Bao lâu nên viết một bài trên web để tốt nhất cho SEO? Bao nhiêu từ bạn nên viết trong một bài đăng blog để nó có được lợi thế của bảng xếp hạng tốt hơn? Đây là những câu hỏi mà tôi nhận được rất thường xuyên trong các ý kiến và tôi hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu làm thế nào lâu để làm cho bài viết của bạn. Công cụ tìm kiếm dành tình yêu lớn cho nội dung Công cụ tìm kiếm và đặc biệt là Google, yêu nội dung bởi vì họ hoạt động không thể rời ra khỏi nội dung. Công việc của họ là tìm kiếm và tìm thấy nội dung trên web để họ giữ cho người dùng của họ hạnh phúc bằng cách trả lời các truy vấn tìm kiếm của họ một cách chính xác và chính xác. Tất nhiên nội dung không phải là chỉ có văn bản, nó cũng là video, hình ảnh, âm thanh và bất kỳ sự kết hợp của các bên trên. Điều đặc biệt đối với văn bản là nó là loại phổ biến nhất của các nội dung mà bạn mong đợi để tìm thấy trong một trang web và cho trình thu thập dữ liệu của nó là dễ hiểu. Vì vậy, bằng cách cung cấp văn bản trên một trang, bạn giúp mọi việc dễ dàng hơn cho họ và do đó bạn tăng cơ hội của bạn nhận được một vị trí cao hơn trong bảng xếp hạng. Đương nhiên, nhiều người tự hỏi bao lâu thì nên viết bài cho blog của mình và may mắn thay có một số hướng dẫn bạn có thể sử dụng để có được sự trở lại tối đa từ nỗ lực sáng tạo nội dung của bạn. Thời gian bao lâu nên viết mỗi bài trên Blog? Yếu tố mà bạn cần phải đưa vào suy nghĩ trước khi quyết định có bao nhiêu từ để làm cho một bài viết của bạn là: #1 – Loại bài Độ dài của một bài đăng blog phụ thuộc vào thể loại của nó. Nếu bạn đang duy trì một blog tin tức thì chiều dài của bài tùy thuộc vào các thông tin bạn đã có sẵn về các chủ đề cụ thể mà bạn đang bao phủ. Mọi người đọc tin tức không thích đọc những dòng thông tin không cần thiết chỉ vì bạn muốn làm cho bài viết của bạn dài hơn, nhưng họ cần phải có được những thông tin ‘mới’ và đây là những gì bạn tập trung nên được. Vì vậy, trong trường hợp này chiều dài của một bài tùy thuộc vào ‘nguồn gốc’. Mặt khác, bạn đang đánh giá một điện thoại thông minh mới, thì trong trường hợp này bạn nên cố gắng và cung cấp càng nhiều thông tin có ý nghĩa nhất có thể. Chú ý ở đây từ ‘có ý nghĩa‘ có nghĩa là bạn không cần phải nỗ lực cho bài blog đó có chiều dài tốt. nói cách khác, khi bạn muốn có nhiều từ trong blog của bạn, không lặp lại chính mình hoặc cung cấp thông tin không liên quan với chủ đề của bạn vì điều này sẽ làm giảm chất lượng tổng thể của bài viết của bạn. Một ví dụ cho thấy các loại bài vấn đề là các thoả thuận gần đây giữa Google và Twitter, nơi Google được tiếp cận với hàng triệu tweets trong thời gian thực. Với thỏa thuận này một tweet chỉ dài 140 ký tự, nhưng trong một số trường hợp có thể có được một vị trí hàng đầu trong Google SERPS (Bản xếp hạng kết quả tìm kiếm). Ngoài các loại chủ đề, chúng ta không nên quên mục đích của một bài. Có những trường hợp mà mục tiêu của một bài viết trên blog được hoàn thành với lời ít hơn. Ví dụ một quảng cáo phân loại có mục đích trình bày một sản phẩm hoặc dịch vụ trong chỉ một vài câu như vậy trong trường hợp này mục đích của một bài xác định chiều dài là tốt. #2 – Những gì Google muốn Những bước đầu tiên tôi mất trước khi bắt đầu viết một bài đăng mới cho blog là tìm kiếm tiêu đề trên Google (hoặc tập trung từ khóa) và nhanh chóng phân tích các loại và chiều dài của bài viết blog có trong trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm. Đây là một cách dễ dàng và nhanh chóng để tìm hiểu những gì Google thích về một chủ đề cụ thể. Ví dụ, trước khi viết bài đăng blog bạn đang đọc bây giờ, tôi đã nghiên cứu của tôi về số lượng từ 5 vị trí đầu tiên trên Google có và đây là kết quả: Vị trí 1: 1790 từ Vị trí 2: 1150 từ Vị trí 3: 1420 từ Vị trí 4: 730 từ Vị trí 5: 2660 từ Tất nhiên những gì ở ví dụ này tôi chỉ nói để minh hoạ cho ý #2 này Rõ ràng là có tầm là giữa 730 – 2660 từ với 4 trong 5 mục có trên 1000 từ vì vậy tôi sẽ cố gắng và làm cho bài viết của tôi gần 1.800 từ. Lưu ý: Để đảm bảo rằng tất cả mọi người là trên cùng một dòng: nó không có nghĩa rằng nếu tôi xuất bản một bài đăng blog mà là 1500 từ nó sẽ xếp hạng ở vị trí đầu tiên của Google. Có rất nhiều yếu tố khác đóng một vai trò trong bảng xếp hạng, các thử nghiệm trên chỉ là một dấu hiệu của những gì Google thích về chiều dài từ cho một chủ đề cụ thể và không có gì khác. Bạn có thể làm theo các kỹ thuật nói trên cho tất cả các loại của bài đăng trên blog và nhận được một ý tưởng về những gì đối thủ cạnh tranh của bạn đã viết và những gì Google thích để hiển thị ở những vị trí hàng đầu của họ cho chủ đề đó. #3 Nội dung mỏng và trùng lặp Một trong những vấn đề mà Google đã cố gắng để sửa chữa với các bản cập nhật Panda là để thoát khỏi trang web mà chỉ có nội dung mỏng. Nội dung mỏng bạn hiểu như là nội dung đó là ngắn chiều dài, lặp lại và không có ý nghĩa. Mặc dù Google đã chính thức tuyên bố rằng nội dung ngắn có thể xếp hạng tốt, nó thường được chấp nhận rằng điều đó là ngắn tức là ít hơn 500 từ không phải là lựa chọn tốt nhất khi nói đến thứ hạng. Điều này tất nhiên phụ thuộc vào loại bài nhưng theo ý kiến của tôi thì nội dung ngắn nên tránh, nếu có thể. Ngay cả khi lời giới thiệu ngắn của bạn là duy nhất và có giá trị, nó sẽ được bỏ qua bởi bài viết khác trên cùng một chủ đề có thông tin sâu sắc hơn. Ngoài ra, với nội dung dài bạn tăng cơ hội của bạn ở không bị ảnh hưởng từ bất kỳ bản cập nhật Panda, cung cấp các khóa học mà thực hành của bạn được an toàn và không chống lại bất kỳ hướng dẫn nào khác về chất lượng của Google.