Download Avast Internet Security 2019 / Premier Antivirus v19.3.2369 License

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 31/7/19.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Avast Premier 2019 cung cấp cho bạn mức độ bảo mật, tự động hóa cao nhất và hỗ trợ bạn cần và muốn.
    Bộ bảo mật tiên tiến nhất bổ sung tính năng băm dữ liệu cấp quân sự và cập nhật phần mềm tự động bên cạnh phần mềm chống vi-rút, tường lửa và Bảo mật mạng gia đình. avast! chỉ là cái tên đáng tin cậy nhất trong phần mềm chống vi-rút, bảo vệ tích cực hơn 200 triệu PC, Mac và Android.

    Phần hay nhất của Avast Internet Security là chế độ Không làm phiền hoặc chế độ game thủ. Tính năng này nhận ra khi bạn truy cập bất kỳ trang web trò chơi trực tuyến nào và ngay lập tức tạm ngưng các chức năng không quan trọng như quét theo lịch hoặc nhắc nhở bật lên và tin nhắn.
    Nó vẫn theo dõi và ngăn chặn mọi cuộc tấn công phần mềm độc hại, nhưng trong chế độ game thủ, Avast sử dụng ít tài nguyên hơn để máy tính của bạn chạy tốt nhất và không gây ra bất kỳ sự chậm chạp, đệm hoặc lag nào khi bạn chơi. Chúng tôi đã thử nghiệm công cụ này một cách kỹ lưỡng, ngoài hiệu năng tổng thể và Avast thực sự rất tốt trong việc bảo vệ PC của bạn mà không gây ra độ trễ đáng chú ý ngay từ đầu, nhưng nó đặc biệt ấn tượng trong chế độ game thủ.
    Tính năng Avast Internet Security 2019
    1. Firewall: Dữ liệu trên máy tính là mục tiêu hàng đầu mà những kẻ trộm danh tính nhắm đến. Vì vậy, tường lửa mạnh mẽ của Avast Internet Security cho khả năng ngăn chặn Hacker giám sát và điều khiển hoạt động ra, vào trên máy tính của bạn.
    2. Anti-spam: Hiện nay những chiêu lừa đảo thông qua email đã trở nên tinh vi hơn rất nhiều, Avast Internet Security có khả năng ngăn chặn những Email chứa nội dung độ hại và người gửi bất thường.
    3. Real Site: Hacker chuyên nghiệp dễ dàng tạo ra các bản sao Web ngân hàng và chiếm lấy các thiết lập DNS sau đó điều hướng bạn sang trang web mà họ giả lập để khi bạn đăng nhập, họ có thể đánh cắp thông tin tài khoản ngân hàng. Avast Internet Security sẽ mã hóa dữ liệu để thông tin của bạn luôn được an toàn.
    4. Wifi Inspector: Phần mềm tự động phát hiện những điểm yếu trong wifi gia đình bạn và hoạt động của kẻ xấu trên hệ thống mạng, đảm bảo cho mạng wifi nhà bạn luôn được an toàn.
    5. Intelligent Antivirus: Phát hiện và ngăn chặn virus, lừa đảo các phần mềm độc hại thông qua hệ thống phân tích thông minh để ngăn chặn chúng trước khi gây ảnh hưởng tới người dùng.
    6. Cyber Capture: Khi máy tính của bạn xuất hiện những file, tập tin đáng ngờ, phần mềm sẽ tự động gửi phân tích lên đám mây để từ đó đề xuất ra các phương án khắc phục nếu nó gây nguy hiểm cho máy tính và thông tin của người dùng.
    7. Smart Scan: Có khả năng tìm thấy toàn bộ những lỗ hổng cho phép malware xâm nhập từ những chi tiết nhỏ nhất.
    8. Behavior Shield: Tìm thấy và ngăn chặn những hành vi đáng ngờ từ các mối đe dọa mới và chưa biết trước đó, thông qua lớp bảo vệ thứ hai (zero-second)
    9. Sandbox: Khi bạn muốn tải một file dữ liệu về máy tính, Avast Internet Security sẽ kiểm tra và chạy nó ở môi trường an toàn trước khi để nó được phép chạy trên máy tính của bạn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho máy tính.
    10. Ransomware Shield: Ngăn chặn Ransomware và các ứng dụng không đáng tin khác, thay đổi, xóa hoặc mã hóa ảnh, các tập tin cá nhân của người dùng.
    11. Passwords: Khóa toàn bộ các tài khoản cá nhân của bạn bằng một mật khẩu an toàn. Avast Internet Security sẽ giúp bạn quản lý và giữ tất cả tài khoản, mật khẩu được an toàn tại một điểm duy nhất.
    Download Avast Internet Security 2019

    Fshare

     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/avast-internet-security-2019-premier-antivirus-v19-3-2369-license.6834.html"