Bandicam 4.6 Full - Phần mềm quay video màn hình máy tính

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 10/7/20.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Bandicam 4.6 là một phần mềm mạnh mẽ và mới cho phép bạn quay video chuyên nghiệp từ màn hình máy tính để bàn và môi trường trò chơi với các công nghệ DirectX / OpenGL mới nhất. Một trong những tính năng tuyệt vời của phần mềm Bandicam cr@ck là nó chuẩn bị các video có độ phân giải cao nhất có thể và tốc độ nén cao nhất. Với mức sử dụng CPU / GPU / HDD tối thiểu, Bandicam sẽ chạy trơn tru trên Windows, không giống như các ứng dụng tương tự. Ngoài khả năng quay video, bạn cũng có thể chụp ảnh màn hình môi trường và phần mềm trò chơi và Windows ở các định dạng BMP, PNG và JPEG.

    [​IMG]

    Phần mềm này sử dụng công nghệ tăng tốc phần cứng H.264 để cung cấp cho bạn hiệu suất tốt nhất trong quá trình ghi trò chơi video. Bandicam hỗ trợ tất cả các bộ mã hóa phần cứng đồ họa như Nvidia® CUDA / NVENC H.264, Intel® Quick Sync video H.264 và AMD APP H.264. Ngoài ra, phần mềm Bandicam cũng có thể chụp ảnh màn hình từ phần bạn muốn và lưu chúng ở định dạng JPG, PNG hoặc GIF. Bây giờ bạn có thể tải xuống phiên bản mới nhất của Bandicam với keygen và trình kích hoạt từ trang web Startcrack.

    Bandicam 2020 hiển thị FPS trên màn hình trong khi Tài liệu trò chơi video của nó được bật. Ngoài ra, nó có thể ghi lại video trực tuyến theo các lời hứa với chất lượng cao đến 3840 × 2160 ngoài luồng webcam của bạn sẽ được ghi lại và kết hợp với tài liệu màn hình hiển thị chung. Chương trình của bạn sẽ không cần bất kỳ áp lực nào mỗi khi bạn sử dụng ứng dụng này. Cho bạn biết trong trường hợp bạn đang tích cực chơi một trò chơi video, bạn cũng muốn ghi lại màn hình hiển thị.

    [​IMG]

    Bandicam Pro serial chức năng sửa đổi thời gian thực cho phép khách hàng vẽ đường viền, mũi tên trong khi ghi lại màn hình hiển thị. Bạn có thể phân phối tài liệu cho Vimeo mà không cần chuyển đổi đơn giản vì kích thước tệp kết quả có kích thước nhỏ hơn rất nhiều so với ứng dụng tài liệu khác. Khi ở chế độ ghi lại màn hình, hỗ trợ tính năng thời gian thực của con trỏ chuột máy tính cũng như kết quả nhấp chuột, một tính năng mà ứng dụng khác không có. Bandicam cr@ck 2020 là màn hình hiển thị lý tưởng terme conseillé để làm bài học. Bất cứ khi nào một tài liệu phim đang được thực hiện. Có phải Bandicam Safe To Buy là một chương trình phần mềm mới, hiệu quả cho phép bạn xem phim chuyên gia từ màn hình máy tính và không khí trò chơi video với công nghệ DirectX / OpenGL gần đây nhất. Chỉ có Giấy phép Bandicam là phần lớn của chương trình phần mềm máy tính để bàn vượt trội và chương trình phần mềm tài liệu trò chơi video.

    Tính năng Bandicam 4.6


    • Nó thực sự là một hệ thống rất thành công. Bạn sẽ không gặp phải bất kỳ vấn đề nào với ĐƠN VỊ CHẾ BIẾN TRUNG TÂM. Hiệu quả của máy tính của bạn tiếp tục cao.
    • Thiết bị chỉ đơn giản là để lại cho bạn rất nhiều tùy chọn. Bạn có thể chọn để có được các bộ phim của mình được ghi lại ở dạng giảm hoặc Ultra HD với chất lượng 4K.
    • Một hộp thảo luận dường như tư vấn cho bạn bất cứ khi nào bạn cố gắng gần hệ thống này trong khi sử dụng vẫn đang tiếp tục.
    • Hệ thống cung cấp cho bạn để chuyển đổi định dạng tập tin phim của bạn. Bạn có thể có thể giảm kích thước của phim trước khi nhập phim vào các trang web truyền thông giữa các cá nhân. Bất kể đó là Fb, Vimeo, Tweet hay bất kỳ loại nào khác.
    • Phiên bản này sử dụng yếu tố tiết kiệm trò chơi mới nhất. Do đó tạo ra hiệu ứng cao hơn trong đánh giá cho các ứng dụng khác.
    • Nó là xa khó để thiết lập. Chỉ cần tải chương trình này, vận hành và thiết lập.
    • Nó hoạt động cùng với thực tế tất cả os os
    • Ngay bây giờ bạn có thể tạo ra các chuyên gia, video chất lượng hàng đầu thay vì phim chất lượng thấp.
    • Nó cung cấp cho bạn tài liệu trò chơi video khi bạn chơi với bạn bè và các thành viên gia đình. Đây là một chương trình phần mềm trực tuyến.
    • Ngay bây giờ bạn có thể bắt được hình ảnh mà bạn muốn khi tải phim hoặc trên trò chơi video phim của bạn. Thật là tuyệt vời!

    Tải Bandicam 4.6 Full @ctive


    File Setup

    Fshare


    File @ctive

    Fshare


    Mật khẩu giải nén: cnttqn.com

    Hướng dẫn cài đặt Bandicam 4.6


    1. Cài đặt và thoát
    2. Sao chép "keymaker.exe" vào thư mục cài đặt. Mặc định : "C:\Program Files (x86)\Bandicam\
    3. Chạy keymaker.exe với quyền "Run as adminnistrator".
    4. Nhập Một Email của bạn vào nhấp vào "Register Application!"
    5. Sau khi hiện thông báo "Bandicam registered successfully" là đã cr@ck xong.
    6. Sao chép File Loader vào mục cài đặt và chạy "Loader.exe" với quyền "Run as administrator" để sử dụng phần mềm.
    7. Hoàn thành.
    Lưu ý: Nên chặn phần mềm bằng Firewall.
    Mỗi vào phần mềm sử dụng thì chạy File "Loader.exe" với quyền "Run as administrator" để sử dụng phần mềm.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/bandicam-4-6-full-phan-mem-quay-video-man-hinh-may-tinh.7065.html"