Top 10 lời chúc Giáng sinh người yêu ngọt ngày bằng tiếng anh

Thảo luận trong 'Giáng sinh - Noel' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 9/10/16.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Sau đây là 10 lời chúc giang sinh người yêu ngọt ngào nhất.
    1. I love this time of year because I can use it as an excuse to tell you, and show you, how much I really care about you. Merry Christmas, and thank you for being you; you mean the world to me.

    Tạm dịch: Anh yêu thời điểm này trong năm, vì anh có thể sử dụng nó như là một cái cớ để nói với em, và cho bạn thấy, anh thực sự quan tâm đến em đến nhường nào. Giáng sinh vui vẻ, và cảm ơn em đã đến bên anh, đối với anh em là cả thế giới

    2. Christmas is a special time of the year, and my wish is that you feel all of the love and joy of the holiday season deep inside your heart. I know you make me feel the same way.

    Tạm dịch: Giáng sinh là một ngày đặc biệt trong năm, và ước muốn của anh là em có thể cảm thấy tất cả tình yêu và niềm vui của mùa lễ từ sâu bên trong trái tim của em. Anh biết em làm cho anh cảm thấy như vậy.

    3. I am hoping for snow this Christmas so we can spend the day cuddled inside with mugs of hot cocoa and love in our hearts. Don’t forget to bring the marshmallows.

    Tạm dịch: Anh hy vọng rằng Giáng sinh này có tuyết để chúng ta có thể dành cả ngày ôm ấp bên những cốc ca cao nóng và tình yêu trong trái tim của mình. Đừng quên mang theo kẹo dẻo.

    top-10-loi-chuc-giang-sinh-nguoi-yeu-ngot-ngay-bang-tieng-anh-hinh-anh-2.jpg

    4. I can’t wait to spend Christmas with you. It’s the gift I have been asking Santa for all year.

    Tạm dịch: Tôi không thể chờ đợi để đón Giáng Sinh với bạn. Đó là món quà tôi đã hỏi ông già Noel cho tất cả các năm.

    5. I can’t wait to spend the holidays wrapped up in your arms. You always make me feel the wonders of Christmas.

    Tạm dịch: Anh không thể chờ đợi để dành những ngày nghỉ được bao bọc trong vòng tay của em. Em luôn luôn làm cho anh cảm thấy sự kỳ diệu của Giáng sinh.

    6. Something about this holiday season makes me think about all the joy you have shown me throughout the year. I love you.

    Tạm dịch: Một cái gì đó về mùa lễ này làm cho anh nghĩ về tất cả những niềm vui mà em đã cho anh trong suốt cả năm. Anh yêu em.

    7. Merry Christmas, my love. I hope you love the gifts I have for you, and I can’t want to see the smile on your face.

    top-10-loi-chuc-giang-sinh-nguoi-yeu-ngot-ngay-bang-tieng-anh-hinh-anh-3.jpg

    Tạm dịch: Giáng sinh vui vẻ, tình yêu của anh. Anh hy vọng em thích những món quà anh dành cho em, và anh muốn nhìn thấy nụ cười trên mặt em

    8. Being with you feels the same as having Christmas every day of the year. Thank you for making my life magical.

    Tạm dịch: Với em cảm thấy giống như có Giáng sinh mỗi ngày trong năm. Cảm ơn em đã làm cho cuộc sống của anh huyền diệu.

    9. The only thing more wonderful than Christmas morning is the feeling that I get knowing that you are next to me. Merry Christmas, baby.

    Tạm dịch: Điều duy nhất kỳ diệu hơn buổi sáng Giáng sinh là cảm giác mà tôi nhận được khi biết rằng bạn đang ở bên cạnh tôi. Merry Christmas, em yêu.

    10. Though the miles may separate us, I want you to know you are deep in my heart this holiday season. The love I have for you has no limits.

    Tạm dịch: Mặc dù khoảng cách có thể tách chúng ta ra, anh muốn em biết em đang ở sâu trong trái tim anh mùa lễ này. Tình yêu anh dành cho em không có giới hạn.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/top-10-loi-chuc-giang-sinh-nguoi-yeu-ngot-ngay-bang-tieng-anh.2866.html"