Advanced IP Scanner 2.5 – Phần mềm quét địa chỉ IP

Thảo luận trong 'Công cụ IP' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 8/5/17.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Advanced IP Scanner là một máy quét mạng miễn phí, nhanh chóng và mạnh mẽ với một giao diện người dùng thân thiện. Trong một vài giây, Advanced IP Scanner có thể xác định tất cả các máy tính trên mạng cục bộ có dây hoặc không dây của bạn và tiến hành quét các cổng của họ. Ứng dụng quét tất cả các thiết bị mạng và cho phép bạn truy cập các thư mục chia sẻ và máy chủ FTP. Nó cung cấp điều khiển từ xa của máy tính (thông qua RDP và Radmin) và thậm chí có thể tắt máy tính từ xa.

    download_advanced_ip_scanner-2.5.PNG
    Chương trình cung cấp khả năng truy cập dễ dàng vào các tài nguyên mạng khác nhau. Nó cũng cho phép bạn phát hiện tất cả các địa chỉ IP trên mạng Wi-Fi của bạn. Tính năng tắt máy tính từ xa cho phép bạn tắt bất kỳ máy tính từ xa hoặc nhóm máy tính chạy Windows. Bạn cũng có thể đánh thức những máy này từ xa bằng cách sử dụng Advanced IP Scanner, nếu các card mạng của họ hỗ trợ chức năng Wake-On-LAN.

    Các tính năng chính bao gồm:
    • Quét nhanh mạng.
    • Phát hiện địa chỉ MAC.
    • Tiếp cận từ xa.
    • Tạo mục yêu thích.
    • Remote Wake-On-LAN.
    • Dễ dàng truy cập vào thư mục chia sẻ và máy chủ FTP.
    • Điều khiển từ xa thông qua RDP và Radmin.
    Advanced IP Scanner cũng cho phép bạn quét các tài nguyên RDP và truy cập trực tiếp từ trong chương trình Bạn cũng có thể chạy lệnh ping, tracert và SSH trên một máy tính đã chọn.

    Máy quét IP tiên tiến cũng được tích hợp sâu với phần mềm điều khiển từ xa Radmin. Advanced IP Scanner cho phép bạn quét mạng của bạn, và tìm thấy tất cả các máy tính chạy Radmin Server, và kết nối với bất kỳ một trong số họ trong một nhấp chuột. Radmin Viewer miễn phí cần phải được cài đặt trên máy tính của bạn để bạn có thể truy cập vào một máy tính từ xa đang chạy Radmin Server. Với Radmin, bạn có thể truy cập vào máy tính từ xa trong chế độ Full Control, File Transfer, và Telnet.

    Nhìn chung, Advanced IP Scanner là một máy quét IP nhanh, mạnh mẽ và dễ sử dụng. Nó có thể xác định tất cả các máy tính trong mạng của bạn và cung cấp truy cập dễ dàng vào các tài nguyên khác nhau của chúng, cho dù là các tệp tin HTTP, HTTPS, FTP hay chia sẻ. Ứng dụng đã được thiết kế với giao diện đơn giản và trực quan có thể được điều hướng bởi người dùng ở tất cả các cấp độ chuyên môn.

    Thông tin file:
    Kích thước tệp: 8.91MB (9.343.168 byte)
    Yêu cầu: Windows (Mọi phiên bản)
    Ngôn ngữ: Nhiều ngôn ngữ
    Giấy phép: miễn phí
    Đăng ngày: 3 tháng 5 năm 2017

    Download:
    Link Mega.nz mới

    Mega.nz


    Link Fshare:
    (8.7 MB)

    Fshare

    Hoặc file đính đèm.
     

    Tập tin đính kèm:


    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/advanced-ip-scanner-2-5-phan-mem-quet-dia-chi-ip.4401.html"