BÀI 1: CÁC KHÁI NIỆM CƠ BẢN VỀ HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG Mục tiêu của học phần: Cung cấp cho sinh viên cách tiếp cận hướng đối tượng giúp để có được những công cụ, phương pháp mới, phù hợp để tạo ra những hệ thống phần mềm chất lượng cao nhằm đáp ứng được những nhu cầu thường xuyên thay đổi, ngày một phức tạp của thực tế. Kết thúc môn học, sinh viên có thể thực hiện các đồ án tốt nghiệp và tham gia vào các dự án phát triển phần mềm ứng dụng. Nội dung chi tiết 1. Các khái niệm hướng đối tượng 2. Tổng quan về ngôn ngữ mô hình hóa UML 3. Mô hình hóa yêu cầu (biểu đồ ca sử dụng) 4. Mô hình hóa lĩnh vực ứng dụng (biểu đồ lớp lĩnh vực) 5. Mô hình hóa hành vi( biểu đồ tương tác, trạng thái) 6. Biểu đồ kiến trúc vật lý và phát sinh mã trình 7. Mô hình hóa dữ liệu Xem Bài 1: tại đây BÀI 2: GIỚI THIỆU NGÔN NGỮ MÔ HÌNH HÓA THỐNG NHẤT Xem bài 2: tại đây BÀI 3: MÔ HÌNH HÓA TRƯỜNG HỢP SỬ DỤNG Xem bài 3: tại đây BÀI 4: MÔ HÌNH HÓA LĨNH VỰC ỨNG DỤNG Xem bài 4: tại đây