Adobe XD CC 2020 v30 Full - Thiết kế ứng dụng và trang web

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 30/6/20.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Adobe XD CC 2020 v30 là một nền tảng mạnh mẽ, hợp tác và dễ sử dụng, giúp bạn và nhóm của bạn tạo ra các thiết kế cho trang web, ứng dụng di động, giao diện giọng nói, trò chơi, v.v. Adobe XD (Adobe Experience Design) là một ứng dụng thiết kế giao diện người dùng và trải nghiệm người dùng hiệu quả cao, khai thác toàn bộ tiềm năng của các công cụ, dịch vụ Adobe và nhiều năm kinh nghiệm và cung cấp quyền truy cập tức thì vào việc tạo đồ họa vector cho các trang web và ứng dụng web hiện đại và các ứng dụng di động.

    [​IMG]

    Adobe XD CC 2020 v30.0.12 Serial Mã cung cấp một bộ công cụ duy nhất cho người dùng trong nhiều năm đã thất vọng vì các ứng dụng vẽ kỹ thuật số Adobe chính thiếu các công cụ và chức năng cần thiết cho các ứng dụng web hiện đại hoặc thiết kế ứng dụng di động khó khăn. để sử dụng hoặc biến mất hoàn toàn. Adobe XD CC Full Version khắc phục điều này bằng cách áp dụng các công cụ, tính năng và dịch vụ mới cần thiết cho các thiết kế UX / UI hiện đại, như hỗ trợ đầy đủ cho đồ họa vector, kích thước phản hồi, tạo lưới lặp lại nhanh, thiết kế hoạt hình mượt mà, thiết kế biểu tượng, tạo mẫu và thử nghiệm, hỗ trợ đầy đủ và tích hợp cho thiết kế âm thanh, tích hợp phông chữ Adobe, v.v.

    [​IMG]

    Tính năng Adobe XD CC 2020 v30


    Từ cấu trúc khung dây cơ bản đến thiết kế tuyệt vời trong thời gian không. Xác định sự xuất hiện của giao diện người dùng của bạn với các công cụ vẽ vector, màu sắc, kiểu ký tự, lưới, hướng dẫn, v.v.
    • Bố cục phần mềm nội dung: Dễ dàng tạo và sửa đổi các thành phần giao diện người dùng mà không cần thao tác thủ công tẻ nhạt. Bố cục nhận biết nội dung nhận ra mối quan hệ giữa các đối tượng khác nhau và tự động điều chỉnh các nhóm khi bạn thêm hoặc sửa đổi các đối tượng.
    • Công cụ vẽ vector: Hoạt động với một bộ công cụ vẽ và hình dạng, toán tử Boolean, chế độ hòa trộn và các chức năng chỉnh sửa vector khác để tạo hình ảnh khung, biểu tượng, thành phần và các yếu tố thiết kế khác.
    • Resive Resize: Dễ dàng thay đổi kích thước các nhóm đối tượng hoặc thành phần cho màn hình có kích thước khác nhau và duy trì vị trí và tỷ lệ tương đối giữa các đối tượng.
    • Tích hợp Adobe Font: không thiếu phông chữ. Adobe Font được tự động kích hoạt khi bạn mở một tài liệu XD.
    • Công cụ thiết kế chính xác: Bố trí và sắp xếp trải nghiệm của bạn với các hướng dẫn bàn làm việc, lưới bố trí, đẩy và thay đổi kích thước phím tắt và các tính năng đo liên quan.
    • Nhập tệp Phác thảo, Photoshop và Illustrator: Nhập và làm việc với các tệp từ Phác thảo và các ứng dụng thiết kế Adobe yêu thích của bạn. Các tập tin được tự động chuyển thành tập tin XD, do đó bạn không thể bắt đầu lại từ đầu.
    • Xuất tài sản: Đánh dấu nhanh các yếu tố cần xuất, chọn xuất các lô của chúng sang nền tảng đích của bạn hoặc đưa chúng vào các thông số kỹ thuật thiết kế để được các nhà phát triển tải xuống.
    • Lặp lại lưới: Chọn các yếu tố thiết kế và nhanh chóng sao chép nhiều lần bạn muốn. Cập nhật một phần tử để sửa đổi toàn bộ lưới, điều chỉnh các miếng đệm giữa các phần tử và đặt tệp .TXT tựa để nhập dữ liệu vào lưới của bạn.

    Tải Adobe XD CC 2020 v30 Full @ctive


    File Setup

    Mật khẩu giải nén: cnttqn.com

    Hướng dẫn cài đặt Adobe XD CC 2020 v30


    • Ngắt kết nối Internet trước khi cài đặt
    • Đã Tích hợp sẵn kích hoạt
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/adobe-xd-cc-2020-v30-full-thiet-ke-ung-dung-va-trang-web.7055.html"