James Reynolds recetnly đã viết 16 thí nghiệm SEO sẽ thay đổi cách bạn suy nghĩ về SEO và thách thức một số quan niệm sai lầm phổ biến trong SEO với khoa học. Lấy cảm hứng từ công việc của James Reynold, tôi đã viết này tuần trước. Và dựa trên những nghiên cứu và thí nghiệm, tôi sẽ đào một chút sâu hơn và đề xuất một số thủ thuật SEO hành động trong bài viết ngày hôm nay. Tôi hy vọng bạn sẽ thấy một số kết quả nhanh chóng với những giúp. Hãy cùng tìm hiểu ngay. Cải thiện CTR cho Tìm kiếm Xếp hạng tốt hơn Trong bài viết trước đây của tôi, tôi đã nói về những quan niệm sai lầm rằng bấm qua (TLB) không có ảnh hưởng đến thứ hạng tìm kiếm. Rand Fishkin từ Moz chạy một thử nghiệm mà thổi đúng đó ra khỏi nước . Anh nhanh chóng xác định rằng CTR của bạn có một tác động lớn đến thứ hạng tìm kiếm của bạn, vì vậy nếu bạn muốn trang web của bạn để xếp hạng tốt, bạn cần phải tăng CTR của bạn. May mắn thay, bạn có rất nhiều quyền kiểm soát CTR của bạn. Hãy xem xét một số cách bạn có thể cải thiện CTR của bạn. trang Tiêu đề Nếu bạn muốn cải thiện CTR của bạn, bạn cần phải bắt đầu với tiêu đề trang của bạn. Trong thực tế, tiêu đề trang của bạn là yếu tố quan trọng nhất khi nói đến CTR của bạn. Hãy suy nghĩ về tiêu đề của bạn như một quảng cáo hai giây trên Google; nó phải thông báo và móc ai đó nhấp vào trang web của bạn. tên trang viết mà được nhấp Dưới đây là một số thủ thuật văn bản mà bạn có thể sử dụng ngay lập tức: 1. Bắt đầu bằng cách thêm một ngày (năm) để các tiêu đề trang bất cứ khi nào nó thích hợp. Điều đó sẽ làm cho trang web của bạn có liên quan nhiều hơn đến người tìm kiếm, mà sẽ làm tăng CTR. Ví dụ, "Hầu hết các chương trình TV yêu thích năm 2016" là thường hơn có thể click hơn "Hầu hết các chương trình TV ưa thích." 2. Thêm vào các yếu tố virus. Phần lớn nội dung mà đi virus, theo BuzzFeed, là một trong những bảy loại nội dung: LOL (hài hước), Win (có ích), OMG (sốc), Cute (đáng yêu), vô giá trị (vô lý), Fail (một cái gì đó tất cả mọi người chia sẻ sự thất vọng của), và WTF (lạ). Hãy xem xét thêm một số yếu tố vào tiêu đề trang của bạn để thu hút nhiều cú nhấp chuột. Dưới đây là một ví dụ thực tế đời sống. Làm thế nào bạn có thể không nhấp vào tiêu đề này? ( Xem nó sống ở đây ) 3. Đẩy mạnh các lợi ích trong tiêu đề trang của bạn. Bạn cũng phải chắc chắn rằng bạn bán lợi ích thay vì các tính năng trong tiêu đề. Ví dụ, nếu bạn đang bán một máy nghe nhạc MP3, không nói rằng nó có 16 GB dung lượng lưu trữ. Thay vào đó, hãy nói với độc giả rằng nó lưu 1.000 bài hát. Đó là mạnh hơn rất nhiều trong tiêu đề. Bạn muốn người đọc để biết làm thế nào nó có lợi cho họ để họ sẽ bấm vào để tìm hiểu thêm. 4. A / B kiểm tra tiêu đề trang của bạn Khi bạn đưa ra một chủ đề tuyệt vời, đó là thời gian để kiểm tra nó ra. Trụ sở để AdWords và chạy một thử nghiệm A / B. Bạn sẽ cần phải tạo ra một biến thể thứ hai của tiêu đề và sau đó chạy một chiến dịch để xem tiêu đề thực hiện tốt hơn. Bạn cũng có thể sử dụng quảng cáo Facebook và chạy thử nghiệm / B A thứ hai. Facebook là một lựa chọn tuyệt vời vì nó có sự lựa chọn nhắm mục tiêu khác. Đề xuất cho BạnWebcast: Tăng trưởng Hack Content Marketing: Làm thế nào để tạo nội dung Great và Nhận nó Seen Bạn có thể tự hỏi làm thế nào loại này thử nghiệm A / B sẽ giúp chiến dịch của bạn, nhưng tôi đã thực sự sử dụng thông tin mà tôi đã thu thập được từ các chiến dịch quảng cáo cho các chức danh của tôi. Ví dụ, một lần tôi chạy một chiến dịch Facebook bao gồm cụm từ "bước theo bước" trong tiêu đề. Nó nhận được nhiều nhấp chuột hơn bất kỳ quảng cáo khác của tôi. Tôi đặt cụm từ đó trong tiêu đề trang của tôi và cải thiện CTR của trang. Đây là bằng chứng cho thấy chiến lược này hoạt động. Có một lý do vững chắc lý do tại sao tôi đang sử dụng các cụm từ "bước theo bước" trong tiêu đề trang của tôi ( nhìn thấy nó sống ở đây ). Tôi đã chứng minh nhiều lần, ở một số nước, các cụm từ "bước-by-step" sẽ thu hút nhiều nhấp chuột và kết quả CTR tốt hơn không có vấn đề gì. Bao gồm Schema Markup trong trang web của bạn Nếu bạn nghiêm túc về việc cải thiện CTR của bạn, bạn cần bao gồm đánh dấu giản đồ trên mỗi trang của trang web của bạn. đánh dấu Schema được sử dụng đúng mức, vì vậy nếu bạn đưa nó vào trang web của bạn, bạn sẽ được phía trước của rất nhiều đối thủ cạnh tranh của bạn. Một khi bạn có điều này trên trang web của bạn, trang web của bạn sẽ cung cấp công cụ tìm kiếm thông tin, và các công cụ tìm kiếm sẽ có thể trở lại thông tin cho người dùng. đánh dấu Schema không chỉ cho công cụ tìm kiếm những gì thông tin cho biết. Nó nói với họ những gì các phương tiện thông tin, giúp công cụ tìm kiếm biết những thông tin trở lại cho người sử dụng. Khi công cụ tìm kiếm cung cấp cho mọi người thông tin có liên quan, tỷ lệ nhấp qua của bạn đi qua mái nhà. đánh dấu Schema trong hành động (kết quả tìm kiếm cho "Audi A7 2016 xem xét lại"). Bao gồm Breadcrumbs trong Blog của bạn Breadcrumbs cung cấp một cách nhanh chóng và dễ dàng để tăng nhấp chuột hữu cơ. Breadcrumbs cung cấp một con đường bước theo bước mà mọi người có thể làm theo. Con đường đưa họ về phía trước và lạc hậu thông qua các trang web, cung cấp cho bạn với các nhấp chuột mỗi chiều. Bạn có thể thêm đường dẫn vào blog của bạn sử dụng WordPress SEO hoặc công cụ khác. Một khi vụn bánh mì của bạn được thêm vào trong, Google sẽ hiển thị đoạn kết quả của bạn như là một đường dẫn URL và mẩu bánh mì. Đường dẫn sẽ phụ thuộc vào những gì người dùng đã tìm kiếm khi trang web của bạn đã đưa ra trong kết quả. Tháo Xuất bản ngày từ SERPs Snippet Bạn muốn nội dung của bạn xuất hiện để được tươi và mới, thậm chí nếu bạn xuất bản nó một hoặc hai năm trước đây. Bạn có thể tắm rửa nội dung của bạn bằng cách loại bỏ các ngày xuất bản từ các đoạn SERPs. Điều này sẽ làm cho nội dung thường xanh nhìn của bạn, thậm chí nếu bạn xuất bản nó lứa tuổi đi. Một lựa chọn khác là sử dụng ngày cập nhật cuối cùng cho bài viết trên blog của bạn. Dù bằng cách nào, bạn muốn nội dung của bạn xuất hiện thường xanh. (Mẹo: Đối với những người đang sử dụng WordPress, các plugin của ngày trừ SEO sẽ chăm sóc của vấn đề này cho bạn.) Một lời về dài mặc dù ... Trước khi bạn di chuyển về phía trước với tiêu đề trang của bạn, điều quan trọng là phải lưu ý rằng Google đang thử nghiệm một số thay đổi gần đây . Nó đã tăng chiều rộng của các kết quả tìm kiếm chính cột bằng 17%. Sự thay đổi này có nghĩa là bạn có thể sử dụng lên đến 70 ký tự cho tiêu đề trang của bạn và thêm 100 ký tự trên mỗi dòng cho meta mô tả của bạn. Bây giờ bạn biết làm thế nào để cải thiện CTR của bạn, hãy chuyển sang cách tiếp theo để cải thiện SEO của bạn. 2. Tối ưu hóa trang xếp hạng cao của bạn cho Google Các câu liên quan Dựa trên nghiên cứu Eric Enge của , bây giờ chúng ta biết rằng các trang web xếp hạng số một có thể không có vị trí đứng đầu trong Google. Do đó, việc tối ưu hóa cho Google Các câu liên quan nên là quan trọng tiếp theo để làm một khi trang web của bạn đạt một trang trên Google. Nếu bạn không có nghe nói về Google Các câu liên quan, đây là giới thiệu chính thức . Một số điều bạn có thể nhanh chóng làm ngay sau khi đọc bài viết này: Dựa trên Glenn Gabe của phân tích và một số thí nghiệm cá nhân, đây là một vài điều là bạn có thể làm để tăng cơ hội của bạn nhận được một đoạn mã đặc trưng trong kết quả tìm kiếm của Google. Tìm các trang đã được xếp hạng top 5 trong SERPs với một số câu liên quan nổi bật. Đây là những truy vấn tìm kiếm mà Google nghĩ rằng có câu trả lời đơn giản. Xác định làm thế nào bạn có thể tiếp tục tối ưu hóa trang để nổi bật câu liên quan. (Mẹo nhỏ: Nếu bạn là một người sử dụng SEM Rush, đi đến miền Analytics> Nghiên cứu cơ> Tính năng SERPs) Sử dụng các tiêu đề (<h1> hoặc <h2>) bắt đầu với "là gì ..." Luôn cung cấp cho một <ol> danh sách bất cứ khi nào nó thích hợp. Viết bằng ngôn ngữ đơn giản, khi bạn đang làm một định nghĩa cho một chủ đề. (Mẹo: Sử dụng Hemingway Editor để kiểm tra điểm dễ đọc của văn bản của bạn). Luôn luôn làm một TL; DR tóm tắt trên đầu trang của bài viết của bạn. 3. Màn hình trang web của bạn Backlinks Thường xuyên Các thí nghiệm và nghiên cứu cho thấy rằng đối thủ cạnh tranh của chúng tôi có thể phá hoại thứ hạng tìm kiếm của chúng tôi bởi chỉ liên kết spam vào trang web của chúng tôi hoặc giả những trải nghiệm người dùng xấu . Thật không may, như xa như tôi biết, không có gì chúng ta có thể làm để ngăn chặn các cuộc tấn công SEO CTR thấp giả là. Tuy nhiên, chúng ta có thể giữ một mắt đóng trên hồ sơ liên kết trang web của chúng tôi và chiến đấu chống lại các loại đầu tiên của cuộc tấn công SEO tiêu cực sử dụng Công cụ Từ chối Google. Các Từ chối Tool (tại Google Search Console) là một công cụ cho phép bạn chối liên kết ngược thông qua một quá trình hai bước, trong đó bao gồm 1. Phát hiện và tải lên tất cả các liên kết mà bạn muốn từ chối; và 2. sau khi Google xử lý thông tin, nó sẽ ngừng liên kết các liên kết với trang web của bạn, do đó bạn sẽ không bị phạt cho họ. Theo dõi hồ sơ liên kết của trang web của bạn và từ bỏ liên kết liên kết spam không nhiệm vụ thú vị. Đó là tẻ nhạt, và trong một thế giới hoàn hảo, Google sẽ xử lý nó. Nhưng, ngay bây giờ, điều này là tốt nhất chúng tôi có thể làm. Sau khi tất cả, chúng tôi đang ở trong nhà của Google, và chúng ta phải theo luật chơi của nó, cho dù chúng ta có thích hay không.