Atomix VirtualDJ 8.2 Build 3731 - Phần mềm làm DJ, mix nhạc trên PC

Thảo luận trong 'Âm thanh' bắt đầu bởi Nguyễn Thành Đạt It, 13/5/17.

  1. Nguyễn Thành Đạt It

    Nguyễn Thành Đạt It Guest Registered

    Tham gia ngày:
    28/9/16
    Bài viết:
    435
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    N/A
    Nơi ở:
    N/A
    Web:
    N/A

    VirtualDJ là phần mềm trộn nhạc MP3 Hot nhất, hướng đến mọi DJ từ các DJ phòng trà cho tới những siêu sao chuyên nghiệp như Carl Cox. Với cơ chế BeatLock đột phá, những bản nhạc của bạn sẽ luôn giữ đúng nhịp, và bạn có thể tiến hành trộn nhạc nhanh hơn các DJ khác rất nhiều. Cơ chế lặp tự động và bộ "Sampler" đồng bộ mới cho phép bạn thực hiện các bản remix trực tiếp mà không phải chuẩn bị trước. Được trình bày trực quan và các tín hiệu cho phép bạn thấy rõ ràng cấu trúc bài hát, cũng như không bị bất ngờ ngắt quãng nữa.

    Atomix VirtualDJ 8.2 Build 3731.png

    Virtual DJ Free Home Edition Được thiết kế cho các DJs gia đình, VirtualDJ Home bao gồm gần như tất cả các tính năng của VirtualDJ Pro, với một vài hạn chế.
    VirtualDJ là một phần mềm DJ cho máy tính và máy MAC, được DJs sử dụng để thay thế các đĩa quay và đầu đĩa CD và sử dụng nhạc kỹ thuật số thay vì vinyl và đĩa CD. Nó có tính năng đột phá với động cơ BeatLock sẽ giữ bài hát của bạn đúng giai điệu. Ngoài ra nó cho phép bạn làm việc trộn âm nhạc của bạn cực nhanh hơn bất kỳ DJ nào khác.

    VirtualDJ sẽ cho phép bạn kết hợp và xóa các video âm nhạc ngay từ bàn xoay của mình. Phần mềm này tương thích với Timecoded Vinyls để bạn có thể tạo tiếng "xước" MP3 ngay trên bàn xoay thực và với nhiều thiết bị DJ khác. Thêm vào đó số lượng các điểm tín hiệu vô hạn mà DJ có thể lưu cho mỗi bài hát và bộ sưu tập chính với các hiệu ứng đồng bộ hóa tự động tuyệt vời.

    Bạn có thể sử dụng một số giao diện phù hợp với cả người mới bắt đầu lẫn người chuyên nghiệp, ghi lại các bản pha trộn và ghi ra CD, rip DVD, rip vinyl. Ngoài ra bạn có thể tạo radio Internet riêng của bạn, tự động trộn danh sách nhạc, sử dụng hiệu ứng VST, hiển thị karaoke, và phát lại các tập tin DRMed!

    Động cơ vòng lặp liền mạch tự động và bộ lấy mẫu đồng bộ cho phép DJ thực hiện các bản remix đáng kinh ngạc trực tiếp mà không cần chuẩn bị trước. Biểu diễn trực quan và các tín hiệu cho phép DJ thấy rõ cấu trúc bài hát và không bao giờ bị bất ngờ ngắt quãng . Vinyl Controls sẽ cho phép bạn tạo tiếng xước như trên bàn xoay thực, ngoại trừ với động cơ beatlock tiếng xước xước của bạn sẽ không bao giờ kết thúc mất nhịp.

    Cuối cùng, hãy bước vào kỷ nguyên mới của các DJ để trộn các video cao (DVD, DivX, MPEG ...) có thể gửi tới màn hình, TV, máy chiếu để hiển thị trên màn hình khổng lồ.

    Chương trình này là hoàn hảo cho các DJ chuyên nghiệp, cũng như cho người mới bắt đầu. Virtual DJ chứa một bộ các công cụ âm thanh, hiệu ứng và các tiện dụng (widgets) tạo ra đặc biệt cho các DJ, nó cũng có thể tạo ra các track âm nhạc từ các tập tin MP3 trong trình chơi nhạc được tích hợp, chương trình cho phép bạn ép xung nhạc theo tiến độ hoặc tăng tốc độ của âm thanh trong chế độ thủ công và trong chế độ tự động.

    Hỗ trợ khả năng đồng bộ hóa các bài hát bằng nhịp độ và tốc độ bằng cách nhấn vào Sync. Kết quả của các bài hát hoàn thành có thể được ghi trong định dạng WAV hoặc MP3. Nhưng tốt nhất để sử dụng chương trình trong thời gian thực tại vũ trường và các buổi khiêu vũ hòa nhạc.


    Các tính năng chính:
    • - Tự động điều chỉnh tốc độ track âm nhạc
    • - Thay đổi mức độ âm lượng
    • - Tuyệt vời mô phỏng ghi âm vinyl
    • - Tự động trộn nhạc
    • - Một công cụ tích hợp để xử lý âm thanh
    • - Baband EQ
    • - Quản lý sân (từ -34% đến + 34%)
    • - Đồng bộ Sampler
    • - Tương thích với các hiệu ứng VST
    • - Trộn Video (trộn các bài hát và / hoặc video clip)
    • - Hỗ trợ đầy đủ Karaoke
    • - Tương thích với các thẻ ID3
    • - Mã hóa CD sang MP3
    • - Tương thích với card âm thanh, ASIO
    • - Hỗ trợ thay đổi giao diện chương trình
    • - Hỗ trợ MIDI bàn phím để điều khiển bài hát
    • - Ghi lại sự pha trộn với các định dạng WAV hoặc MP3
    • - Và nhiều khả năng khác
    Download Manager Atomix VirtualDJ 8.2 Build 3731
    Hỗ trợ: Windows XP/Vista/7/8/10
    Download:

    Link Mega.nz

    Mega.nz


    Link Fshare

    Fshare

     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/atomix-virtualdj-8-2-build-3731-phan-mem-lam-dj-mix-nhac-tren-pc.4421.html"