Auslogics BoostSpeed 11.4 - Phần mềm tăng tốc độ Internet

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 8/2/20.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Auslogics BoostSpeed 11.4 là một tiện ích làm sạch hệ thống Windows, có thể thực hiện một số quy trình khác nhau để khắc phục nhiều sự cố về hiệu suất của PC và cải thiện toàn bộ hệ thống của bạn. Nó có khả năng sửa chữa và tăng tốc bất kỳ máy tính nào chạy Microsoft Windows *

    [​IMG]

    Các công cụ của Auslogics BoostSpeed Keygen sẽ giúp bạn tối đa hóa hiệu quả hoạt động của PC. Ngoài ra, ứng dụng cung cấp một số tính năng bổ sung, giúp quản lý hệ thống của bạn dễ dàng hơn trước. Nó đi kèm với một số công cụ tiện dụng để bảo vệ quyền riêng tư và tiện ích dọn dẹp tệp rác giúp loại bỏ tàn dư vô dụng từ PC PC của bạn.

    Nhìn chung, Auslogics BoostSpeed serial Mã cung cấp nhiều công cụ khác nhau để cải thiện tốc độ và hiệu suất tổng thể của hệ thống của bạn, cùng với việc bảo vệ quyền riêng tư của bạn và tối ưu hóa hệ điều hành của bạn. Nhược điểm là giao diện. Mặc dù nó cung cấp cho bạn rất nhiều thông tin về hệ thống của bạn, nhưng nó không rõ ràng và trông chật chội. Điều hướng không sắc nét như chúng ta muốn thấy trong một sản phẩm như thế này. Điều đó đang được nói, nếu bạn có thể nhìn xung quanh giao diện của ứng dụng, thì nó sẽ cung cấp một số công cụ tốt để dọn dẹp và tối ưu hóa hệ thống của bạn.

    [​IMG]

    Khóa kích hoạt Auslogics BoostSpeed là một trình tối ưu hóa đã giành giải thưởng sẽ dọn dẹp, sửa chữa và tăng tốc PC của bạn chỉ bằng vài cú nhấp chuột đơn giản. Các chuyên gia khuyên dùng Auslogics BoostSpeed là chương trình hiệu quả, nhanh chóng và toàn bộ gia đình có thể sử dụng.

    Máy tính bây giờ nhanh hơn 1000 lần so với mười năm trước. Nhưng bạn đã bao giờ cảm thấy rằng máy tính chậm của bạn có thể nhanh hơn một chút? Một bộ xử lý nhanh hơn dễ dàng bị xâm phạm bởi các tính năng mới, đồ họa đắt tiền hơn và nhiều trục trặc trong hệ điều hành. Tệ hơn thế, bất kỳ máy tính mới nào cũng có thể trở nên rất chậm chỉ sau vài tháng. Các tệp rác, lỗi đăng ký và phân mảnh tích tụ để gây ra sự chậm chạp cũng như các sự cố thường xuyên. Một công ty phần mềm của Úc, Auslogics, đã phát triển một biện pháp khắc phục hiệu quả để Tăng tốc hệ thống Windows chậm - Auslogics BoostSpeed từng giành giải thưởng.

    Yêu cầu hệ thống
    • Microsoft Windows 10 (chỉ 64 bit), 8.1 (32 bit & 64 bit) hoặc 7 SP1 (32 bit & 64 bit)
    • Bộ xử lý 1 GHz hoặc nhanh hơn
    • RAM, 32 bit: 2 GB, 64 bit: 4 GB
    • Dung lượng ổ đĩa: 4.0 GB
    • Độ phân giải màn hình 1360 x 768 với Màu thật

    Download Auslogics BoostSpeed 11.4 Full Cr@ck


    File Setup

    Fshare


    File @ctive

    Fshare


    Mật khẩu giải nén: cnttqn.com

    Hướng dẫn cài đặt Auslogics BoostSpeed 11.4


    1. Thực hiện gỡ cài đặt nếu đã cài bản nào cũ trước đó (quan trọng).
    2. Cài đặt phần mềm và thoát sau khi cài xong
    3. Sao chép File cr@ck vào thư mục cài đặt phần mềm.
    4. Hoàn thành!
    Hướng dẫn cài đặt Auslogics BoostSpeed 11.4 Full Cr@ck
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/auslogics-boostspeed-11-4-phan-mem-tang-toc-do-internet.6953.html"