Adobe Character Animator CC 2017 - Phần mềm làm phim hoạt hình

Thảo luận trong '2017' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 25/6/17.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Nhân vật Animator cho phép bạn động vật hai chiều, tạo ra trong Photoshop CC và các ứng dụng CC Illustrator. Đi phong trào của họ và ghi lại giọng nói của bạn bằng cách sử dụng web-camera và microphone. Nhân vật Animator theo dõi biểu hiện và các phong trào trên khuôn mặt của bạn trong thời gian thực, và nụ cười của bạn là truyền nhân vật

    Setup-Adobe-Character-Animator-CC-2017-3.png
    Tạo nhân vật của bạn từ đầu trong Illustrator hoặc Photoshop, hoặc sử dụng các mẫu built-in trong Animator phụ lục nhân vật.
    Rẽ đồ họa chiều thành nhân vật hoạt hình bằng cách sử dụng bắt vào phong trào của webcam và nét mặt.
    Quản lý các chuyển động của con rối, thêm và xoá cử chỉ chẳng hạn như chuyển người đứng đầu hoặc nhấp nháy tự động.
    Chảy Xuất hình ảnh động tương tác để phát sóng.

    Các tính năng chính của phần mềm Adobe Character Animator:
    Tạo một hình ảnh nhiều lớp cho các nhân vật. Với sự giúp đỡ của Photoshop hay Illustrator để tạo ra một tài liệu đa lớp đại diện cho các yếu tố cấu trúc của nhân vật (người đứng đầu, mắt, miệng, tay, chân, vv). Nếu bạn đã tạo ra một nhân vật, chuyển sang phần tiếp theo để biết làm thế nào để nhập khẩu một đối tượng đồ họa trong một Animator nhân vật.

    Tạo con rối. Các Animator nhân vật, chọn File> Import, chọn tập tin vào biểu tượng. Các đối tượng đồ họa được chọn sẽ được nhập khẩu từ lớp trình bày của nó tạo ra những con rối, được hiển thị trên bảng điều khiển "Dự án" Cơ cấu của đối tượng đồ họa trong Photoshop hay Illustrator tài liệu xác định cấu trúc của các con rối trong Animator nhân vật. Một số tính năng rối, bạn có thể chuyển đổi giữa các tùy chọn hoặc thay thế (ví dụ, biểu thức khác nhau cho miệng của nhân vật có thể lớp riêng biệt trong tài liệu) khác nhau. Bạn có thể tạo ra một thiết bị rối cấu trúc tùy chỉnh, bao gồm thay thế, Character Animator. Original đồ họa không cần phải thay đổi.

    Đặt con rối trong một cảnh. Chọn một con rối trên "Dự án" bảng điều khiển, bấm Thêm một cảnh mới để đặt nó vào một khung cảnh mới. Cảnh tượng sẽ tự động mở vào "Scene" bảng điều khiển, và vừa bổ sung thêm một con rối được chọn trên bảng điều khiển "Timeline". Cảnh tượng chứa con rối. Khi cảnh mở ra trên bảng điều khiển, "Scene", bạn có thể thiết lập vị trí ban đầu của con rối trên sân khấu, và sau đó làm động chúng theo thời gian.

    Quản lý con rối. Nhìn vào nhân vật trên bảng điều khiển, "Scene", di chuyển khuôn mặt của bạn ở một khoảng cách thoải mái từ webcam (nhưng điều đó dường như đủ lớn trong một vòng tròn trên bảng điều khiển "Chiếc máy ảnh và micro"), hãy biểu hiện trên khuôn mặt trung tính, và sau đó nhấn Set nghỉ ngơi tư thế. Khuôn mặt sẽ xuất hiện điểm theo dõi đỏ. Nếu các con rối có lớp tên đặc biệt (ví dụ, "Trưởng", "Left Eye", "miệng", vv), nó có thể được kiểm soát, miêu tả nét mặt khác nhau trước một webcam. Nếu con rối chân có hướng dẫn với những cái tên đặc biệt, chúng có thể được kéo bằng chuột. Múa rối có hành vi, chức năng cho phép bạn kiểm soát chuyển động của nó, biến dạng, xuất hiện và atributami.Dlya khác một số yếu tố về hành vi sử dụng điều khiển từ bên ngoài, chẳng hạn như một webcam hoặc đầu vào từ một âm thanh hoặc chuột. Những yếu tố này cho phép bạn điều khiển hành vi của các biểu cảm của đối tượng đồ họa tĩnh.

    Thiết lập các thông số của hành vi. Nếu bạn muốn ngăn chặn mở rộng quy mô hoặc xoay của người đứng đầu của nhân vật, làm giảm cường độ của các giá trị tham số ở vị trí đầu và cường độ của người đứng đầu zoom cho hành vi của người đó trong cửa sổ Properties. Cố gắng di chuyển nhân vật gần gũi hơn với trung tâm của sân khấu, làm tăng giá trị của vị trí X tham số cho những thay đổi hành vi. Giữ phím Shift, thay đổi một giá trị trong chế độ di chuyển để tăng thặng dư. Hầu hết các yếu tố của hành vi là các thông số cho phép bạn tùy biến các kết quả. Các con rối gốc (định nghĩa cơ bản của nó) được thể hiện trên "dự án" bảng điều khiển và hiển thị các mục của nó trong bối cảnh đó. Các giá trị tham số cho con rối ban đầu được sử dụng bởi mặc định cho tất cả các trường, nhưng họ có thể được ghi đè cho mỗi người trong số chúng riêng rẽ.

    Cách ghi lại actions.
    Trên "Properties" bảng điều khiển, bấm nút Activate để ghi lại (vòng tròn màu đỏ) bên cạnh các hành vi của các "Theo dõi chuột" và "Kích hoạt bàn phím" để kích hoạt chúng.

    Để lại các yếu tố hành vi "Person" và "Lip Sync" hoạt động để nắm bắt những thay đổi của họ trong quá trình ghi.

    Nhấn nút Record màu đỏ ở phía dưới vào "Scene" bảng điều khiển và bắt đầu hành động của nó (di chuyển đầu, nhìn xung quanh, chớp, nói chuyện, thực hiện các hành động khác).
    Nhấp vào nút Stop để ngừng quay.

    Các yếu tố tích cực của hành vi được đánh dấu bằng vòng tròn màu đỏ và chữ màu đỏ. Những con rối con đường đã chọn cũng kích hoạt ghi âm (nền múa rối tên ca khúc chủ đề ở bên trái để "Mốc thời gian" bảng điều khiển màu đỏ), sau đó sẽ được ghi vào các yếu tố tích cực của hành vi cho con rối được chọn. Lựa chọn một con rối và do đó kích hoạt nó ở một ca khúc có thể được ghi ở giai đoạn hành động của nó. Hoạt động được hạch toán như một đôi cho các yếu tố hành vi "Person" và "Lip Sync". Đường dẫn mặc định tính được thu nhỏ con rối, nhưng nó có thể để xác định khi thời gian được ghi lại hành động trên dòng ánh sáng dọc theo cạnh dưới của phần tử theo dõi con rối panel. Khi bạn nhấp vào hình tam giác để mở rộng con rối theo dõi, bạn có thể xem nội dung đôi ghi lại cho các yếu tố tích cực của hành vi. Bởi vì trong quá trình ghi cũng bao gồm một đầu vào microphone, bất kỳ tín hiệu âm thanh phát hiện cũng được ghi nhận như là một file WAV và xuất hiện như một track âm thanh trên "Timeline" bảng điều khiển.
    Nhìn vào các tài liệu ghi lại!

    Nhấp vào nút Play hoặc nhấn thanh Space để xem buổi ghi hình.
    Khi hoàn tất, bấm vào nút "Stop" nút (hoặc spacebar), và sau đó quay trở lại để bắt đầu.

    Trong khi phát lại, bạn có thể xem các ghi mất. Giờ chỉ thị di chuyển trên timeline trong khi phát, nhưng nó không thể di chuyển vruchnuyu.Posle kỷ lục thứ hai, dường như đôi bảng cho "Chuột theo dõi" mục (nếu triển khai theo dõi con rối), nhưng một yếu tố bổ sung của track âm thanh xuất hiện. Nếu bạn chơi cảnh timeline bây giờ xuất hiện một sự kết hợp của hai hồ sơ.
    Xuất rối quay hành động.

    Chọn bảng giai đoạn "Dự án", và sau đó để điều chỉnh độ dài của giai đoạn 10 giây (hoặc thời gian mà hai đôi được ghi nhận) vào "Properties" bảng điều khiển.
    Chọn File> Export> Scene, và sau đó xác định tên và vị trí trên đĩa cho hành động này.

    Thời gian hiện trường, dưới hình thức của một bộ phận chuyên về "Timeline" bảng điều khiển xác định lượng đôi kadrov.Zapisannye xuất khẩu xuất khẩu dưới hình thức một bộ PNG (với kênh alpha cho bài hát) và WAV-file cho âm thanh lồng tiếng. Thời hạn của nội dung xuất khẩu xác định bởi tham số "duration" của cảnh vào "Properties" bảng điều khiển.
    Hồ sơ nhập khẩu trong After Effects. Trong After Effects, chọn File> Scripts.

    Chọn "File"> "Script", sau đó chọn "sáng tác mới của nhân vật kỷ lục Animator.jsx."
    Chọn tập tin đầu tiên trong xuất khẩu thư mục ghi PNG.
    Xem xét các thành phần, để đánh giá kết quả.

    Nếu bạn muốn thay đổi một con rối, nó có thể được chỉnh sửa trong Animator nhân vật, tương ứng với đối tượng đồ họa được thay đổi trong Photoshop hay Illustrator. Thay đổi này sẽ được phản ánh trong After Effects.

    Mới trong Adobe Character Animator CC 2017:

    • Dễ dàng và nhanh chóng tạo ra những con rối. Đẩy nhanh tiến độ thời gian phản ứng cho con rối gian lận phức tạp. Kết hợp miệng, Thủ trưởng và các bộ phận khác của con rối từ nhiều file Photoshop và Illustrator để nhanh chóng tạo ra các kết hợp.
    • Cải thiện sự tương tác giữa các ứng dụng Creative Cloud. Bây giờ con rối được cập nhật nhanh hơn nhờ vào việc trao đổi dữ liệu giữa các ứng dụng, Character Animator, Photoshop và Illustrator. Tăng cường liên kết động loại bỏ sự cần thiết cho các quá trình trung gian giữa Animator ứng dụng Character, Premiere Pro và After Effects.
    • Tối ưu hóa ghi âm và chỉnh sửa. Phím tắt mà Trigger Recording, nhóm lại để chỉnh sửa tốt hơn. Ngoài ra, bạn có thể nhanh chóng điều hướng thông qua dòng thời gian.
    • Công cụ giáo dục Character Animator. Built-in hướng dẫn tương tác có sẵn tại các liên lạc của một nút, giúp bạn tìm hiểu các chức năng cơ bản của nhân vật Animator.
    • Xuất bản trong Creative Cloud. Bạn có thể dễ dàng xuất khẩu, nhập khẩu và công bố con rối trong thư mục Creative Cloud, lưu nó thành file .puppet.
    • Hỗ trợ cho các loại bổ sung các nguồn lực. Nhập một chuỗi PNG, và các tập tin SVG từ Adobe Animate CC và sử dụng chúng trong các dự án Character Animator.
    • Phong trào dễ dàng của các nhân vật. Bây giờ bạn có thể ngay lập tức thêm thẻ vào các phần của con rối và viết một số phiên bản của phong trào nhân vật. Bạn cũng có thể kiểm soát mọi chuyển động nhẹ so với chính với các ràng buộc mới "Spike", "phần" và "có sẵn".
    • Chức năng "Trigger Motion" và "tự động nhấp nháy." Khi kéo các nhân vật xung quanh màn hình, họ sẽ tự động khởi động để di chuyển phù hợp với phong trào.
    • Hình ảnh động xuất khẩu trong thời gian thực. Chuyển hình ảnh động tương tác suối không dây từ bất kỳ khách hàng Siphon.
    • Xuất Adobe Media Encoder. Xuất cảnh ở định dạng nào mà không cần quá trình trung gian sử dụng Adobe Media Encoder.
    • Hỗ trợ cho công nghệ Multi-Touch. Animate nhân vật chi bằng cử chỉ cảm ứng và phong trào kỷ lục trên màn hình cảm ứng.
    • Hỗ trợ ngôn ngữ mở rộng. Phụ lục Character Animator bây giờ đã có không chỉ bằng tiếng Anh mà còn ở Đức, Nhật và tiếng Pháp.
    • tion của đồ họa hai chiều. Animate nhân vật được tạo ra trong các ứng dụng Illustrator và Photoshop, sử dụng phím tắt và chức năng tự động cho phép bạn theo dõi các biểu hiện trên khuôn mặt của bạn, đốt cháy nó và bắt đầu chuyển động. Chỉnh sửa đồ họa trong Photoshop hay Illustrator, và họ sẽ tự động được cập nhật trong Animator ứng dụng Character.
    • Nhân vật với tâm trạng của bạn. Nắm bắt cảm xúc của bạn và nét mặt qua webcam. Sau đó, bạn có thể thay đổi vị trí, quy mô, và góc quay của đặc điểm khuôn mặt của nhân vật sử dụng một máy ảnh web, điều khiển giọng nói hoặc bàn phím.
    • Tự động đồng bộ hóa ngôn luận. Nhân vật Animator tự động ghi lại giọng nói của bạn và nét mặt, trong đó có phong trào môi, cung cấp một đồng bộ hóa hoàn hảo ngôn luận. Chỉ cần nói vào micro.
    • Quản lý bắt chước sử dụng bàn phím. Làm cho nhân vật của bạn càng thực tế càng tốt với tổ hợp phím đơn giản mà bắt đầu nhấp nháy, sự xuất hiện của nếp nhăn, và vân vân. D.
    • Kiểm soát thở ký tự. Bạn có thể tự động thêm phong trào hô hấp thực tế, và thậm chí kiểm soát tốc độ hô hấp.
    • Phong trào thực tế của môi. Bạn không còn cần phải được rút ra thêm miệng tại Phụ lục Photoshop hay Illustrator. Chỉ cần mở và đóng miệng của bạn trước khi bật webcam của bạn và nhân vật của bạn sẽ có thể di chuyển đôi môi của mình và nói chuyện.
    • Hạn chế đi lại. Xác định các phần của cơ thể của nhân vật nên được di chuyển, và đó - cố định, do đó nhân vật của bạn có thể kéo dài và cúi xuống như một sinh hoạt.
    • Chân tay hoạt hình đơn giản. Tận dụng tối tạm biệt làn sóng nhân vật để chuột hoặc lấy đi một trong những tay chân của cơ thể con rối.
    • Chuyển động thứ yếu. Để di chuyển nhân vật của bạn như sống, các bộ phận khác nhau của cơ thể họ phải đáp ứng với điều kiện môi trường. Mẫu vẫy trong gió tóc, bông tai lắc lư, vỗ cánh và nhiều hơn nữa.
    • Thêm hiệu ứng hạt. Tạo một cảnh trong chế độ hạt: mô phỏng tuyết rơi, mưa, hỏa lực pháo binh và các hiệu ứng tương tự khác.
    • Tạo nhiều tùy chọn. Con rối Ghi phong trào và chơi chúng trên timeline. Đặt con rối trên sân khấu và ghi lại các bài hát cá nhân đối thoại cho mỗi người trong số họ. Mỗi màn múa rối theo dõi một mục mà có thể được cắt hoặc thay đổi theo thời gian.

    Cập nhật bản mới:
    Download:
    Mega.nz

    Mega.nz


    Link Google: (581.4 MB)

    Google Drive


    Link Fshare:

    Fshare


    Link 4Share:

    Download


    (Đã bao gồm file cr@ck bên trong hoặc tại đây)

    Hướng dẫn cài đặt và cr@ck phần mềm
    Trước khi cài đặt nhớ ngắt kết nối mạng.
    Giải nén -> Chạy file Set-up.exe -> Nếu báo lỗi đường dẫn thư mục thì bạn chọn vào ổ C: -> Program là được. Không biết làm thì cmt facebook dưới bài viết nhé.

    Setup-Adobe-Character-Animator-CC-2017.png

    Setup-Adobe-Character-Animator-CC-2017-2.png

    Setup-Adobe-Character-Animator-CC-2017-3.png
    Sau đó bạn tắt phần mềm và cr@ck chỉ trong 3 bước dưới:
    (File cr@ck trong thư mục cr@ck)
    Nếu không thấy file cr@ck thì xem:
    Tắt tường lửa chặn file cr@ck phần mềm Adobe trên Windows 10

    Setup-Adobe-Character-Animator-CC-2017-4.png
    Giao diện:

    Setup-Adobe-Character-Animator-CC-2017-5.png
    Chúc các bạn thành công!
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/adobe-character-animator-cc-2017-phan-mem-lam-phim-hoat-hinh.4870.html"