AnyTrans for iOS 8.6 Full - Phần mềm quản lý cho thiết bị IOS

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 7/6/20.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    AnyTrans cho iOS 2020 Mac là trình quản lý iPhone phá vỡ ranh giới đồng bộ hóa và hợp nhất mọi quyền truy cập vào tất cả nội dung của bạn ở một nơi, bao gồm nhạc, video, ảnh, tin nhắn, sách, lịch sử Safari, ghi nhớ giọng nói, v.v.

    [​IMG]

    Tính năng AnyTrans for iOS 8.6



    [​IMG]
    • Flash-Sync Giúp truyền dữ liệu nhanh nhất trên thị trường - Bằng cách cải thiện phần lớn tốc độ tải và truyền dữ liệu, AnyTrans mang đến cho bạn trải nghiệm nhanh như chớp.
    • Chuyển hai chiều giữa các thiết bị iOS, iTunes, iCloud và máy tính - Cho dù bạn muốn chuyển danh bạ từ iPhone sang Mac, tin nhắn từ iPhone cũ sang iPhone mới, nhạc và danh sách phát từ iPhone trở lại thư viện iTunes hoặc video từ PC sang iPad, AnyTrans nhận mọi thứ được chuyển tự do giữa iPhone, iPad, iPod touch, iTunes, iCloud và máy tính của bạn.
    • Dễ dàng quản lý tất cả nội dung của bạn trên iPhone, iPad và iPod touch - Duyệt, chỉnh sửa và xuất các liên hệ, tin nhắn, ghi chú quan trọng và nhiều dữ liệu cá nhân khác từ iPhone; tổ chức tốt ảnh và nhạc của bạn trong iPhone và iPad bằng cách xây dựng bộ sưu tập và danh sách phát của riêng bạn - bạn có toàn quyền kiểm soát tất cả dữ liệu và tệp trên iOS của mình một cách cực kỳ dễ dàng.
    • Di chuyển mọi thứ sang iPhone mới của bạn chỉ trong một lần nhấp chuột - Chỉ bằng một cú nhấp chuột đơn giản, mọi thứ từ iPhone cũ, thậm chí từ iPad - sẽ được sao chép vào iPhone mới của bạn. Cấp độ trò chơi bạn vừa chinh phục, những bức ảnh bạn chụp ngày hôm qua, ghi chú bạn dự định mua sắm và âm nhạc bạn yêu thích tất cả sẽ ở đó chờ bạn.
    • Điều hướng nội dung sao lưu iTunes và iCloud của bạn dễ dàng hơn nữa - Thay vì đoán xem liệu bản sao lưu iTunes / iCloud của bạn có chứa ghi chú, tin nhắn, danh bạ, ghi nhớ giọng nói hay
    • Dấu trang Safari bạn cần, AnyTrans cho phép bạn xem nhanh các bản sao lưu của mình và lấy bất kỳ phần dữ liệu nào bạn cần một cách tự do mà không cần khôi phục hoàn toàn.

    Tải AnyTrans for iOS 8.6 Full @ctive


    File Setup

    Fshare


    File @ctive

    Fshare


    Mật khẩu giải nén: cnttqn.com

    Hướng dẫn cài đặt AnyTrans for iOS 8.6


    1. Chọn X32 hoặc X64 phù hợp để cài đặt.
    2. Hoàn thành. Đã tích hợp kích hoạt sẵn.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/anytrans-for-ios-8-6-full-phan-mem-quan-ly-cho-thiet-bi-ios.7040.html"