13 lời chúc sinh nhật anh trai bằng tiếng anh hay nhất 2016

Thảo luận trong 'Sinh nhật' bắt đầu bởi Nguyễn Thành Đạt It, 12/10/16.

  1. Nguyễn Thành Đạt It

    Nguyễn Thành Đạt It Guest Registered

    Tham gia ngày:
    28/9/16
    Bài viết:
    435
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    N/A
    Nơi ở:
    N/A
    Web:
    N/A

    Hãy dành những lời chúc sinh nhật bằng tiếng anh hay và ý nghĩa nhất dành cho anh trai bằng cả tình cảm chân thành của mình trong ngày sinh nhật nhé!

    Cùng gửi tặng những lời chúc sinh nhật hay nhất này đến người anh trai yêu quý của mình trong ngày sinh nhật nhé. Trong ngày sinh nhật ngoài những món quà tặng, thiệp chúc mừng, bánh sinh nhật… thì không có gì ý nghĩa hơn là một lời chúc ý nghĩa từ người thân yêu nhất trong gia đình. Dưới đây là những lời chúc sinh nhật anh trai hay nhất bằng tiếng anh mà chúng tôi muốn gợi ý cho các bạn, bạn hãy xem và lựa chọn cho mình một lời chúc và một hình ảnh ý nghĩa để dành tặng đến người anh trai yêu quý của mình nhé!

    Lời chúc sinh nhật anh trai hay nhất bằng tiếng anh

    1. Though we travel our separate roads, no matter what life brings – I will always be proud to call you my brother! From the bottom of my heart – Happy Birthday!

    2. On your Birthday I want to say that I’m very thankful to God for letting me have such a caring brother in my life! May you get the best of everything in life.

    3. On this special day let’s go down the memory lane and celebrate those awesome moments we had together. Have a superb birthday and a fantastic year ahead of you.

    4. Your birthday is such a happy day, brother! Especially because we can celebrate it all together!

    5. You are a man who
    Deserves the best.
    Today is your day
    To shine above the rest!
    Happy Birthday, Bro!

    6. The childhood moments that I’ve shared with you are the closest to my heart than any other. I wish you a great Birthday and a great life ahead!

    7. I wish you the double of the best of everything. You truly deserve it! Happy Birthday to the coolest and most loving brother around.

    8. There’s nothing in this world that can compare to the love of my dearest brother. Have a happy and fun-filled Birthday!

    9. Let’s celebrate this special day by promising each other that we’ll always lookout for one another, no matter what. Happy Birthday to you, my brother!

    10. Dear Brother, you have always been there, a protector and supporter, a friend and a helper. I love you. Happy Birthday! May you have many, many more good years, fine times and great memories to share!

    11. Dear brother, you suddenly look more mature, wise, smart, clever and beautiful. Is it a miracle of the heavens or is it your Birthday today? Make it grand!

    12. Today is a perfect day to tell you that you are:
    B – Brilliant
    R – Resilient
    O – Outstanding
    T – Tolerant
    H – Honest
    E – Entertaining
    R – Responsible
    Enjoy your Birthday, brother!.

    13. It’s time to pop the champagne, make some noise, dish out some food, throw some confetti and burst some balloons. I wish you a thunderous Happy Birthday, dear brother!

    Hình ảnh và lời chúc sinh nhật anh trai hay nhất bằng tiếng anh

    13-loi-chuc-bang-tieng-anh-1.jpg
    Mặc dù chúng ta đi những con đường khác nhau, không quan tâm cuộc đời mang đến gì – Em sẽ luôn luôn tự hào gọi anh là anh trai. Từ tận đáy lòng – Chúc mừng sinh nhật!


    13-loi-chuc-bang-tieng-anh-2.jpg

    Trong ngày sinh nhật em muốn nói với anh rằng em cám ơn Chúa vì đã cho em một người anh quan tâm trong cuộc đời. Chúc anh những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống.


    13-loi-chuc-bang-tieng-anh-3.jpg

    Trong ngày đặc biệt này hãy nhìn lại những kí ức và chúc mừng những khoảnh khắc tuyệt vời mà chúng ta có với nhau. Chúc anh sinh nhật vui vẻ và có 1 năm tuyệt vời sắp tới.

    13-loi-chuc-bang-tieng-anh-4.jpg Sinh nhật anh là ngày hạnh phúc, anh trai. Đặc biệt bởi vì chúc ta có thể ăn mừng nó cùng nhau!


    13-loi-chuc-bang-tieng-anh-5.jpg
    Anh là người xứng đáng những điều tốt đẹp nhất. Hôm nay là ngày của anh để tỏa sáng những phần còn lại. Chúc mừng sinh nhật, anh trai!



    13-loi-chuc-bang-tieng-anh-6.jpg

    Những khoảnh khắc thời thơ ấu mà em chia sẻ với anh gần trái tim em hơn tất cả. Em chúc anh có một sinh nhật tuyệt với và một năm thật tuyệt phía trước!


    13-loi-chuc-bang-tieng-anh-7.jpg
    Em chúc anh gấy đôi những điều tốt đẹp nhất. Anh xứng đáng nó. Chúc mừng sinh nhật người anh đáng yêu và tuyệt vời nhất.



    13-loi-chuc-bang-tieng-anh-8.jpg
    Không có gì trên thế giới này có thể so sánh với tình yêu của anh trai em. CHúc anh sinh nhật hạnh phúc và tràn đầy niềm vui!



    13-loi-chuc-bang-tieng-anh-9.jpg
    Hãy chúc mừng ngày đặc biệt này bằng cách hứa với nhau rằng chúng ta sẽ luôn quan tâm đến nhau, dù có chuyện gì xảy ra. Chúc mừng sinh nhật anh trai!


    13-loi-chuc-bang-tieng-anh-10.jpg
    Anh trai, anh luôn luôn ở đây, bảo vệ và ủng hộ, một người bạn và một người giúp đỡ. Em yêu anh, Chúc mừng sinh nhật. Chúc anh sẽ có nhiều, nhiều năm tốt đẹp, thời gian vui vẻ và những kỉ niệm tuyệt vời để chia sẻ!



    13-loi-chuc-bang-tieng-anh-11.jpg
    Anh trai, anh đột nhiên trông trưởng thành hơn, thông thái, lanh lợi, tháo vát và đẹp đẽ. Đó là điều kì diệu của thiên đường hay hôm nay là sinh nhật anh. hãy vui vẻ!



    13-loi-chuc-bang-tieng-anh-12.jpg
    Hôm nay là ngày tuyệt vời để nói với anh rằng, anh là người
    Tài giỏi, sôi nổi, xuất sắc, kiên nhẫn, trung thực, vui vẻ, có trách nhiệm
    Hãy tận hưởng ngày sinh nhật, anh trai.



    13-loi-chuc-bang-tieng-anh-13.jpg
    Đây là thời điểm để mở champagne, gây ồn ào, ăn uống, ném hoa giấy và nổ bóng bay. Chúc anh có một sinh nhật vui vẻ, anh trai!
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/13-loi-chuc-sinh-nhat-anh-trai-bang-tieng-anh-hay-nhat-2016.2926.html"