPod, iPhone, google nexus, Microsoft floor, lò sưởi kindle, blackberry, Apple TV, Zune, PSP, ps3, máy tính xách tay bỏ túi, Creative Zen, Xbox, Archos và hơn thế nữa.

    [​IMG]

    Bigasoft Video Downloader Pro Activation Mã, trình tải xuống và chuyển đổi video tất cả trong một không phải là một công cụ tải và chuyển đổi phim dễ sử dụng nhất, tuy nhiên cũng là một trình tải xuống âm thanh hiệu quả có thể trích xuất một giai điệu từ YouTube và sau đó chuyển đổi YouTube thành mp3, AAC, ac3, wav, WMA, FLAC, Ogg và hơn thế nữa.

    [​IMG]

    Tính năng Bigasoft Video Downloader Pro 3.22


    • Bigasoft Video Downloader Pro 3.22.4.7420 Phím nối tiếp hỗ trợ tải xuống video ngay lập tức ở độ phân giải HD 720p, HD 1080p, HD 2k, độ nét cực cao (4k), video 3D và độ nét đứng chỉ với một cú nhấp chuột từ gần như tất cả các trang web chia sẻ video phổ biến như YouTube, FB, google chuyển động hình ảnh, MetaCafe, Ehow, Vimeo, MTV, BBC, Dailymotion và nhiều người khác. Và chuyển đổi tự động các video đã tải xuống thành hầu hết các codec video và âm thanh nổi tiếng.
    • Các video YouTube được chuẩn bị vô hạn: Bigasoft Video Downloader Pro 3.22.4.7420 cr@ck, trình tải xuống và chuyển đổi video chuyên nghiệp cũng là một trình chuyển đổi YouTube thông minh cho phép bạn lưu trữ nhiều video YouTube và thường xuyên chuyển đổi YouTube thành video mà không gặp vấn đề gì khi sử dụng mọi lúc, mọi nơi. Phim YouTube không giới hạn được trang bị để xem sau trên máy tính để bàn hoặc thiết bị di động.
    • Chú ý đến YouTube: Trình tải xuống video chuyên nghiệp đáng chú ý không phải là công cụ chuyển đổi YouTube sang video dễ sử dụng mà còn là một trình tải xuống và chuyển đổi YouTube sang âm thanh mạnh mẽ có thể tải xuống và trích xuất các bản nhạc từ YouTube sau đó chuyển đổi thành mp3, WMA, Wav, FLAC, m4a, ac3, AIFF và nhiều loại khác.

    Tải Bigasoft Video Downloader Pro 3.22 Full @ctive


    File Setup

    Fshare


    File @ctive

    Fshare


    Mật khẩu giải nén: cnttqn.com

    Hướng dẫn cài đặt Bigasoft Video Downloader Pro 3.22


    1. Giải nén và cài đặt phần mềm
    2. Chạy Keygen -> Chọn "Video Downloader Pro 3" -> Rồi nhấp vào "Make" để tạo một License Mã
    3. Mở phần mềm và sử dụng Mã vừa tạo để đăng ký.
    4. Hoàn thành.
    Hoặc sử dụng Bigasoft Video Downloader Pro Portable không cần cài đặt.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/bigasoft-video-downloader-pro-3-22-full-tai-xuong-va-chuyen-doi-video.7088.html"