[1 Click YouTube Video Download] - Tải video trên Youtube miễn phí

Thảo luận trong 'Kĩ thuật - PC' bắt đầu bởi Hồ Hữu Cường IT, 10/4/18.

  1. Hồ Hữu Cường IT

    Hồ Hữu Cường IT Member Thành viên BQT Registered

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    481
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Mod tại web cnttqn.com
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Web:

    1 - Click YouTube Video Download là tiện ích dành cho trình duyệt Firefox của Mozilla. Tiện ích này rất dễ sử dụng, nó cho phép người dùng có thể tải từ trang chia sẻ video Youtube chỉ bằng vài thao tác đơn giản.
    1 - Click YouTube Video Downloader là một tiện ích được phát triển bởi một đội ngũ lập trình web. 1 - Click YouTube Video Downloader được phát triển với mục đích là hỗ trợ người dùng internet trong việc download video từ website chia sẻ video trực tuyến là Youtube nếu như máy tính của bạn không có phần mềm hỗ trợ download có thể bắt được link của website này.

    [​IMG]
    1 - Click YouTube Video Downloader hoạt động theo phương thức rất đơn giải. Khi bạn đang xem video trên youtube. Nếu thích thú với đoạn video đó, bạn có thể tải video trên Youtube nó về máy tính mình chỉ bằng cách nhấn vào biểu tượng của 1 - Click YouTube Video Downloader trên thanh công cụ. 1 - Click YouTube Video Downloader tải file rất nhanh. Sau khi tải video trên Youtube xong, phần mềm sẽ lưu file video đó vào một folder đã được thiết lập trước đó.

    1 - Click YouTube Video Downloader có thể download video định dạng 3gp, MP4 HD và định dạng FLV, đây là những định dạng video được thiết lập trong website youtube. 1 - Click YouTube Video Downloader có tốc độ tải file không tồi. Thời gian hoàn thành file nhanh hơn cách tải file thông thường. Ngoài ra, 1 - Click YouTube Video Downloader còn có thể tích hợp với một số chương trình download nổi tiếng nhu IDm, Obit dowload, và ca youtube Dowloader.

    1 - Click YouTube Video Downloader thực sự là một phần mềm hữu ích giúp cho việc tải video của bạn được trở nên nhanh chóng hơn, bên cạnh đó nếu như bạn đang muốn tìm kiếm một ứng dụng tải Youtube miễn phí thì có thể sử dụng Free Youtube Downloader phần mềm chuyên tải video miễn phí trên laptop, máy tính bảng, ứng dụng Free Youtube Downloader cho phép người dùng có thể tải nhanh chóng tải video về và có thể chuyển sang các định đạng khác nhau như từ video sang thành tải nhạc MP3 từ Youtube, vậy nên tùy vào nhu cầu sử dụng bạn có thể sử dụng ứng dụng này dùng để tải video, hoặc tải nhạc MP3 từ Youtube một cách dễ dàng.

    Những tính năng đáng chú ý của 1 - Click YouTube Video Downloader:

    - Dễ sử dụng và cài đặt
    - Cho phép tải video trên youtube chỉ bằng 1 cú click chuột.
    - Có chức năng tự động nâng cấp.
    - Tốc độ tải file video nhanh.
    - Hỗ trợ một số ngôn ngữ phổ biến.
    Link download :

    Fshare

     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/1-click-youtube-video-download-tai-video-tren-youtube-mien-phi.6213.html"