[Kĩ năng] Người giỏi ở khắp nơi

Thảo luận trong 'Cuộc sống' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 25/4/16.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Thật dại dột nếu không thuê người giỏi chỉ vì họ sống ở xa, nhất là giờ đây mọi người có thể dễ dàng đến gần nhau hơn nhờ các phương tiện công nghệ.

    Trụ sở công ty của chúng tôi đặt tại Chicago, nhưng hơn một nửa đội ngũ nhân viên của chúng tôi không sống ở đó. Chúng tôi có nhân viên ở Tây Ban Nha, Canada, Idaho, Oklahoma và nhiều nơi khác. NẾu giới hạn việc tìm kiếm nhân tài chỉ ở Chicago thôi thì hẳn chúng tôi đã để mất hơn một nửa nhân viên mà chúng tôi có.

    tai-gioi.jpg

    Để nhóm làm việc từ xa có thể tiện liên lạc với nhau, hãy sắp xếp mộ số giờ làm việc trùng nhau trong ngày. Tuy nhiên, việc này sẽ gặp đôi chút khó khăn do sự khác biệt múi giờ. Nếu rơi vào tình huống này, bạn nên thay đổi thời gian làm việc của vài người trong nhóm. Họ có thể bắt đầu làm sớm hơn hoặc muộn hơn để tất cả có một khoảng thời gian làm việc cùng lúc. Dù thế, không nhất thiết thời gian làm việc phải trung nhau đến tám tiếng đồng hồ. Thời gian làm việc trùng nhau từ hai đến bốn giờ đã là tốt lắm rồi.

    Đồng thời, thỉnh thoảng hãy tổ chức những buổi họp mặt để mọi người có cơ hội gặp nhau trực tiếp. Chúng tôi đảm bảo cho đội ngũ nhân viên của mình gặp mặt vài lần trong năm. Đây là cơ hội để kiểm tra tiến độ, thảo luận xem việc gì tốt và chưa tốt, lên kế hoạch cho tương lai, làm quen và kết thân.

    Giờ thì khoảng cách địa lý không còn là vấn đề nữa. Hãy thuê những người giỏi nhất, bất luận họ ở nơi đâu.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/ki-nang-nguoi-gioi-o-khap-noi.1633.html"