AppCheck Anti-Ransomware 2020 Full - Chặn Tấn Công Ransomware

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 23/7/20.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    AppCheck Anti-Ransomware là một công cụ theo dõi các quá trình cho hành vi loại ransomware, ngăn chặn mọi mối đe dọa mà nó tìm thấy.

    [​IMG]

    Chương trình cũng bao gồm một thành phần bảo vệ tệp tự động sao lưu các tệp trước khi chúng có thể được mã hóa, cho phép AppCheck hoàn tác phần lớn thiệt hại. (Các bản sao lưu này được giữ trong một "RansomShelter" được bảo vệ bởi trình điều khiển đặc biệt, đảm bảo chúng cũng không thể được mã hóa.)

    Tất cả điều này xảy ra tự động, và không có bạn phải làm bất cứ điều gì cả. AppCheck có giao diện đơn giản mà bạn có thể truy cập từ biểu tượng khay hệ thống, nhưng bạn có thể không bao giờ cần sử dụng nó. Hệ thống về cơ bản là "thiết lập và quên".

    Có lẽ vì sự đơn giản này, chương trình không có tài liệu địa phương quan trọng. Tuy nhiên, có một số thông tin trực tuyến và bạn sẽ tìm thấy nó ở đây.

    [​IMG]

    Phiên bản miễn phí của AppCheck phát hiện và chặn ransomware, nhưng bạn sẽ cần phiên bản Pro (giá từ $ 11 một năm) để xóa nó. Điều này cũng bao gồm bảo vệ MBR, bảo vệ thư mục dùng chung, sao lưu theo lịch trình, hỗ trợ cao cấp và hơn thế nữa.

    AppCheck Anti-Ransomware giúp bạn bảo vệ bối cảnh theo thời gian thực trước các mối đe dọa ransomware ngày nay.

    Bạn được cung cấp một giao diện người dùng đơn giản nhưng trông quen thuộc, cung cấp các công cụ cần thiết để bảo vệ hệ thống của bạn ngay lập tức. Nó duy nhất làm điều này; không phải lúc đó, một tệp ransomware được tải xuống, nhưng khi ransomware cố gắng thực hiện bất kỳ thay đổi độc hại nào cho máy của bạn. Khi bất kỳ thay đổi nào được phát hiện, nó sẽ khôi phục chúng. Ví dụ, khi không được sử dụng để quét hệ thống theo cách thủ công, AppCheck Anti-Ransomware sẽ âm thầm nằm trong systray.

    Khi AppCheck Anti-Ransomware đã phát hiện bất kỳ hành vi nguy hiểm nào liên quan đến ransomware, nó sẽ hiển thị cảnh báo bật lên và nhanh chóng cách ly bit vi phạm của ransomware để xem xét thêm. Mọi chi tiết về phần mềm độc hại được phát hiện đều được hiển thị trong khu vực này, như thời gian phát hiện, loại ransomware, loại tệp và đường dẫn đích. Nó cũng cho phép bạn sao lưu các tập tin của mình trước khi chúng bị tấn công.

    Tải AppCheck Anti-Ransomware 2.5 Full


    Fshare


    Hướng dẫn cài đặt AppCheck Anti-Ransomware 2.5


    Phần mềm miễn phí. Cài đặt và sử dụng bình thường.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/appcheck-anti-ransomware-2020-full-chan-tan-cong-ransomware.7075.html"