Bắt giữ đối tượng truy nã đặc biệt ở Quảng Ninh

Thảo luận trong 'Tin tức Quảng Ninh' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 5/11/16.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, lực lượng Cảnh sát truy nã tội phạm – Công an tỉnh Quảng Ninh vừa bắt giữ một đối tượng bị truy nã đặc biệt.

    Theo đó, chiều 2/11, tại TP Hạ Long, tổ công tác của Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm - Công an tỉnh Quảng Ninh đã bắt giữ tuyệt đối an toàn đối tượng Vũ Mạnh Trang (SN 1973, thường trú tại tổ 21, khu 2, phường Hà Khẩu, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh).

    bat-giu-doi-tuong-truy-na-dac-biet-o-quang-ninh.jpg
    Đối tượng Vũ Mạnh Trang tại cơ quan công an
    Vũ Mạnh Trang còn có tên gọi khác là Vũ Mạnh Thế, bị cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh khởi tố với tội danh “Mua bán trái phép chất ma túy” vào tháng 6/2016, ra lệnh truy nã đặc biệt từ tháng 7/2016.

    Trang nghiện ma túy từ năm 2002, trước khi bị truy nã đã có 1 tiền án về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy, mang trong mình căn bệnh HIV/AIDS. Việc Trang lẩn trốn đã gây rất nhiều khó khăn cho công tác điều tra, xử lý vụ án của cơ quan CSĐT, gây ra dư luận xấu trong quần chúng nhân dân.

    Ngày 27/9, Ban lãnh đạo Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm - Công an tỉnh Quảng Ninh đã đề xuất và được Giám đốc Công an tỉnh cho xác lập chuyên án để huy động các lực lượng, biện pháp nghiệp vụ truy bắt Vũ Mạnh Trang.

    Các mũi trinh sát đã lần theo các mối quan hệ của Vũ Mạnh Trang tại các tỉnh, thành phố như: Yên Bái, Tuyên Quang, Hải Phòng, Hải Dương; thị xã Quảng Yên, TP Móng Cái (Quảng Ninh).

    Tuy nhiên, với nhiều thủ đoạn, nhiều lần thay đổi nơi ẩn náu, cùng bản tính manh động của kẻ buôn bán ma túy, Trang đã nhiều lần trốn thoát sự truy bắt của các cơ quan chức năng.

    Qua công tác nắm tình hình, đánh giá đúng bản chất đối tượng và sử dụng các biện pháp trinh sát nghiệp vụ, ban chuyên án xác định: Đầu tháng 11/2016 Trang sẽ 1 gặp đối tượng tại địa bàn trung tâm TP Hạ Long để giải quyết một số vấn đề cá nhân.

    Nắm được thông tin quan trọng này, các trinh sát Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm - Công an tỉnh Quảng Ninh đã tiến hành theo dõi, giám sát, mật phục. Đến 14h ngày 2/11, các trinh sát đã bắt giữ được Vũ Mạnh Trang khi hắn đang trên đường đến gặp đối tượng trên tại TP Hạ Long.

    Hiện, vụ việc đang được Công an tỉnh Quảng Ninh hoàn chỉnh hồ sơ, xử lý đối tượng trước pháp luật.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/bat-giu-doi-tuong-truy-na-dac-biet-o-quang-ninh.3074.html"