10 Lí do mẹ cấm lấy người Quảng Ninh

Thảo luận trong 'Tin tức Quảng Ninh' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 25/4/16.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Tôi không biết nên vui hay buồn nữa, tôi đã chót yêu một người quê Quảng Ninh. Trong một lần tâm sự với mẹ, mẹ đã nói ra 10 lí do mẹ cấm lấy người Quảng Ninh làm tôi thấy thuyết phục vô cùng.

    Lí do thứ nhất: Con sẽ được đến Quảng Ninh, một mảnh đất với vẻ đẹp mê hồn, chính vẻ đẹp đó sẽ làm mê hoặc con làm con không muốn về với cha mẹ nữa. Lại còn kỳ quan thiên nhiên thế giới nữa chứ…haizzz

    [​IMG]

    Lí do thứ 2: Con có biết là Quảng Ninh nằm trong vùng tam giác phát triển kinh tế miền bắc không hả con. Lại là tỉnh đầu tiên và duy nhất có 4 thành phố trực thuộc tỉnh.

    [​IMG]

    Lí do thứ 3: Được mệnh danh là một Việt Nam thu nhỏ bởi vừa có biển, có đảo, có đồng bằng, trung du, đồi núi, biên giới.

    [​IMG]

    Lí do thứ 4: Con ạ, liệu con có đủ sức khỏe để khám phá hết Quảng Ninh không, quá nhiều loại hình du lịch để con khám phá, mẹ lo cho sức khỏe củ con lắm.

    [​IMG]

    Lí do thứ 5: Mẹ sợ con sẽ tăng cân đấy, Quảng Ninh có ẩm thực phong phú và đa dạng lắm con ạ, con thì ăn nhiều nữa, liệu con có kiềm chế được sức hấp dẫn của ẩm thực nơi đây không, nào thì chả mực, nào thì sam, nào thì sá sùng…ôi ôi..

    [​IMG]

    Lí do thứ 6: Cái này quan trọng này, con người ở đây sống tình cảm lắm nghe con, con nóng tính vậy liệu có thích nghi được không. Họ chu đáo, sống hài hòa lại có trách nhiệm nữa, liệu con có thấy xứng không.

    [​IMG]

    Lí do thứ 7: Con đã nghe đến Than Quảng Ninh chưa, lại còn nữa nghe đến hội cổ động viên chưa, mẹ nghe nói là có sân vận động nóng nhất Việt Nam đấy. Ôi, mẹ nghe cái “Bài ca Hội cổ động viên CLB bóng đá Than Quảng Ninh” tim mẹ muốn nổ tung lên luôn rồi con ơi…Rồng xanh Quảng Ninh đấy con.



    Lí do thứ 8: Bởi con gái Quảng Ninh – gái miền biển nên tính tình cởi mở, lối sống phóng khoáng, thoải mái.

    [​IMG]

    Lí do thứ 9: À, để mẹ nói cho con biết về con trai Quảng Ninh. Họ mạnh mẽ lắm con ạ, sống tình cảm, đẹp trai, chịu chơi chịu chi…. Họ cứ tình cảm như biển vậy.

    [​IMG]

    Lí do thứ 10: Người đất Mỏ là vậy đấy. Mẹ chân thành khuyên con đừng yêu rồi cưới họ bởi con sẽ phải thay đổi nhiều để sánh đôi với họ.

    [​IMG]

    Thôi mẹ không nói nữa, trên đấy là 10 Lí do mẹ cấm lấy người Quảng Ninh, giá như trước mẹ cũng lấy người Quảng Ninh.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/10-li-do-me-cam-lay-nguoi-quang-ninh.1608.html"