Download Adobe Photoshop CC 2019 v20 Full Cr@ck

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 4/8/19.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Adobe Photoshop CC, v20.0 bản cập nhật này có khá nhiều tính năng mới sẽ được áp dụng cho nhiều nghệ sĩ đồ họa, bao gồm các nhiếp ảnh gia phong cảnh. Vì Adobe hiện đang phân phối Photoshop CC thông qua dịch vụ phần mềm (SaaS), nên việc cập nhật dễ dàng như nhấp vào một nút trong applet Adobe Tạo Cloud.

    [​IMG]


    Adobe Photoshop CC 2019 v20 có gì mới?

    1/ Nội dung Aware Điền
    Đại tu triệt để, bây giờ nó có một không gian làm việc hoàn toàn mới. Bây giờ bạn có thể sửa đổi khu vực lấy mẫu, thay đổi cài đặt điền và xem lại kết quả cuối cùng trong bảng đầu ra. Xem trước thay đổi trực tiếp thực sự làm cho tính năng này khá mạnh mẽ.

    2/ Nhiều hoàn tác
    Bây giờ phù hợp với các ứng dụng Adobe khác, Control-Z / Command-Z cho phép bạn hoàn tác / thực hiện lại nhiều bước. Tinh chỉnh nhỏ, nhưng tốt cho sự nhất quán.

    3/ Công cụ mặt nạ khung
    Bạn có thể kéo và thả hình ảnh stock adobe hoặc hình ảnh đĩa cục bộ ngay vào vùng bị che, nó sẽ tự động được điền.

    4/ Chỉnh sửa văn bản nhanh
    Quá hạn sử dụng, giờ đây bạn có thể chỉ cần nhấp đúp chuột vào văn bản để chỉnh sửa mà không cần phải chuyển sang chế độ công cụ. Yippee!

    5/ Chế độ hòa trộn trực tiếp
    Luôn tự hỏi những chế độ hòa trộn khác nhau sẽ làm gì cho ảnh của bạn, nhưng không có thời gian để thử từng chế độ? Bây giờ chỉ cần di chuột qua chế độ hòa trộn và trong thời gian thực, bạn sẽ có được bản xem trước tức thì. Nhanh chóng xem xét từng người và giải quyết những gì tốt nhất cho bạn.

    6/ Chế độ đối xứng
    Một số công cụ như cọ, bút chì và cọ trộn hiện có thể được sử dụng trong các mẫu đối xứng khác nhau. Các mẫu như dọc, song song, chéo, tròn, v.v ... Tạo đồ họa cực kỳ phức tạp với một vài nét.

    7/ Bánh xe màu
    Nhanh chóng xác định vị trí màu sắc miễn phí trên bánh xe màu, hoặc các kết hợp hài hòa khác. Là một tài tài, hay nói, qua, qua, qua một khác, qua giữ, qua, qua một khác, qua, qua, qua, khi khác mới, khác mới, khi khác mới đăng, mới, mới đăng, mới đăng, mới đăng, mới đăng, mới đăng, mới đăng, mới đăng, mới đăng cam cam

    8/ Màn hình chính
    Lauch Photoshop CC 20.0 và bây giờ bạn sẽ thấy các tệp gần đây bạn đã mở và tìm hiểu nội dung.

    9/ Toán trường số
    Làm toán đơn giản như chia trong một lĩnh vực số. Hữu ích trong việc định cỡ vải hoặc các trường khác mà bạn cần một phép tính đơn giản.

    Tải Adobe Photoshop CC 2019 v20 Full

    Fshare


    Download

     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/adobe-photoshop-cc-2019-v20-full-cr-ck.6840.html"