Avira System Speedup Pro 6.4.1 Full - PM tối ưu hóa thệ thống

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 6/2/20.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Avira System Speedup có thể tối ưu hóa hiệu suất PC của bạn, giúp PC của bạn nhanh hơn, thoải mái hơn và an toàn hơn chỉ bằng vài cú click chuột. Avira System Speedup cung cấp cho bạn một bản trình bày trực quan về điểm số của bạn qua 3 đặc điểm chính: đĩa, hiệu suất và quyền riêng tư. Quét chỉ bằng một cú nhấp chuột sau đó làm tăng đáng kể tốc độ của bạn, làm sạch máy tính của bạn và xóa dấu vết của các hoạt động duyệt web của bạn.

    [​IMG]

    Tính năng Avira System Speedup Pro 6.4



    [​IMG]
    • Làm nhẹ tải máy tính của bạn Tải xuống: Mô-đun Dọn dẹp hệ thống bao gồm một bộ công cụ hoàn chỉnh giúp dọn dẹp sự lộn xộn của PC một cách nhanh chóng và an toàn. Khôi phục lượng không gian bị lãng phí đáng kể với Trình dọn dẹp tệp rác, Trình dọn dẹp registry và Trình chống phân mảnh thông minh. Kích hoạt Privacy Cleaner để xóa dữ liệu được tải xuống trong trình duyệt web hàng ngày của bạn.
    • Đi đến nguồn gốc của sự chậm chạp, đóng băng và sự cố: Tất cả các PC phải chạy một số quy trình đằng sau hậu trường. Khi các ứng dụng mới được thêm vào, hoạt động nền có thể phát triển hỗn loạn, dẫn đến lỗi và treo. Trình tối ưu hóa hệ thống, hoàn thành với Trình quản lý quy trình và Trình quản lý dịch vụ, đưa các tiến trình PC trở nên đi đúng hướng.
    • Không để lại món quà lưu niệm nào trong quá khứ: Nó BẮT ĐẦU PC PC của bạn, bạn nên có từ cuối cùng để người khác có thể truy cập các tập tin. Trình gỡ cài đặt cho phép không còn sót lại các ứng dụng đã xóa để lãng phí dung lượng trên máy của bạn hoặc gây ra lỗi trong tương lai.
    • Kiểm tra kỹ lưỡng sức khỏe PC PC của bạn: Không cần đặt hẹn để yêu cầu Disk Doctor tìm, chẩn đoán và sửa chữa các lỗi đĩa cứng. Trình phân tích đĩa kiểm tra các cơ hội để cải thiện việc sử dụng dung lượng ổ đĩa. Để chăm sóc phòng ngừa, trình giám sát Trình điều khiển theo dõi phần mềm liên kết hệ điều hành của bạn với phần cứng của bạn, giảm nguy cơ lỗi phần cứng.

    Tải Avira System Speedup Pro 6.4.1 Full Cr@ck


    File Setup

    Fshare


    File @ctive

    Fshare


    Mật khẩu giải nén: cnttqn.com

    Hướng dẫn cài đặt Avira System Speedup Pro 6.4.1


    1. Giải nén và cài đặt phần mềm
    2. Thoát sau khi cài đặt xong. (Bạn phải thoát cả các tác vụ Avira System Speedup Pro trong Task Manager.)
    3. Sao chép File cr@ck vào mục cài đặt phần mềm.
    4. Chạy File "Keygen" với quyền "Run as administrator" và nhấp vào "Patch" -> Sau đó nhập bất thông tin bất kỳ trong "Name/Email" để tạo "Serial"
    5. Sử dụng "Serial" vừa tạo được để kích hoạt phần mềm (Click "Activate")
    6. Hoàn thành.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/avira-system-speedup-pro-6-4-1-full-pm-toi-uu-hoa-the-thong.6951.html"