Adobe Photoshop CC 2019 v20 Preactivated Full

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 15/9/19.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Adobe Photoshop CC 2019 v20.0.6 miễn phí cho Windows 64-bit. Adobe Photoshop là một ứng dụng mạnh mẽ để chỉnh sửa nội dung đồ họa và tùy chỉnh các chi tiết khác nhau của hình ảnh kỹ thuật số.
    Một ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh mạnh mẽ, Portable Adobe Photoshop CC 2019 v20.0.6 là một môi trường chuyên nghiệp với nhiều cài đặt và tùy chỉnh có thể xử lý nội dung kỹ thuật số rất dễ dàng. Tùy chỉnh từng chi tiết của hình ảnh kỹ thuật số và sử dụng các công cụ khác nhau cho phép làm việc với ảnh rất dễ dàng. Nó có thể hoạt động với nhiều định dạng hình ảnh và hỗ trợ xử lý hình ảnh RAW.

    [​IMG]

    Hoạt động với hình ảnh cực lớn và nó hỗ trợ tối đa 30 triệu pixel với kích thước 3 GB. Nó hỗ trợ các định dạng PSB để xử lý các định dạng tệp lớn. Hơn nữa, người dùng cũng có thể kiểm soát nhiều khía cạnh của hình ảnh và cung cấp hỗ trợ cho nhiều tính năng chi tiết. Giao diện người dùng quen thuộc với các bảng khác nhau trên màn hình chính cho phép truy cập nhanh vào các công cụ khác nhau. Làm việc với các công cụ vector, loại bỏ các phần không cần thiết, lựa chọn chính xác và nhiều tính năng mạnh mẽ khác làm cho nó trở thành một gói hoàn chỉnh để chỉnh sửa hình ảnh. Tóm lại, đây là một ứng dụng đáng tin cậy để chỉnh sửa nội dung đồ họa và tùy chỉnh các chi tiết khác nhau của hình ảnh kỹ thuật số.

    Các tính năng của Đánh giá Adobe Photoshop CC 2019 v20.0.6
    1. Ứng dụng mạnh mẽ để đối phó với các hình ảnh kỹ thuật số
    2. Môi trường đơn giản và dễ hiểu
    3. Hoạt động với tất cả các định dạng hình ảnh để chỉnh sửa
    4. Chỉnh sửa và nâng cao hình ảnh và tùy chỉnh các chi tiết hình ảnh khác nhau
    5. Bộ công cụ đầy đủ để tùy chỉnh ảnh
    6. Hỗ trợ xử lý ảnh RAW
    7. Tính năng lựa chọn chính xác
    8. Tính năng chỉnh sửa ảnh không phá hủy
    9. Loại bỏ các đối tượng không cần thiết khỏi hình ảnh
    10. Làm việc với hình ảnh lớn với hỗ trợ 30 triệu pixel
    11. Hỗ trợ kích thước tối đa lên tới 3 GB cho hình ảnh
    12. Nhập và xuất dưới định dạng PSD
    13. Làm việc trên các lớp và cung cấp chỉnh sửa hình ảnh thuận tiện
    14. Thay đổi kích thước, cắt và điều chỉnh hình ảnh rất dễ dàng
    15. Hỗ trợ chỉnh sửa và tạo thiết kế đồ họa 3D
    16. Các phím tắt cho các hoạt động nhanh chóng
    17. Nhiều tùy chọn và tính năng mạnh mẽ khác
    Tính năng mới Photoshop CC 2019 v20
    • TThế giới sáng tạo chạy trên Photoshop: Hàng triệu nhà thiết kế, nhiếp ảnh gia và nghệ sĩ trên khắp thế giới sử dụng Photoshop để biến điều không thể thành có thể.
    • Được thiết kế cho bất cứ ai để thiết kế bất cứ điều gì: Từ áp phích cho đến bao bì, biểu ngữ cơ bản đến các trang web đẹp, logo khó quên cho đến các biểu tượng bắt mắt, Photoshop giữ cho thế giới thiết kế luôn chuyển động. Với các công cụ trực quan và các mẫu dễ sử dụng, ngay cả những người mới bắt đầu cũng có thể làm cho một cái gì đó tuyệt vời.
    • Không chỉ chụp ảnh. Hơi thở: Cho dù bạn đang tìm kiếm các chỉnh sửa hàng ngày hoặc biến đổi tổng thể, Photoshop cung cấp một bộ công cụ chụp ảnh chuyên nghiệp hoàn chỉnh để biến ảnh chụp nhanh của bạn thành tác phẩm nghệ thuật. Điều chỉnh, cắt, xóa đối tượng, chỉnh sửa và sửa ảnh cũ. Chơi với màu sắc, hiệu ứng, và nhiều thứ khác để biến cái bình thường thành thứ gì đó phi thường.
    • Tác phẩm nghệ thuật. Bây giờ làm việc ít hơn rất nhiều: Thiết kế minh họa gốc, biến hình ảnh thành tranh vẽ hoặc tạo ra kiệt tác kỹ thuật số của riêng bạn. Tạo tác phẩm nghệ thuật 3D mà bạn có thể làm động hoặc in. Tăng cường công việc của bạn với các mẫu độc đáo và hiệu ứng bắt mắt. Vẽ với các đường và đường cong mượt mà bằng cách sử dụng cọ tiên tiến hoạt động nhanh như bạn có thể nghĩ.
    • Quản lý và hiệu suất cọ: Sắp xếp và lưu bàn chải của bạn theo thứ tự bạn muốn. Và với thời gian phản ứng nhanh hơn, những chiếc bàn chải bị giật đã thắng làm chậm bạn. Ngoài ra, bạn có thể đạt được các đường và đường cong sạch hơn để có vẻ ngoài bóng bẩy hơn với làm mịn nét cọ mới.
    • Công cụ bút cong: Tạo đường dẫn nhanh hơn và trực quan hơn. Giống như trong Adobe Illustrator CC, công cụ Curvature Pen mới cho phép bạn đẩy và kéo các phân đoạn trực tiếp.
    • Bàn chải độc quyền từ Kyle T. Webster: Truy cập hơn 1.000 bàn chải kỹ thuật số từ họa sĩ minh họa từng đoạt giải thưởng Kyle T. Webster, hiện chỉ có sẵn trong Photoshop.
    • Hình ảnh Lightroom trong Bắt đầu: Hình ảnh của bạn ở mọi nơi bạn đang có. Truy cập chúng từ Lightroom Cloud Services ngay trong Photoshop thông qua Tìm kiếm hoặc màn hình Bắt đầu.
    Tải Photoshop CC 2019 v20 Full

    Fshare


    Mật khẩu giải nén (nếu có) : cnttqn.com
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/adobe-photoshop-cc-2019-v20-preactivated-full.6880.html"