Download Acronis True Image 2020 Full - Phần mềm Giúp Sao lưu và Phục hồi dữ liệu

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 8/9/19.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Acronis True Image 2020 là phần mềm tích hợp giúp Sao lưu và Phục hồi dữ liệu đảm bảo tính bảo mật của tất cả thông tin trên máy tính của bạn cực kỳ mạnh mẽ. True Image cung cấp khả năng sao lưu hệ điều hành, ứng dụng, cài đặt người dùng và tất cả dữ liệu có sẵn, cũng như phá hủy đáng tin cậy tất cả thông tin bí mật đã trở nên không cần thiết.

    Acronis True Image 2020 (được gọi là Acronis True Image 2020 Cyber Protection) là một giải pháp sao lưu nhanh nhất và mạnh nhất được thiết kế cho không chỉ các doanh nghiệp nhỏ, vừa và lớn mà còn cho người dùng gia đình. Công cụ sao lưu trực tuyến này giúp lưu trữ và phục hồi các tệp, thư mục, phân vùng và ổ đĩa theo nhiều cách và nó hứa hẹn sẽ không bao giờ mất tệp khác. Hiện tại Acronis được hơn 5 triệu người tiêu dùng và 500.000 doanh nghiệp trên toàn thế giới tin tưởng. Là giải pháp sao lưu nhanh nhất và nhanh nhất thế giới, Acronis True Image 2020 thực hiện tốt công việc bảo vệ máy tính và dữ liệu của bạn. Nó cung cấp cho bạn mọi thứ bạn cần để sao lưu và bảo vệ tất cả dữ liệu của bạn. Đăng ký của nó kết hợp sao lưu hình ảnh đầy đủ, nhân bản đĩa, tạo đĩa cứu hộ và nhiều tiện ích hệ thống hơn. Lately Acronis True Image thậm chí còn bổ sung các tính năng mới bao gồm bảo vệ Microsoft Office 365 trên đám mây hoàn chỉnh, bảo vệ ransomware nâng cao và giải pháp công chứng dữ liệu dựa trên blockchain và giải pháp chữ ký điện tử.

    [​IMG]

    Acronis True Image 2020 bạn có thể sao lưu các tệp và thư mục đã chọn, cài đặt và email từ khách hàng của Microsoft và thậm chí toàn bộ đĩa và phân vùng đã chọn. Lưu trữ trực tuyến cho phép bạn lưu trữ các tệp quan trọng nhất trong một bộ lưu trữ từ xa. Dữ liệu của bạn sẽ được bảo vệ ngay cả trong trường hợp mất, trộm hoặc phá hủy máy tính. Acronis Nonstop Backup định kỳ (cứ sau năm phút) lưu các thay đổi đã xảy ra với hệ thống và tệp

    True Image với sức mạnh và tính năng tương tự như Ghost nhưng giao diện thân thiện và dễ sử dụng hơn nhiều. Ngoài ra Acronis True Image còn có thềm chức năng không cần đĩa để boot mà khi bật máy tính lên bấm phím F11 tự động máy tính sẽ chạy chương trình để restore lại cho dù lúc đó Win đã lỗi không thể vào được nữa hay bạn đã fomat lại ổ cứng cài Win.

    Acronis True Image 2020 có tính năng gì?
    1. Acronis bảo vệ kép: Làm cho quá trình bảo vệ dễ dàng và hiệu quả hơn bằng cách tự động sao chép các bản sao lưu cục bộ lên đám mây. Vì vậy, bạn sẽ luôn có một bản sao trong bộ nhớ từ xa để phục hồi. Sau khi tạo thành công bản sao lưu đầu tiên, các thao tác sao lưu và sao chép được thực hiện đồng thời.
    2. Cải thiện công nghệ sao lưu: Định dạng sao lưu mới cải thiện hiệu suất tổng thể bằng cách cung cấp duyệt nhanh các bản sao lưu trên đám mây, sao lưu và phục hồi nhanh hơn và sao chép dữ liệu.
    3. Trung tâm khu vực thông báo: Bạn có thể nhận tin nhắn trong khu vực thông báo trên máy tính của bạn. Điều này giúp dễ dàng theo dõi trạng thái của các bản sao lưu, nhận các đề xuất kịp thời để tăng cường bảo vệ và nhanh chóng phản hồi bất kỳ vấn đề nào.
    4. Cải thiện khả năng bảo vệ chống lại ransomware: Trước sự xuất hiện liên tục của các mối đe dọa mạng mới, chúng tôi không ngừng nâng cao khả năng bảo vệ Acronis @ctive Protection để đi trước một bước. Các mô hình học máy mới làm cho các giải pháp phần mềm của chúng tôi thậm chí còn hiệu quả hơn. Phiên bản mới nhất của bảo vệ hiện dừng các cuộc tấn công bằng việc chấm dứt dịch vụ trái phép. Bạn sẽ được cung cấp thông tin về lý do theo dõi hoặc chặn một quy trình cụ thể.
    5. Sao lưu trong các mạng Wi-Fi đã chọn: Bạn có thể dễ dàng tránh lưu lượng truy cập không mong muốn với các kết nối hạn chế và rủi ro dữ liệu trong các mạng công cộng không an toàn bằng cách chọn một số mạng Wi-Fi nhất định để sao lưu. Điều này sẽ đảm bảo tính bảo mật của dữ liệu đã tải xuống.
    6. Quản lý năng lượng người dùng Quản.lý sao lưu để tiết kiệm pin: Vì vậy, máy tính xách tay của bạn sẽ có sẵn cho công việc. Bạn có thể đặt mức sạc tối thiểu cho các bản sao lưu hoặc chặn hoàn toàn các bản sao lưu khi chạy bằng nguồn pin.
    Download Acronis True Image 2020 Full Activate

    Fshare


    Mật khẩu giải nén (nếu có) : cnttqn.com

    Hướng dẫn cài đặt Acronis True Image 2020

    [​IMG]

    • B1: Tải file nén theo đường link ở trên về và giải nén ra
    • B2: Mở chạy file setup có trong folder vừa giải nén lên để cài đặt.
    • B3: Lựa chọn ngôn ngữ và nhấn Next.
    • B 4: Bó tích chọn “Install as homepage and…” như hình bên dưới và nhấn Install.
    • B4: Chờ cài đặt xong và sử dụng phần mềm.


     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/acronis-true-image-2020-full-phan-mem-giup-sao-luu-va-phuc-hoi-du-lieu.6874.html"