AVG Internet Security 2019 Serial Keys bản quyền

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 3/9/19.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Bảo vệ các thiết bị cá nhân của bạn với bảo mật tốt nhất trong lớp của chúng tôi. Bảo vệ các tập tin cá nhân của bạn và cuộc sống riêng tư của bạn. Phần mềm độc hại không còn ảnh hưởng đến PC của bạn nữa - nó đã bị cá nhân hóa. Thông qua ransomware và gián điệp webcam, tin tặc có thể truy cập hầu hết các tệp và ảnh cá nhân của bạn hoặc thậm chí nhìn trộm vào nhà bạn. AVG Internet Security hiện có các tính năng Bảo vệ webcam và Ransomware mới để bảo mật các tệp cá nhân của bạn - và cuộc sống riêng tư của bạn.

    [​IMG]

    AVG Internet Security Business Edition là một giải pháp bảo mật điểm cuối của công ty nhằm vào các đơn vị kinh doanh vừa và nhỏ. Cùng với bảo vệ chống vi-rút toàn thời gian, AVG Internet Security Business Edition cũng cung cấp bảo vệ tường lửa, email và web cho người dùng. Hệ thống phòng thủ chống phần mềm độc hại của nó bảo vệ chống lại các mối đe dọa như spam, vi rút và phần mềm gián điệp, trong khi tường lửa giúp bảo vệ dữ liệu doanh nghiệp.

    Giải pháp này cũng bảo vệ các máy chủ email để bảo vệ luồng thông tin liên lạc kinh doanh, cũng như các máy chủ tệp nơi lưu trữ dữ liệu kinh doanh quan trọng. Nó cũng cung cấp bảo vệ chống phần mềm gián điệp giúp che giấu thông tin cá nhân khỏi phần mềm gián điệp.

    Các tính năng bảo mật quan trọng trên AVG Internet Security 2019
    1. Bảo vệ thời gian thực giữ cho máy tính của bạn không có phần mềm độc hại. Bao gồm virus, phần mềm gián điệp, ransomware, rootkit và trojan tấn công. Đồng thời, phần mềm sử dụng công cụ phân tích thời gian thực dựa trên AI để ngăn chặn các mối đe dọa từ bạn.
    2. Bảo vệ Web và Email: Chặn mọi liên kết không an toàn, tải xuống và đính kèm email.
    3. Hacker Attack: tăng cường tường lửa để đảm bảo dữ liệu cá nhân của bạn; Tập tin, hình ảnh và mật khẩu vẫn được bảo mật.
    4. Bảo vệ dữ liệu cá nhân: Hỗ trợ mã hóa và ẩn tài liệu cá nhân hoặc bạn có thể vĩnh viễn dữ liệu bạn chọn.
    5. Bảo vệ thanh toán: Duyệt, mua sắm hoặc thực hiện các giao dịch ngân hàng, AVG cung cấp bảo vệ bổ sung mà bạn cần. Chặn thư rác và lừa đảo, cũng như tránh các trang web giả mạo.

    Tải AVG Internet Security 2019

    Fshare


    Mật khẩu giải nén (nếu có) : cnttqn.com

    Mã bản quyền AVG Internet Security 2019
    IBY9X-ESYXT-W4BZQ-QI4WX-A9LI7-INRS3
    Bên trong file tải còn file kích hoạt bản quyền
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/avg-internet-security-2019-serial-keys-ban-quyen.6870.html"