Adobe Premiere CS6 64bit – Phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 30/11/19.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Adobe Premiere CS6 xứng đáng là vị trí phần mềm chỉnh sửa video tiêu chuẩn công nghiệp, nhờ giao diện chỉnh sửa phi tuyến quen thuộc, hệ sinh thái công cụ chưa từng có và bộ khả năng mạnh mẽ. Từ cái nhìn cuối cùng của tôi về ứng dụng khổng lồ, nó đã thêm hỗ trợ cho nội dung 360 VR, video 4K (và cao hơn) và HDR và công cụ Lumetri Color. Nó cũng đã thêm các khả năng cộng tác hàng đầu lớp. Tất cả những điều này làm cho Premiere xứng đáng với giải thưởng Sự lựa chọn của người chơi cho phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp.

    [​IMG]

    Trong khi Apple đã tạo ra một bước đột phá với quá khứ khi cập nhật Final Cut Pro X, Adobe tiếp tục thực hiện một cách tiếp cận gia tăng, đánh bóng giao diện và thêm các công cụ tiên tiến vào phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp của mình, Premiere Pro CC. Những người đã từng sử dụng chỉnh sửa video kỹ thuật số phi tuyến truyền thống sẽ hoan nghênh cách tiếp cận quen thuộc của Premiere, nhưng theo hướng có lợi, Final Cut cung cấp một số công cụ sáng tạo như clip được kết nối, thử giọng và dòng thời gian không theo dõi có thể dễ dàng làm việc của các biên tập viên.

    [​IMG]

    Premiere Pro hiện chỉ khả dụng khi đăng ký Adobe Creative Cloud. Chương trình đa nền tảng chạy trên macOS 10.10 đến 10.12 và trên Windows 7 đến Windows 10, với các phiên bản 64 bit được yêu cầu. Nó cũng yêu cầu tối thiểu 8GB RAM (khuyến nghị 16 GB) và màn hình 1.280 x 800. Chương trình tự chi phí $ 19,99 mỗi tháng với một cam kết hàng năm hoặc $ 29,99 hàng tháng. Bạn cũng có thể lấy nó như một phần của bộ ứng dụng Adobe chuyên nghiệp hoàn chỉnh với giá 49,99 đô la mỗi tháng (74,99 đô la mỗi tháng). Có một tùy chọn dùng thử 30 ngày miễn phí. Bởi vì Premiere được bán dưới dạng thuê bao, không chỉ là vấn đề ngay lập tức trên túi tiền của bạn giảm bớt (trước kế hoạch giá mới, nó có giá $ 799,99), nhưng ứng dụng được cập nhật liên tục với các cải tiến và khả năng mới. Khi bạn cài đặt Premiere, bạn cũng nhận được Adobe Media Encoder, công cụ chuyển đổi đầu ra thành nhiều định dạng khác nhau để trực tuyến và phát sóng.

    Download Adobe Premiere CS6


    File cài đặt Adobe Premiere CS6

    Fshare


    File @ctive Adobe Premiere CS6

    Fshare


    Mật khẩu giải nén (nếu có): cnttqn.com

    Hướng dẫn cài đặt Adobe Premiere CS6


    Chú ý: Copy file cr@ck vào đường dẫn sau



      • 64bit: C:\Program Files\Adobe\Adobe Premiere Pro CS6
      • 32bit: C:\Program Files (x86)\Adobe\Adobe Premiere Pro CS6
    [​IMG]

    Trên đây mình đã hướng dẫn bạn cài đặt phần mềm Adobe Premiere CS6. Chúc bạn thực hiện thành công!
    Hướng dẫn cài đặt Adobe Premiere CS6 64bit Full cr@ck
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/adobe-premiere-cs6-64bit-phan-mem-chinh-sua-video-chuyen-nghiep.6917.html"