5 ý tưởng kinh doanh ít vốn độc đáo, siêu lợi nhuận

Thảo luận trong 'Kinh doanh' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 25/4/16.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Dưới đây, là 5 ý tưởng kinh doanh ít vốn nhưng mới lạ mang lợi hiệu quả cao, đang rất phổ biến trên thế giới và đã phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam.

    kinhdoanhitvon.jpg
    1. Kinh doanh đồ Handmade
    Đây thật sự là một ý tưởng kinh doanh ít vốn siêu lợi nhuận mà dành cho những người tỉ mỉ, sáng tạo và chịu khó.
    Handmade gần đây là một từ khóa phổ biến trên internet.
    Các sản phẩm handmade luôn thu hút sự chú ý của khách hàng. Bởi họ bị hấp dẫn bằng chính sự phù phép từ đôi tay của người làm ra đồ handmade. Chỉ bằng một từ giấy, ống nhựa hoặc là thứ bỏ đi nhưng họ vẫn tạo ra được vô số, đa dạng sản phẩm đáng yêu và bắt mắt, từ các con thú, móc treo chìa khóa đến khăn tay, túi, nhẫn…Hơn nữa, khi bán hàng handmade bạn không lo lắng về nhu cầu thị trường, hay còn hàng tồn kho mà thu nhập luôn ổn định, số vốn bỏ ra vô cùng ít.
    1. Kinh doanh hàng cũ
    Thời buổi kinh tế khó khăn, đồ dùng, hàng cũ có sức hút rất mạnh mẽ. Bởi hàng cũ giá cả “rẻ như bèo” nhưng chất lượng vẫn còn tốt, lại đầy đủ những thứ “ trên trời, dưới đất”.
    Bạn vừa có thể tận dụng đồ đạc của cá nhân, gia đình đồng thời bỏ ra số vốn thấp ( khoảng vài triệu) để mua lại với nhiều mặt hàng cũ như điện thoại di động, đồ gỗ, mĩ nghệ, quần áo, máy tính, bộ sạc pin,đồ chơi…Bạn sưu tầm, có trong tay nhiều sản phẩm cũ thì sẽ lôi kéo được nhiều khách hàng với từng nhóm tuổi khác nhau: từ trẻ em đến người có tuổi, học sinh hay sinh viên…
    1. Kinh doanh phụ kiện điện thoại
    Kinh doanh phụ kiện điện thoại không cần đòi hỏi quá cao về nguồn vốn nhưng nhu cầu thị trường mặt hàng này lớn và nguồn cung lại dồn dào.
    Bạn nên đầu tư vào các mặt hàng đơn giản như vỏ ốp, tai nghe, dán màn hình hay gậy tự sướng mà vẫn đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của khách hàng về phụ kiện điện thoại.
    Hiện nay, mỗi bạn trẻ đều sỡ hữu riêng cho mình một smartphone nên xu hướng làm mới dế yêu bằng những phụ kiện sẽ tạo ra nguồn thu nhập cực lớn.
    Vì thế, kinh doanh phụ kiện điện thoại sẽ trưởng thành một ngành đầy tiềm năng.
    1. Đồ ăn nhanh, bánh online
    Với sự phát triển, tốc độ vũ bão như internet hiện nay thì việc kinh doanh online là lựa chọn hàng đầu của cá nhân và doanh nghiệp.
    Chỉ cần bạn có tay nghề nấu nướng, khả năng sáng tạo hình ảnh đồng thời chuẩn bị quy trình đóng gói vận chuyển sản phẩm online thì bạn sẽ thu được nguồn lợi lớn từ việc kinh doanh mặt hàng này. Đây sẽ là một mảnh đất màu mỡ để kiếm tiền.
    Đồ ăn nhanh, bánh chi phí thuộc dạng mặt hàng tiện lợi, không lo dư thừa lãng phí vì khách hàng đặt đến đâu mình làm tới đó. Lượng khách cũng rất đông đảo nhân viên văn phòng, giới trẻ..
    Nếu bạn có thể kinh doanh tại nhà thì còn không phải lo mất phí thuê mặt bằng.
    1. Dịch vụ dạy thêm
    Cuộc sống hiện đại, nhu cầu hiểu biết kiến thức lẫn kĩ năng sẽ trở thành một nguồn thu lợi nhuận lớn cho dịch vụ dạy thêm.
    Nếu bạn là một người am hiểu, kiến thức chuyên môn giỏi và năng động yêu thích làm việc với mọi người thì dịch vụ dạy thêm là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.
    Bạn có thể quảng cáo công việc mình trên các diễn đàn, trang dạy học uy tín hay mạng xã hội lớn như facebook, sky, twitter,..
    Mỗi bạn dù là nam hay nữ thì ai giỏi và mạnh một khía cạnh riêng, đó có thể là khoa học – kĩ thuật, văn học – đời sống, ngoại ngữ – âm nhạc hoặc là một huấn luyện viên tập thể hình chẳng hạn…Ngoài ra, bạn cũng có thể dạy học bằng cách trực tuyến, vẫn ở nhà không mất chi phí đi lại mà vẫn có tiền.
    Một ý tưởng kinh doanh ít vốn rất độc đáo lại phù hợp với thế mạnh bản thân nhưng vẫn đảm bảo, chủ động về thời gian.
    Tóm lại, ý tưởng kinh doanh ít vốn, mới lạ, thỏa mãn sự sáng tạo, đam mê vẫn là phương thức, lựa chọn tối ưu của tất cả mọi người khi bắt đầu chân bước, chân ráo làm kinh doanh.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/5-y-tuong-kinh-doanh-it-von-doc-dao-sieu-loi-nhuan.1636.html"