Download ABBYY FineReader Corporate & Enterprise v14.0.107.232 Cr@ck

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 5/8/19.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    FineReader v14 là một ứng dụng phần mềm OCR và PDF tất cả trong một để tăng năng suất kinh doanh khi làm việc với các tài liệu. Nó cung cấp các công cụ mạnh mẽ nhưng dễ sử dụng để truy cập và sửa đổi thông tin bị khóa trong các tài liệu trên giấy và các tệp PDF.

    [​IMG]

    FineReader cho Windows đơn giản hóa việc làm việc với các tài liệu và PDF trên giấy bằng cách kết hợp các công nghệ chuyển đổi và OCR mạnh mẽ với các công cụ PDF cần thiết. Giao diện thân thiện và trực quan của Abby FineReader, cung cấp các tính năng tự động bằng một cú nhấp chuột, cải thiện đáng kể quy trình làm việc của bạn.

    Tính năng chính ABBYY FineReader 14:
    1. Độ chính xác nhận dạng cao và duy trì bố cục ngay cả đối với các tài liệu có chứa số lượng lớn hình ảnh, bảng và tài liệu có độ phân giải thấp.
    2. Công nghệ nhận dạng tài liệu nâng cao (ADRT®) cho phép tạo lại cấu trúc logic tài liệu và giữ lại các thành phần định dạng của Microsoft Office.
    3. Nhận dạng tài liệu có hỗ trợ đa ngôn ngữ cho hơn 180 ngôn ngữ trong bất kỳ tổ hợp ngôn ngữ nào, bao gồm tiếng Trung, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Thái và tiếng Do Thái.
    4. Abby FineReader có giao diện thân thiện tương tự Microsoft Office, có cửa sổ cho QuickT task (công cụ tự động hóa OCR một lần nhấp) và truy cập bổ sung vào QuickT Nhiệm phổ biến nhất từ Menu Bắt đầu của Windows.
    5. Abby FineReader được tích hợp hoàn toàn với bộ Microsoft Office, cho phép bạn dễ dàng chuyển đổi Excel, Word, Outlook và các tài liệu Office khác bằng cách nhấp vào biểu tượng trong các chương trình này.
    6. Abby FineReader cung cấp nhiều định dạng đầu ra với các tùy chọn lưu tài liệu mở rộng, bao gồm các định dạng Microsoft Office mới nhất (DOCX, XLSX và PPTX), một bộ đầy đủ các tùy chọn PDF và PDF / A và xuất HTML.
    7. Abby Ảnh chụp màn hình là công cụ hoàn hảo để ghi lại bất kỳ thông tin nào từ màn hình của bạn và chuyển đổi ảnh chụp màn hình thành các tệp có thể chỉnh sửa.
    Download ABBYY FineReader v14 Full Cr@ck

    Fshare


    Download

     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/abbyy-finereader-corporate-enterprise-v14-0-107-232-cr-ck.6841.html"