Avast Premium Security 20 Full - Phần mềm diệt virus máy tính

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 3/6/20.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Avast Premium Security 2020 Giữ cho máy tính của bạn và duyệt web an toàn, bạn cần một chương trình chống vi-rút đặc biệt cung cấp cho bạn rất nhiều tính năng và công cụ để bảo vệ bạn trước mọi nỗ lực và tấn công độc hại. Nếu bạn là người dùng PC thì bạn phải cần một phần mềm chống vi-rút để bảo vệ nó khỏi phần mềm độc hại và phần mềm gián điệp. Có rất nhiều phần mềm diệt virus hiện có trên thị trường cung cấp rất nhiều nhưng không mang lại điều gì. Nhưng có một phần mềm chống vi-rút có thể được tin cậy và sử dụng cho mục đích bảo mật. Avast Premier được thiết kế để dễ sử dụng và bảo mật hệ thống của họ. Nó hoạt động theo lệnh của bạn, nó chỉ thực hiện các nhiệm vụ mà bạn cho phép nó thực hiện. Khi bạn cài đặt phần mềm này trên phần mềm của bạn, sau đó để lại tất cả những lo lắng của bạn về bảo mật cho phần mềm này. Avast là chương trình diệt virus cũ và vẫn là chương trình chống vi-rút tiên tiến. Mỗi phần mềm chống vi-rút đều có ưu và nhược điểm, mỗi phần mềm khác nhau nhưng phần mềm này là giải pháp duy nhất cho tất cả các vấn đề của bạn liên quan đến vi-rút.

    [​IMG]

    Có rất nhttps://www.fshare.vn/file/LABH8E2QB1XDhiều tính năng được Avast cung cấp như webcam Shield, trình cập nhật phần mềm và nhiều tính năng khác sẽ được thảo luận ngắn gọn dưới đây. Tấm chắn webcam có thể bảo vệ máy ảnh của bạn khỏi sự truy cập trái phép của tin tặc. Nó cung cấp bảo mật hoàn toàn cho tất cả hệ thống của bạn. Dữ liệu của bạn an toàn và bảo mật nếu bạn có phần mềm này. Phần mềm này tự cập nhật hàng tuần. Nếu có bất kỳ bản cập nhật nào thì nó sẽ tự động cập nhật để có hiệu suất và khả năng làm việc tốt hơn. phần mềm chống vi-rút vì nó đo hiệu năng và bảo vệ. Nó được kiểm tra đầy đủ và được chứng minh là tốt nhất trong số tất cả các chương trình chống vi-rút khi nói đến bảo mật. Nó có thể dễ dàng loại bỏ tất cả các vi-rút và vi-rút đã có trong máy tính của bạn ngay cả trước khi cài đặt phần mềm này. nó có thể loại bỏ bất kỳ virus cũ hoặc mới. Cho dù có bao nhiêu virus mạnh và thông minh, nó có thể dễ dàng loại bỏ nó khỏi root của nó. Khi nó loại bỏ vi-rút thì vi-rút đó sẽ không thể truy cập lại hệ thống của bạn suốt đời.

    [​IMG]

    Nó đang được sử dụng trên toàn thế giới và phần mềm đáng tin cậy nhất cho người dùng. Hàng triệu người dùng đang sử dụng phần mềm này để bảo mật máy tính xách tay, máy tính và các thiết bị khác của họ. Đôi khi khi bạn đưa máy tính của mình cho một số người khác sử dụng thì họ có thể nhận được lợi ích từ nó bằng cách lấy dữ liệu cá nhân của bạn và sao chép nó để sử dụng. Nhưng nếu bạn đã cài đặt phần mềm này trên PC thì dữ liệu của bạn hoàn toàn an toàn trước tất cả những kẻ trộm có thể sử dụng dữ liệu của bạn sai cách. Nó hoàn toàn có thể giữ các tệp ảnh của bạn và các dữ liệu quan trọng khác được bảo mật khỏi vi-rút để loại bỏ chúng hoàn toàn. Nếu bạn có thông tin cá nhân trong PC và lo lắng về việc nó bị rò rỉ thì don don vì Avast Premier sẽ cung cấp cho bạn một bảo mật cao cấp. Tất cả dữ liệu riêng tư của bạn sẽ vẫn an toàn và không thay đổi.

    phần mềm chống vi-rút hàng đầu với độ tin cậy được tổ chức tốt, nó cung cấp cho người dùng hệ thống phòng thủ đầy đủ. Ngoài ra, nó chứa cả nhu cầu của thời đại này là chống phần mềm chống virus và chống vi-rút. Đó là phần mềm duy nhất bao gồm tất cả các rủi ro bảo mật cơ bản riêng lẻ và bảo vệ máy tính với các chức năng phù hợp. Các chức năng của nó không đơn giản để lây nhiễm chúng được sử dụng cho một số mục đích. Phần mềm này được phát triển cho nhu cầu của thời đại hiện đại và có giao diện đáp ứng để thu hút người dùng. Avast Premier License Mã cũng kết hợp một số đổi mới, ví dụ: DNS bảo mật, bộ lọc https và hệ thống bảo mật gia đình để thêm vào bảo hiểm của bạn. Bổ trợ chương trình cũng tăng cường bảo mật cho PC của bạn với các điểm nổi bật như điều trị và chặn xã hội.

    Tải Avast Premium Security 20 Full @ctive


    File Setup

    Fshare


    Mật khẩu giải nén: cnttqn.com

    Hướng dẫn cài đặt Avast Premium Security 20


    1. Giải nén và cài đặt phần mềm
    2. Chạy phần mềm -> Vào Menu -> My licenses -> Enter a valid activation code -> Sử dụng tệp giấy phép (Use a license file) và chọn đến tệp "Lic.avastlic"
    3. Khởi động lại máy tính
    4. Hoàn thành.
    Mã bản quyền
    • DCZ6CC-5X4QT2-4ZL4RA
    • MU5ZR2-QN9G5J-5UU8UE
    • 6VNT83-KWYMT2-5V48X6
    • AGHSPE -982YJJ- 5YU56N
    • RAKRGY-5L5HN2-5UU8U6
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/avast-premium-security-20-full-phan-mem-diet-virus-may-tinh.7038.html"