5 Mẹo Để Tăng Sự Tự Tin Của Bạn Bằng Tiếng Anh

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm - Phương pháp' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 22/12/17.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Bạn Biết Những Gì Hút?
    Hiểu ngôn ngữ nhưng không thể nói chuyện một cách tự tin.

    Đó là bạn?

    Có thể bạn hiểu tất cả các bộ phim yêu thích bằng tiếng Anh, nhưng khi bạn đối mặt với người bản ngữ ... bạn thật kì cục, giọng nói của bạn bắt đầu rung chuyển, và bạn sẽ cảm thấy thần kinh.

    Tôi học tiếng Tây Ban Nha, vì vậy tôi biết cảm giác.

    Và lý do rất khó để cải thiện sự tự tin của chúng tôi là bởi vì sự tự tin là một cảm giác chứ không phải là một kỹ năng. Sự tự tin của bạn, hoặc thiếu nó, là một sự phản ánh trực tiếp về cách bạn nhận thức được khả năng của bạn.

    Nó thực sự không quan trọng như thế nào tốt hay xấu tiếng Anh của bạn. Sự tự tin không phụ thuộc vào sự lưu loát, mặc dù nó thường có cảm giác như vậy.

    Dù sao đi nữa, bạn cũng biết rằng bạn phải tự tin nếu ...

    • Bạn ghét những sai lầm
    • Bạn lo lắng mọi người sẽ không hiểu bạn
    • Bạn muốn bạn có thể giấu giọng của bạn
    • Bạn sẽ hồi hộp khi nói chuyện
    • Bạn so sánh mình với người bản ngữ và những người học tiếng Anh khác
    • Bạn cảm thấy như tiếng Anh của bạn là không bao giờ đủ tốt
    Nghe có vẻ quen?

    Được rồi, hãy sửa lỗi này.

    Trước tiên, bạn phải hiểu được sự thiếu tự tin của bạn.

    Nó đến từ sự sợ hãi ... sợ làm rối tung lên, sợ hãi hoặc trông giống như một kẻ ngốc, sợ thất bại, sợ bị phán xét.

    Và nỗi sợ hãi của chúng tôi đến từ nhu cầu của chúng tôi ... sự cần thiết để gây ấn tượng với người khác, cảm thấy thoải mái, kiểm soát, được ngưỡng mộ, thành công.

    Đó là một chu kỳ.

    Tôi không biết cái nào là đầu tiên, gà hay quả trứng, nhưng tôi biết 5 điều sẽ giúp bạn vượt qua sự thiếu tự tin trong tiếng Anh để bạn có thể nói chuyện như cá tính thông minh mà bạn đang có ... bất kể những sai lầm của bạn .

    Băt đâu nao!

    1. DỪNG QUAN TÂM NHỮNG GÌ NGƯỜI KHÁC NGHĨ
    Điều này dễ nói hơn là thực hiện, nhưng bạn phải ngừng chăm sóc những gì người khác nghĩ về tiếng Anh của bạn. Vâng, bạn có thể cải thiện. Nhưng lo lắng về nó sẽ không giúp đỡ. Và đây là sự thật: chúng ta thường lo lắng về những gì người khác nghĩ đến, khi đó trên thực tế chúng ta là nhà phê bình tồi tệ nhất của chúng ta. Điều này có nghĩa là bạn mong đợi bản thân mình thường cao hơn người khác. Vì vậy, đừng lo lắng những gì người khác nghĩ về tiếng Anh của bạn. Và, trong khi bạn đang ở đó, hãy chắc chắn rằng bạn cũng không đứng theo cách của riêng bạn.

    2. KHÔNG XIN LỖI VÌ NHỮNG SAI LẦM CỦA BẠN
    Mỗi lần bạn nói "Xin lỗi vì tiếng Anh xấu của tôi", bạn nói rằng tiếng Anh của bạn không đủ tốt. Bạn không cho mình tín dụng cho tất cả các công việc khó khăn mà bạn đã đưa vào nhận được nơi bạn đang có ngày hôm nay. Vì vậy, không làm điều đó! Tự hào về bạn đã đến bao xa. Cho mình một số tín dụng! Thực hiện một cái bánh, ném một bữa tiệc, và ăn mừng thành tích của bạn vì học một ngôn ngữ là HARD. Và tôi đặt cược bạn là cách tốt hơn bạn nghĩ bạn là!

    3. CHO PHÉP BẠN ĐỂ MESS UP
    Làm sai lầm là không thể tránh khỏi. Nó cũng được mong đợi bởi vì truyền thông không dễ như 2 + 2 = 4. Bạn càng chấp nhận điều đó càng sớm càng tốt. Học hỏi từ những sai lầm của bạn và để họ đi. Mọi sai lầm mà bạn từng làm là trong quá khứ, vậy bây giờ bạn không thể làm gì. Mỗi sai lầm bạn sẽ thực hiện trong tương lai? Vâng, bạn chưa tạo ra chúng, do đó, không cần phải căng thẳng về một cái gì đó thậm chí không xảy ra!

    4. THỰC HÀNH NHIỀU HƠN
    Được rồi, bây giờ hãy bắt đầu thật. Bạn sẽ không cải thiện sự tự tin của bạn bằng tiếng Anh nếu bạn không thực hành. Nghe, lý do bạn buộc đôi giày của mình vào máy lái tự động là vì bạn đã làm xong một triệu lần. Thật dễ dàng để tự tin khi bạn giỏi về điều gì đó. Và bất cứ ai giỏi về bất cứ điều gì đã bỏ ra HOURS, DAYS, và YEARS để hoàn thiện kỹ năng của họ. Vì vậy, nếu bạn muốn nói tiếng Anh như bạn buộc giày của bạn, thực hành.

    5. LÀM NHỮNG VIỆC LÀM BẠN SỢ
    Bạn có sợ nói chuyện với người bản xứ? Sau đó, đó là những gì bạn cần làm để xây dựng lòng tin vào tiếng Anh. Bạn có sợ tạo video bằng tiếng Anh và đưa chúng lên YouTube? Sau đó, đó là những gì bạn cần làm để xây dựng sự tự tin của bạn. Bạn có sợ làm các cuộc phỏng vấn bằng tiếng Anh không? Sau đó, đó là những gì bạn cần làm để thực hành, nâng cao kỹ năng của bạn và xây dựng sự tự tin của bạn. Tất cả mọi thứ chúng ta đạt được làm tăng thêm sự tự tin mà chúng ta có trong khả năng của mình. Vì vậy, nếu sự tự tin của bạn không phát triển bằng tiếng Anh, đó là bởi vì bạn đang chơi an toàn. Bạn đang ẩn trong vùng thoải mái của bạn. Nếu bạn muốn tự tin, bạn phải đối mặt với những lo sợ sợ hãi quần của bạn và vượt qua chúng.

    Vâng, đó là nó, bạn bè của tôi!

    Vào cuối ngày, nói tự tin không phải là về làm đúng ngữ pháp, sách giáo khoa giống như câu ...

    Bạn có thể là người nói tiếng Anh tồi tệ nhất trên thế giới và vẫn tự tin nhất. Sự tự tin là một cảm giác, và bạn quyết định có bao nhiêu bạn sẽ cho phép mình có.

    Vì vậy, nói tiếng Anh.

    Đừng ngại.

    Và hãy tự tin.

    Bạn nhận được điều này! :)
    Nguồn: englishfulltime.com
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/5-meo-de-tang-su-tu-tin-cua-ban-bang-tieng-anh.5229.html"