Anvsoft SynciOS Data Recovery 3.0 Full - Phục hồi dữ liệu cho IOS, Iphone

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 12/10/20.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Anvsoft SynciOS Data Recovery 2021 cung cấp các tùy chọn linh hoạt để khôi phục thông tin bị mất từ mọi thiết bị apple iphone, apple ipad, ipod hoặc bất kỳ phiên bản iOS nào mới nhất. Trong trường hợp người dùng muốn xem phim để thưởng thức sau đó, họ có thể chỉ cần nhấp vào phím tải xuống ngay bây giờ và một menu xuất hiện sẽ được mở ra. Các menu sẽ hiển thị cho người dùng tất cả các loại và đặc điểm phim khả thi mà người dùng này có thể tải xuống. SynciOS Data Recovery cr@ck cung cấp cho bạn 3 phương pháp sửa chữa dữ liệu mà bạn có thể đã mất: có thể kết nối thiết bị iOS với máy tính và kiểm tra nó để tìm chữ ký của tệp, lấy ra từ bản sao lưu iTunes của bạn hoặc từ iCloud. Bạn có thể dễ dàng khôi phục và khôi phục thông tin cá nhân của mình và thông tin đó sẽ không bị tràn ra ngoài Thông qua Liên hệ thiết bị apple iphone, ipad và ipod của bạn.

    [​IMG]

    SynciOS Data Recovery Whatsapp là thiết bị sửa chữa điện thoại hiệu quả nhất gần đây nhất hỗ trợ khôi phục thông tin thành công từ iPhone apple của bạn. Hơn nữa, Anvsoft SynciOS Data Recovery Mã đã làm cho việc quay phim trở nên đơn giản và thú vị đối với người tiêu dùng. Không có yêu cầu nào để có được bất kỳ loại trình tải phim nào bất cứ khi nào ứng dụng này có trên sản phẩm của bạn. Hệ thống giúp bạn có thể khôi phục thông tin chi tiết ngay cả từ các thiết bị bị hại và nhanh chóng bảo tồn nó vào máy tính của bạn. Nó cho phép bạn lấy tất cả các chi tiết bị rơi của mình bằng cách lấy bản sao lưu iTunes hoặc iCloud cho các thiết bị iOS bị mất, bị hỏng hoặc bị hỏng mà không cần tổ chức liên kết với MÁY TÍNH. Ứng dụng cung cấp một thanh công cụ tải xuống với từng bộ phim trên trang web video trực tuyến.

    Bạn có thể tìm thấy nhiều hơn so với 100 trang phim được hỗ trợ bởi ứng dụng này. Có thể khôi phục một cách hiệu quả tất cả các thông tin bị mất do vô ý xóa, sự cố chương trình hoặc khôi phục về cấu hình của nhà sản xuất. Nó chỉ cần một liên kết an toàn đến thiết bị iOS của bạn với COMPUTER và công cụ tuyệt vời sẽ kiểm tra ngay thiết bị và khôi phục bất kỳ thông tin nào bị mất của bạn. Phiên bản hoàn chỉnh có thể truy cập để tải xuống hoàn toàn miễn phí trong bài viết này. Cũng có thể tải xuống tệp bittorrent với một tệp quan trọng.

    [​IMG]

    Khi bạn liên kết iPhone với máy tính, ứng dụng có thể kiểm tra nó và rút ra thông tin còn sót lại. Nó có thể sàng lọc các tập tin đã lấy lại, cho phép bạn kiểm tra từng tập tin trước khi bảo quản các sản phẩm ưa thích. Người dùng có thể chọn bất kỳ ai dựa trên các yêu cầu và nó có thể được tải xuống ngay lập tức. Chức năng này cũng rất hữu ích cho người dùng iPhone của Apple. Nó đặc biệt được tạo ra để bạn có thể giúp phục hồi các phim, ảnh, đồng nghiệp, thông tin đã bị xóa và tất cả thông tin bạn muốn lấy lại chỉ bằng một vài cú nhấp chuột và phần mềm đơn giản, dễ hiểu. Nó sẽ ngay lập tức thực hiện sao lưu cho thiết bị của bạn là để làm thư giãn cho bạn.

    Tải Anvsoft SynciOS Data Recovery 3.0 Full @ctive


    File Setup

    Fshare


    File @ctive

    Fshare


    Mật khẩu giải nén: cnttqn.com

    Hướng dẫn cài đặt Anvsoft SynciOS Data Recovery 3.0


    1. Giải nén và cài đặt phần mềm.
    2. Chạy Keygen nhấp Gererate để tạo một license Mã và nhập vào phần mềm.
    3. Hoàn thành.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/anvsoft-syncios-data-recovery-3-0-full-phuc-hoi-du-lieu-cho-ios-iphone.7091.html"